Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trầm trồ với 5 cung hoàng đạo mạnh nhất vào cuối năm 2022, ai cũng phải nể!

Thứ Hai, 15/08/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có phải người may mắn lọt top cung hoàng đạo mạnh nhất vào cuối năm 2022 không nhỉ? Cùng xem ai là gương mặt đáng gờm nhất nhé.


1. Ma Kết


cung hoang dao manh nhat vao cuoi nam 2022
 

Người tháo vát, cứng rắn, có uy lực

 
Cực kỳ đáng tin cậy và mạnh mẽ trong số 12 cung hoàng đạo, nếu Ma Kết đã nhận một nhiệm vụ nào đó, họ sẽ hoàn thành nó tốt nhất trong khả năng của mình.

Kết rất giỏi trong việc đa tác vụ và có thể hoạt động hiệu quả khi bị căng thẳng. Nói cách khác, Ma Kết là những người nghiện công việc ở một mức độ nào đó và thường cảm thấy khó khăn khi tách mình khỏi công việc sang các lĩnh vực khác của cuộc sống.
 
Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của họ chính là sự cần cù, chăm chỉ. Nếu một nhiệm vụ đã được giao, họ coi đó là ưu tiên hàng đầu của họ để hoàn thành nó.

Ma Kết cũng rất kiên nhẫn. Họ không vội vàng khi làm mọi việc vì họ tin chắc rằng kết quả tốt nhất thường nhận được thông qua tinh thần minh mẫn và làm việc chăm chỉ chứ không dành cho người lười.
 
Bên cạnh thái độ tham công tiếc việc, Ma Kết còn có những người bạn tuyệt vời. Họ quan tâm, thấu hiểu và đáng tin cậy.

Vì vậy, nếu bạn đang phải trải qua điều gì đó hoặc cần một chút lời khuyên thân thiện, Ma Kết sẽ là người bạn đang cần bạn giúp đỡ. Hầu hết các chòm sao được biết đến là những người luôn đổi mới và tỉnh táo trong mọi tình huống khi người khác bị lú lẫn.
 
Ma Kết tỏa ra năng lượng kiên trì và tính xây dựng. Trong tình huống nguy cấp, chòm sao này luôn cư xử như những nhà lãnh đạo mạnh mẽ. Họ hiếm khi xảy ra tranh cãi, nhưng họ chắc chắn có thể đứng ra bảo vệ chính mình.

Ma Kết là một trong những cung có ưu thế nhất trong toàn bộ cung hoàng đạo: Họ thường muốn uốn nắn người khác theo ý mình và mơ tưởng về việc có quyền lực hơn người khác.

Họ cũng không có điểm yếu, họ có thể ít quan tâm đến tình cảm hoặc đam mê, chỉ làm theo mục tiêu và nguyện vọng của bản thân. Nếu bạn cản đường, họ sẽ cho bạn thấy họ có thể lạnh lùng đến mức nào đó nha đừng có đùa.

Được cai trị bởi sao Thổ nghiêm khắc, Ma Kết đạt được thành công nhờ khả năng sống có kỷ luật và sống có mục đích. Họ tập trung năng lượng của mình và sử dụng nó như một chùm tia laze để bắn trúng mục tiêu. Tham vọng tập trung là động lực của Ma Kết, khiến họ trở thành một trong những cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất trong xã hội loài người.
 
Theo tử vi cung Ma Kết năm 2022, chính trị có lẽ là lĩnh vực tốt nhất để Ma Kết đạt được quyền lực xã hội. Họ di chuyển khéo léo qua các hành lang quyền lực, tính bảo thủ của họ khá phù hợp khi ở đó. Ma Kết là cung hoàng đạo mạnh nhất khi nói đến chính trị.
 
Không ai muốn gây rối với Ma Kết. Họ coi trọng sự thành công, tôn trọng, trung thực, làm việc chăm chỉ và muốn có sức ảnh hưởng nhất có thể.
 

