Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2022: Top 5 cung hoàng đạo khỏe mạnh nhất, ít ai sánh bằng

Thứ Sáu, 15/10/2021 15:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo khỏe mạnh nhất năm 2022 không chỉ nhờ vào việc tập luyện hay ăn uống mà họ còn rất quan tâm cải thiện yếu tố tinh thần cũng như đời sống của mình.
 

No. 1 Bạch Dương


Bạch Dương luôn là chòm sao nhiều năng lượng và họ cực xuất sắc trong việc duy trì sức khỏe tinh thần lẫn thể chất ở mức cao mà ai cũng phải ngưỡng mộ. 
 
Phần lớn thời gian trong năm mới, sức khỏe của Bạch Dương rất tốt, đó là lý do họ trở thành cung hoàng đạo khỏe mạnh nhất năm 2022 này đấy.

Theo Tử vi cung Bạch Dương năm 2022, thời gian sung sức nhất của Bạch Dương đó là những tháng cuối mùa Hè và đầu mùa Thu, do đó hãy tận dụng nguồn năng lượng dồi dào này của mình để thực hiện đam mê, tham vọng của mình đi nhé. Có thể nói, thời điểm này bạn làm việc không biết mệt mỏi, đầu óc luôn tỉnh táo, sáng suốt.

Cuối tháng 4 bạn có thể mắc bệnh nhẹ nhưng rất nhanh khỏi, nhìn chung không có gì phải quá lo lắng. Bạch Dương chỉ cần nghỉ ngơi một hai ngày là bệnh tự nhiên biến mất. Có thể bệnh liên quan tới dạ dày vì có một số lo lắng phát sinh nên chỉ cần giải tỏa stress, tập những bài tập nhẹ nhàng nhằm đổ mồ hôi là được.

Đa số các Bạch Dương rất đam mê thể thao, dù không phải là các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhưng bạn vẫn duy trì được việc tập luyện đều đặn. Hình ảnh chăm chỉ của bạn đã trở thành nguồn cảm hứng cho không ít bạn bè, người thân của mình trong năm nay đấy.
 
Ngoài ra, nếu có thời gian, Bạch Dương cũng nên tham gia các hoạt động ngoài trời để có cơ hội hòa mình cùng thiên nhiên, việc này cũng giúp hỗ trợ cải thiện sức đề kháng của bạn rất nhiều đấy.
 
Cung hoang dao khoe manh nhat nam 2022
 

No. 2 Bảo Bình


Xem Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, điểm nổi bật nhất của Bảo Bình năm nay đó là sức khỏe rất tốt và điều này không ngẫu nhiên mà có được khi bạn đã xây dựng cho mình một quyết tâm từ sớm đó là: Thực hiện lối sống lành mạnh để cơ thể trẻ đẹp hơn.

Nghĩ là làm, Bảo Bình sẵn sàng chi tiền để có người hướng dẫn việc tập luyện và xây dựng chế độ ăn uống phù hợp cho cơ thể, vóc dáng của mình. Thậm chí để không bỏ cuộc giữa chừng như những lần trước, bạn còn tham gia theo nhóm để có động lực cùng quyết tâm thực hiện mục tiêu đến cùng.

Kết quả là từ sau 3 - 6 tháng ai cũng đã thấy rõ thành quả bước đầu của bạn: cơ thể săn chắc, vòng 2 thọn gọn, dáng di chuyển nhanh nhẹn, linh hoạt,...
 
Nếu có cơ hội gặp lại một vài người bạn sau vài tháng, họ sẽ phải trầm trồ rằng sao dáng bạn đẹp, da bạn mịn và sáng đến vậy. Lúc này, Bảo Bình chỉ có thể mỉm cười đắc thắng mà thôi.

Tử vi cung Bảo Bình năm 2022 cho thấy, những Bảo Bình đang ốm, bị bệnh rất chịu khó tìm hiểu, áp dụng phương pháp cải thiện sức khỏe mới và cảm nhận những thay đổi đáng kể khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái hơn.

Ngoài ra, để phòng ngừa bệnh tật, Bảo Bình cũng nên duy trì thói quen ăn uống lành mạnh trong thời gian dài nhé, đừng chỉ vì vừa thấy kết quả mà đã vội mừng rồi sau đó lại bỏ bê. Không những thế, yếu tố tinh thần cũng tác động không nhỏ tới sức khỏe, do đó, luôn chuẩn bị các cách thức phù hợp nhằm loại bỏ những stress trong cuộc sống ngay khi chúng xuất hiện, đừng cho chúng có cơ hội làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn nhé.
 

No.3 Nhân Mã


Những năm trước, Nhân Mã thường xuyên tìm tới bác sĩ vì các vấn đề liên quan tới sức khỏe nhưng năm nay tình thế đã thay đổi. Bạn dường như không cần tới sự trợ giúp của họ nữa nhờ vào việc duy trì một lối sống rất lành mạnh đã được áp dụng trong một thời gian dài. Vì thế, Bảo Bình rất xứng đáng là cung hoàng đạo khỏe mạnh nhất năm 2022 này.

