Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Miệng nói GHÉT nhưng thực ra 4 chòm sao này rất khó quên người yêu cũ, LỤY số 1!

Thứ Sáu, 13/12/2019 11:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo khó quên được người yêu cũ này sau chia tay hay nói xấu, hay nhắc đến và hay săm soi cuộc sống người cũ vì quá lụy.

Top 5: Cự Giải 

 
cung hoang dao kho quen duoc nguoi yeu cu

Cự Giải là cung hoàng đạo khó quên được người yêu cũ


Cự Giải sẽ khép kín trái tim khi bị tổn thương về mặt cảm xúc, Cự Giải có ý thức tự bảo vệ bản thân rất mạnh mẽ.

Vì hành tinh cai trị Cự Giải là mặt trăng nên bạn cực kỳ bất an, đặc biệt là trong các mối quan hệ. Một khi đã trao trái tim mình cho người kia thì bạn sẽ không bao giờ có thể rời xa người ấy được nữa.

Nếu lúc này bạn bị người kia bỏ rơi, bạn sẽ tự tẩy não mình bằng những lời than vãn, chửi bới đối phương, bạn chỉ muốn chứng minh rằng đối phương không xứng đáng với tình yêu.

Đừng chối nữa, thực ra Cự Giải khó có thể thoát khỏi một mối quan hệ không thành nên sẽ mất nhiều thời gian phàn nàn về đối phương sau chia tay vì lụy chứ không phải vì ghét bỏ nhau quá mức nên mới chửi rủa.
 

Top 4: Song Ngư

 
Hành tinh cai quản Song Ngư là sao Hải Vương nên Song Ngư cần được nuôi dưỡng bằng tình yêu trong suốt cuộc đời, nếu không có tình yêu, Ngư sẽ không tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Sau khi hết yêu, cả thế giới của Ngư trở nên u ám. Để giải tỏa tâm trạng chán nản, bạn sẽ chỉ trích người yêu cũ một cách điên cuồng, đồng thời cho những người xung quanh thấy mình bị tổn thương nặng nề như thế nào.

Bề ngoài, bạn đang lan truyền những lời không hay về người yêu cũ nhưng thực chất đó là vì bạn hoàn toàn không thể buông bỏ người yêu cũ.

Nếu muốn thoát khỏi nỗi đau càng sớm càng tốt, bạn cần nhanh chóng bắt đầu một mối quan hệ mới để lấp đầy khoảng trống trong lòng.
 

Top 3: Bạch Dương

 
Bạch Dương thích giải quyết các vấn đề tình cảm với tốc độ cực nhanh. Nhiều người cho rằng Bạch Dương đặc biệt rảnh rỗi, dễ dãi, thực ra Bạch Dương chỉ là người phóng khoáng, dễ dãi trong cách cư xử.

Bạch Dương là cung hoàng đạo nhóm Lửa, chủ tinh là sao Hỏa, nếu bạn dành tình cảm cho ai đó, bạn sẽ yêu họ rất sâu sắc.

Đặc điểm của bạn là coi trọng tình cảm và sự công bằng, sau khi chia tay bạn nghĩ rằng không còn cách nào để quay lại nữa. Ý là khi yêu một ai đó, bạn phải nhìn về phía trước chứ không được lùi lại với quá khứ rồi dằn vặt bản thân vì người cũ.

Nếu muốn buông tay nhanh chóng và hành động lịch sự hơn, bạn cần được liên tục phàn nàn về người yêu cũ bằng lời nói thẳng thắn, không giữ thể diện cho đối phương.

Thực ra nguyên nhân cơ bản là bạn không thể buông bỏ người yêu cũ nên sẽ buông ra những lời cay đắng để nói xấu họ.
 

Top 2: Sư Tử

 
Su Tu
 
Nếu Leo cứ bàn tán về người yêu cũ với người khác và phàn nàn về người yêu cũ thì điều đó có nghĩa là bạn vẫn chưa buông tha người yêu cũ.

Ngôi sao hộ mệnh của Sư Tử là Mặt trời, nó khiến bạn rất chú ý đến hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh. 

Bạn muốn giữ thể diện nhưng lo lắng người khác sẽ biết rằng mình không thể buông tay người yêu cũ. Cho nên bạn sẽ bày tỏ sự căm ghét mạnh mẽ người cũ bằng lời nói.

Thực ra chỉ là Sư Tử không muốn người khác nhìn thấu trái tim mình mà thôi, cách làm này cũng khá trẻ con, nhưng Leo lại thích thú.

Một mặt, bạn muốn cho người yêu cũ biết mìnhkhông hề đau đớn chút nào, mặt khác còn muốn để những người xung quanh thấy rằng dù là ai chủ động chia tay thì bạn luôn là người không có lỗi.
 

Top 1: Hổ Cáp

 
Sau khi một mối quan hệ kết thúc, Hổ Cáp khó có thể buông tay. Đổ lỗi cho người yêu cũ là một cách để chòm sao này thể hiện sự căm ghét của mình, sự căm ghét quá mức đối với người yêu cũ rõ ràng là do việc yêu quá nhiều gây ra.

Hổ Cáp là cung Nước và có những đặc điểm của cung Nước như đa cảm và tập trung vào cảm xúc của bản thân khá nhiều, không mấy lạ lẫm khi bạn lọt top cung hoàng đạo khó quên được người yêu cũ.

Về mặt tình cảm, bạn không thể buông bỏ, tuy nhiên bạn sẽ không bộc lộ tình cảm một cách trực tiếp, bởi vì bạn đặc biệt ghét cảm giác bị nhìn thấu nên sẽ cố gắng che giấu cảm xúc và giả vờ rất ghét người yêu cũ.

Có lẽ từ giờ đến hết cuộc đời thì người cũ vẫn vương vấn đâu đó trong tâm trí của bạn dù ít hay nhiều, khuyên bạn nên tham khảo cách 12 chòm sao quên đi tình cũ
để sớm nhẹ đầu nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X