2. Kim Ngưu 


Người nuôi nấng, kiên nhẫn số 1


Đối với hầu hết mọi người, không có gì an ủi hơn là hơi ấm của mẹ. Và nếu có một dấu hiệu nào đó đến gần để lan tỏa sự ấm áp và vui vẻ đó, thì đó chính là Kim Ngưu. Phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này là những người mẹ người cha mạnh mẽ và chu toàn khi chăm sóc những người thân yêu nhất của họ.
 
Điều khiến họ trở thành cung hoàng đạo mạnh nhất vào cuối năm 2022 là khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng. Sự hiện diện của họ giống như cầu vồng trong ngày mưa.

Họ sẽ là bất cứ thứ gì bạn cần khi họ gặp khó khăn và sẽ biết chính xác cách đưa bạn ra khỏi vùng đó. Họ là một món quà tốt cho một trái tim tan vỡ và áp bức.

Họ có kiểu tính cách lý tưởng để trở nên mạnh mẽ trong mọi tầng lớp xã hội. Cho dù đó là nghề nghiệp, xã hội hay thể chất, cung hoàng đạo này chiếm ưu thế trong bất kỳ căn phòng nào họ bước vào.

Ngưu rất thành thạo với các mục tiêu của mình và tiếp cận chúng một cách thực tế. Ngoài thực tế, Kim Ngưu cũng có xu hướng rất quan tâm đến người khác bằng cách quan tâm đến họ.
 
Trong khi những người khác có thể coi phẩm chất này là thống trị, thì bản chất của họ là luôn quan tâm đến những người xung quanh. Kim Ngưu nổi tiếng là một bờ vai để bạn yên tâm dựa vào và khóc. Tốt nhất hãy tin rằng nếu bạn gặp khó khăn, một Kim Ngưu sẽ giúp bạn không chỉ bằng lời nói mà còn bằng cả thực tế. Sức mạnh thể chất của họ cũng bao gồm sự kiên nhẫn, ổn định và hỗ trợ.
 
Kim Ngưu thành công được thúc đẩy bởi phương châm: "Tôi thấy mục tiêu - tôi không thấy trở ngại nào." Sự kiên trì vốn có của họ giúp họ đạt đến những đỉnh cao mà các cung hoàng đạo kém quyền lực hơn chỉ có thể mơ ước.

Theo quy luật, Kim Ngưu rất trọng vật chất, và địa vị cực kỳ quan trọng đối với họ. Địa vị có nghĩa là tiền bạc, và đây là thứ mà Kim Ngưu tìm kiếm nhiều nhất.

Một đặc điểm nổi bật trong tính cách của Kim Ngưu là khả năng nhìn thẳng vào thực tế. Những người đại diện cho dấu hiệu này nhận thức rõ điểm yếu và điểm mạnh của họ, nhờ đó họ không bao giờ lãng phí năng lượng cho những mục tiêu không thể đạt được.

Họ dễ dàng tính toán những ưu và khuyết điểm, lựa chọn một hoạt động mà họ có thể làm tốt và trở thành một trong những cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất.

Giống như con bò đực, chúng mạnh mẽ, bất di bất dịch, cứng cáp và kiên định. Bổ sung cho năng lượng nam tính này, hành tinh cai trị của con bò đực là sao Kim - hành tinh của vẻ đẹp, niềm vui, giá trị và sự lãng mạn.

Điều này khiến Kim Ngưu trở thành dấu hiệu muốn có được sức mạnh thể chất và sắc đẹp. Sự bướng bỉnh của Kim Ngưu giúp họ đạt được mục tiêu này, họ sẽ không bỏ cuộc cho đến khi trở thành người mạnh nhất.

Bạn đã bao giờ tranh cãi với một Kim Ngưu chưa? Nếu không, hãy coi mình là người may mắn đi bởi chòm sao này sẽ không lùi bước hoặc bị đe dọa bởi bất kỳ ai, máu chiến tới cùng.
 

3. Sư Tử


Vị vua trong đời thực


Sự kiêu ngạo to lớn của họ cho thấy bản thân chòm sao này rất cứng rắn. Nó giúp Sư Tử có đủ tự tin để đối đầu với bất kỳ ai về bất cứ điều gì một cách suôn sẻ và hiệu quả. Khí chất bất phàm của họ mang đến cho đối phương cảm giác sợ hãi nhưng cũng đầy ngưỡng mộ.
 