Nếu có cũng chỉ bị cảm, sốt nhẹ do thay đổi thời tiết, còn lại là những tin tốt lành cho sức khỏe của Nhân Mã. Rất nhiều người sẽ khỏi bệnh trong năm nay.

Tử vi cung Nhân Mã năm 2022 cho thấy, sau thời gian dịch bệnh diễn ra, Nhân Mã càng hiểu rằng sức khỏe là vốn quý, thế nên bạn đã tự tìm hiểu không ít về cách cơ thể vận hành, đọc thêm các thông tin khoa học liên quan đến việc làm sao để có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý với cơ thể của mình. Sau đó, Nhân Mã từng bước áp dụng chúng vào cuộc sống một cách nghiêm túc và dần cảm nhận được sự hiệu quả.

Không những thế, yếu tố tinh thần cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện sức khỏe của bạn trong thời gian này. Bạn tìm được nhiều niềm vui trong cuộc sống, được đi du lịch đó đây, lại còn có động lực thực hiện đam mê, những việc còn dang dở và quan trọng là biết duy trì thái độ lạc quan trong mọi việc.

Khi công việc diễn ra thuận lợi hơn, bạn giải tỏa được áp lực bấy lâu nên nhờ đó cảm thấy khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, dù là người hảo ngọt nhưng bạn nên hạn chế việc sử dụng đồ ăn có đường quá thường xuyên và trong các cuộc vui, Nhân Mã không nên uống rượu bia quá nhiều nhé. 
 
Top 5 cung hoang dao khoe manh
 

No. 4 Xử Nữ


Xem Tử vi cung Xử Nữ năm 2022, năm mới, các vấn đề liên quan tới sức khỏe sẽ không phát sinh quá nhiều nên có thể nói Xử Nữ hầu như không phải lo lắng về khía cạnh này trong năm 2022. Nhờ đó mà bạn đủ năng lượng và nhiệt huyết để thực hiện các mục tiêu lớn, nhỏ trong cuộc sống.

Những vấn đề liên quan tới sức khỏe của Xử Nữ nếu có trong năm nay cũng chỉ liên quan đến các căng thẳng mà bạn đang đối mặt mà thôi. Một năm với một khối lượng công việc lớn khiến Xử Nữ phải đau đầu đối phó.

Thế nhưng những điều này không quá đáng ngại khi bạn đã có rất nhiều cách để giải tỏa áp lực trước khi trở về nhà. Để đảm bảo được sức khỏe tốt như thế hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà Xử Nữ có được, đó thực sự là phần thưởng cho những nỗ lực cùng sự kỷ luật của bạn trong việc chăm sóc bản thân.

Hơn ai hết, Xử Nữ biết vấn đề của mình là hay nghĩ nhiều, gây hại cho sức khỏe nên họ cố gắng gói gọn công việc ở nơi công sở, khi kết thúc nhiệm vụ trong ngày và trở về nhà, họ sẽ gạt hết chúng ra khỏi đầu và không nghĩ nữa. Thậm chí có những người tắt điện thoại, tập trung việc nấu nướng, chăm sóc các con, trò chuyện cùng người thân, dành thời gian cho chính mình,... nhờ thế mà chẳng có áp lực nào có thể gây hại cho Xử Nữ được nữa cả.
 

No. 5 Sư Tử


Năm nay, Sư Tử khá hào hứng tìm hiểu về vấn đề tâm linh và vô tình việc này có thể tháo gỡ được những chướng ngại, trăn trở trong lòng bạn bấy lâu nay. Căng thẳng trước đây đã không còn nữa giúp cho tinh thần của Sư Tử tốt hơn rất nhiều, sắc mặt của bạn rạng rỡ hơn và sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt.

Dù thực hiện một việc không nhằm mục đích liên quan tới sức khỏe nhưng may mắn Sư Tử lại trở thành cung hoàng đạo khỏe mạnh nhất năm 2022. 

Theo Tử vi cung Sư Tử năm 2022, việc mà Sư Tử cần làm chỉ là tạo ra một thói quen tập thể dục thường xuyên và tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh nữa là được. Bạn không cần phải nghiêm ngặt quá, chỉ đơn giản là thực hiện mọi thứ từng bước nhỏ một, nếu mới đầu chưa quen có thể 10-15 phút tập luyện mỗi ngày, sau đó tăng thời gian lên 20-30 phút.

Ngoài ra, Sư Tử cũng nên để ý hơn tới giấc ngủ của mình nữa nhé. Sau một ngày mệt mỏi chỉ cần một giấc ngủ ngon là bạn hoàn toàn được hồi sức. Nếu cảm thấy khó ngủ hãy thử đọc sách, nghe sách nói, ngâm chân, ngồi Thiền,... Nhưng nhất định không được uống thuốc ngủ vì chúng chỉ tạo thêm thói quen xấu phụ thuộc vào thuốc mà thôi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X