Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chòm sao sự nghiệp chông chênh nhất trong năm 2021

Thứ Ba, 10/11/2020 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là một số cung hoàng đạo khó khăn trong công việc năm 2021 cũng vì họ thiếu quyết tâm hoặc nếu có thì cũng bị người khác đánh giá không đúng năng lực hoặc họ không được đặt đúng vị trí của mình.


Song Tử


Với những Song Tử cảm thấy tự tin với năng lực của mình và muốn yêu cầu tăng lương thì có thể thấy cơ hội để có được cái gật đầu đồng ý từ cấp trên của bạn là không hề cao trong năm nay. Nếu muốn, bạn nên lựa chọn thời điểm thích hợp hơn nếu không muốn rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan đấy nhé.

Dường như bạn cảm thấy càng ngày càng tù bức với nơi làm việc cũ vì không có cơ hội để bạn phát triển bản thân cũng như sự nghiệp và bạn bắt đầu có ý nghĩ thay đổi. Tuy nhiên, nên nhớ đây là năm có nhiều trở ngaijd dối với Song Tử nên làm việc gì cũng phải có kế hoạch cẩn thận.

Cơ hội để Song Tử có thể thay đổi công việc chỉ xảy ra trong 1 tháng trong năm, đó là khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 6, do đó bạn nên cân nhắc từ trước để có lựa chọn phù hợp, nếu qua thời gian này rồi thì sẽ có rất nhiều khó khăn cản trở bạn.

Trong năm 2021 này, khi hết lần này đến lần khác muốn thay đổi cuộc sống của mình nhưng không làm được gì khiến Song Tử thường tự trách móc bản thân là vô dụng và thiếu nghị lực. Nếu bạn đã từng có ý nghĩ như vậy, đã đến lúc loại bỏ nó ra khỏi đầu mình, bởi vì nó sẽ dần dần ăn mòn sự tự tin của bạn.

Bạn nên hiểu rằng những thất bại vừa qua đang trải thảm thành con đường để đưa bạn tới thành công, do đó, dù trước mắt có khó khăn như thế nào thì cũng không được bỏ cuộc nhé Song Tử.
 
cung hoang dao nen can trong trong cong viec
 

Xử Nữ


Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021, sự nghiệp của cung hoàng đạo Xử Nữ năm nay đang có dấu hiệu đi xuống, nguyên nhân không thể đổ cho tác nhân bên ngoài vì phần lớn là do cách bạn nghĩ, cách bạn hành động đang khiến bạn rời xa mục tiêu mà thôi.

Lúc này, bạn dễ mắc bệnh trì hoãn, thiếu tự tin vào bản thân vì bạn có xu hướng thực hiện mọi thứ một cách bản năng, sẽ lựa chọn công việc khiến mình thấy dễ chịu và thường tránh né các nhiệm vụ đòi hỏi cao về tư duy và tập trung tinh thần. Một khi đã lên cơn lười biếng, bạn thường tìm một lý do tương đối logic để thuyết phục bản thân không làm việc. 

Ngược lại, ở một thái cực khác, có một số Xử Nữ lại trở nên ôm đồm khá nhiều việc với suy nghĩ mình đang được tin tưởng, cứ thể hiện rằng mình đa nhiệm thì có lúc sẽ được ghi nhận và được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Thế nhưng ước mơ của bạn dường như ngày càng xa vời.

Đừng vì ôm đồm quá nhiều việc mà để ảnh hưởng tới sức khỏe nhé Xử Nữ, hơn nữa, bạn cần phải thực tế hơn với mục tiêu của mình nếu không muốn tự nhận về những thất vọng, buồn chán do chính bạn gây ra.

Ngoài ra, Xử Nữ cũng nên học cách loại bỏ bớt những suy nghĩ tiêu cực đang hành hạ bạn mỗi ngày trôi qua, trong năm nay, bạn hãy nghĩ đến những điều tích cực, chỉ có điều đó mới mang lại năng lượng sống và cho bạn cái nhìn sáng suốt hơn.