Họ đam mê, bướng bỉnh (Tuy nhiên vẫn không bằng Kim Ngưu!) và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo không ai làm phiền họ. Vua của khu rừng và xứng đáng là vua của tất cả các cung hoàng đạo, Sư Tử là những nhà lãnh đạo bẩm sinh với tinh thần trách nhiệm cao và ý thức tuyệt đối. 
 
Nói một cách thẳng thắn, cung hoàng đạo này tạo ra những kỹ năng lãnh đạo đặc biệt bởi vì họ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến những người khác và sự hiện diện mạnh mẽ của tính cách.

Chòm sao này có niềm đam mê cháy bỏng và tầm nhìn để phấn đấu và đạt được mục tiêu của mình. Một số người có thể cho rằng Sư Tử ngang ngạnh, bạn không thể mong đợi hy vọng để thuần hóa một con Sư Tử.
 
Bên cạnh đó, những nhà lãnh đạo bẩm sinh này rất trung thành. Cho dù với tư cách là bạn bè, anh chị em hay đối tác thì chòm sao này vẫn luôn quay lại vì bạn. Họ rất sáng tạo và có tầm nhìn xa với những ý tưởng của mình và cũng rất tham vọng.
 
Sư Tử rất xuất sắc trong việc thể hiện bản thân với người khác, luôn vượt qua khó khăn trên con đường đạt được mong muốn của mình, coi mình là tốt nhất và nổi bậc nhất.

Vì mong muốn luôn là người đầu tiên ở mọi nơi và mọi lúc, Leo không bao giờ bỏ cuộc. Thoạt nhìn, họ có vẻ là những người mạnh mẽ, tự tin và có ý chí kiên cường, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Điều duy nhất có thể cản trở Leo là sự phụ thuộc của họ vào ý kiến ​​của người khác.
 
Về bản chất, cung hoàng đạo này cần sự quan tâm và công nhận cũng như sự hỗ trợ từ những người khác. Một khi Sư Tử nhận ra rằng cá tính của họ đã bị bỏ lại trong bóng tối, họ có thể trở nên chán nản.

Sư Tử là siêu sao trong bảng xếp hạng các cung hoàng đạo mạnh nhất của chiêm tinh. Họ có khí chất sang chảnh tự nhiên tự hào và đầy tham vọng. Họ luôn làm chủ trì ngay cả ở quy mô nhỏ.

Để đạt được thành công, động lực tự nhiên và vốn có là điều quan trọng hàng đầu. Người lười biếng không khiến bản thân trở nên xuất sắc, mà bản chất của họ là phấn đấu để đạt được sự xuất sắc. 
 

4. Hổ Cáp


Ho Cap
 

Kẻ thay đổi cuộc chơi


Theo tử vi cung Hổ Cáp năm 2022, chòm sao này được trời phú cho một nguồn năng lượng tự nhiên mạnh mẽ. Bản lĩnh và ý chí của họ được thể hiện rõ trong nhiều tình huống.
 
Hổ Cáp sáng hơn tất cả các cung hoàng đạo khác trong nửa cuối năm 2022. Họ có sức mạnh ma thuật, không gì có thể ngăn cản họ trên con đường đạt được mong muốn của mình. Năng lượng mạnh mẽ và sức mạnh bên trong của Cáp được cảm nhận vào thời điểm cuối năm.
 
Đây là cung hoàng đạo mạnh nhất vào cuối năm 2022 nhờ có tiềm năng hùng vĩ, nguồn sinh khí và năng lượng dự trữ rất lớn. Họ là những cá nhân đầy tham vọng và có mục tiêu, luôn đạt được mọi thứ họ muốn ngay lập tức và dễ dàng.

Khả năng đọc người, nhìn thấu con người và thần thái quyến rũ nóng bỏng đã mở ra mọi cánh cửa cho cung hoàng đạo này.

Phẩm chất độc đáo và khả năng tinh thần cho phép Cáp Nhi dễ dàng đối phó với các đối thủ cạnh tranh. Nếu cung hoàng đạo này đặt mục tiêu cho bản thân thì chắc chắn sẽ đạt được, dù phải mất thời gian một chút, có thể là đến hết năm nay.
 
Cáp Nhi đạt được quyền lực bởi vì họ biết từ thời thơ ấu họ muốn gì trong cuộc sống và họ muốn trở thành gì. Họ khao khát sự giàu có và sẵn sàng nỗ lực rất nhiều để biến ước mơ thành hiện thực.

Họ không ngại công việc và sẵn sàng tham gia vào một số dự án khó nhằn. Trong số đó, có rất nhiều chuyên gia tài giỏi giúp họ trở nên giàu có và quyền lực bất kể họ làm nghề gì. Vâng, Hổ Cáp là một trong những cung hoàng đạo mạnh nhất.
 
Không ai có thể xoay chuyển tình thế như chòm sao này. Sự gan dạ và kiên trì của họ là lý do tại sao cung hoàng đạo này được biết đến là một trong những cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất và cũng thành công nhất.

Sự cống hiến của họ cho một mục đích hoặc một ý tưởng hiếm khi có thể sánh được với bất kỳ người nào khác. Họ hầu như không nản lòng khi đặt tâm trí vào mục tiêu.

Xin đừng gây thù chuốc oán với Hổ Cáp trong năm nay nhé! Họ thề sẽ trả thù và tìm cách tiêu diệt bạn và danh tiếng của bạn mãi mãi. Họ cũng có thể nhẫn tâm và bóp nghẹt thông tin của bạn đó nha.
 

5. Bạch Dương


Những người đổi mới


Điều khiến Bạch Dương trở thành một trong những cung hoàng đạo mạnh nhất vào cuối năm 2022 là khả năng đối phó với một số lượng lớn những người có chức quyền trong khoảng thời gian này.
 
Một phẩm chất ấn tượng khác là sự tin tưởng và rõ ràng trong quá trình suy nghĩ của họ, khả năng chấp nhận rủi ro và nỗ lực hết mình vì mục tiêu lớn hơn.

Phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này cũng là một trong những người quyết liệt, được biết đến với sự bền bỉ và gan dạ. Bạch Dương tỏa ra một luồng khí mạnh mẽ có thể thiêu rụi mọi thứ xung quanh nếu cần. Những người thuộc cung Bạch Dương là những người dám đặt cược cao.
 
Bùng nổ và nóng nảy, Bạch Dương thích hành động hơn là suy nghĩ. Khi đưa ra quyết định, họ không được hướng dẫn nhiều bởi lợi ích của bản thân cũng như ý kiến ​​của người khác nhưng vẫn dám làm dám chịu.
 
Đôi khi, mọi người nghĩ rằng Bạch Dương quá cứng rắn vì họ hiếm khi thể hiện cảm xúc của mình và thậm chí nhiều hơn - họ không chia sẻ kinh nghiệm của mình với người khác.

Trên thực tế, Bạch Dương chỉ biết cách tự mình đối phó với vấn đề của mình và do đó, họ không cần sự giúp đỡ và lời khuyên của người khác.

Bạch Dương cũng khiến mình dễ trở thành các nhà lãnh đạo phi thường nhờ vào sự tự tin bẩm sinh và thái độ cầu tiến nảy nở từ bản năng lãnh đạo và quyết định của họ.

Bạch Dương có thể dễ dàng quản lý quần chúng và gây ảnh hưởng đến họ bằng sự tự tin và kỹ năng ra quyết định của mình trong nửa cuối năm 2022. 

Nói về kỹ năng ra quyết định, có lẽ đây là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Bạch Dương khiến họ trở thành một trong những cung hoàng đạo mạnh mẽ nhất. 

Mặc dù sự tự tin của Bạch Dương có thể là một đặc điểm tốt, nhưng họ có thể gặp khó khăn trong việc cân bằng nó và đôi khi tự tin hơi thái quá, thiếu kiên nhẫn và đưa ra những quyết định quyết liệt do tính bốc đồng.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X