Hãy rèn luyện thói quen giúp bạn tiến đến cuộc đời tốt đẹp và hãy cố gắng xây dựng thêm mối quan hệ chân thành. Chính những điều này sẽ giúp bạn loại bỏ dần các suy nghĩ tiêu cực và cảm thấy lạc quan hơn khi đối diện với những vấn đề phức tạp.

Thiên Bình


Cung hoàng đạo Thiên Bình thích sự nhàn hạ vì họ né tránh các cuộc đối đầu, tranh luận nhưng điều đó không đồng nghĩa họ lười biếng và thiếu thiện ý. Để sẵn sàng làm điều gì đó, họ cần phải thấy được giá trị và ý nghĩa từ việc đó.

Thiên Bình không ngại làm việc nhưng họ muốn bản thân cảm thấy thực sự hữu ích và hoàn thành tốt công việc được giao. Bạn thường dành thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào hành động. Nhưng chính điều này đã đẩy bạn trở thành cung hoàng đạo khó khăn trong công việc năm 2021 khi tốc độ của mọi thứ yêu cầu phải được đẩy nhanh hơn nữa.

Đây là một năm đầy thách thức đối với cung hoàng đạo Thiên Bình có tính hay lưỡng lự, có phần chậm chạp, dường như bạn làm việc gì cũng không được suôn sẻ. Một phần lý do nữa là vì bạn không được làm việc mà bạn thích, những thứ mà bạn đang ôm đồm đều nằm ngoài khả năng.

Chính những nỗi sợ là nguyên nhân khiến cuộc sống của bạn dần trở nên khép kín và thiếu đi sự tự tin khi làm bất kì điều gì. Bạn có thể học cách vượt qua vùng an toàn của bản thân bằng việc đối diện với chính những nỗi sợ bên trong của mình.

Thế nhưng đừng để bản thân bị giới hạn bởi bất cứ điều gì, khi gặp chướng ngại cũng là lúc bạn phải tìm cách để bắt đầu học một điều gì đó mới, nếu có thể nên tìm "quân sư" vì học từ họ còn nhanh hơn cả tự đọc sách đấy, tuy không thể thay đổi nhanh nhưng sau thời gian này bạn sẽ thấy bản thân tiến bộ rõ rệt đấy nhé.  
 
chom sao doi mat voi tro ngai trong nam 2021
 

Hổ Cáp


Hổ Cáp cũng phải lưu ý khi bạn cũng là cung hoàng đạo khó khăn trong công việc năm 2021 và nguyên nhân cũng bởi vì tính cách có phần hiếu chiến và dễ nổi nóng của bạn. Nhưng về mặt bản chất, hiếm khi bạn có ác ý trong lời nói hay hành động của mình, thế nhưng không phải ai cũng hiểu điều đó.

Một số đồng nghiệp, đối tác không tha thứ cho những lời nói của bạn và từ đây bạn dễ trở thành trung tâm của những lời bàn tán thị phi mà bạn không thể nào đi tìm từng người để giải thích hết được.

Ngoài ra, trong năm nay, bạn cần phải lưu ý không nên tiết lộ những bí mật của mình hay của bất cứ ai vì đó có thể là con dao hai lưỡi, chúng có thể gây hại cho bạn bất cứ lúc nào.

Môi trường làm việc không tốt cũng là tác nhân khiến Hổ Cáp lúc này cảm thấy thiếu năng lượng, động lực để làm việc. Thời gian này phù hợp cho việc học kỹ năng mới, gặp những người mới có cùng sở thích để bạn vui vẻ trở lại.

Theo Tử vi cung Hổ Cáp năm 2021, những tháng đầu năm không tốt cho việc Hổ Cáp thay đổi công việc đâu nhé, do đó có làm gì thì bạn cũng phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định. Đừng vì tức giận với đồng nghiệp hay cấp trên mà đùng đùng xin nghỉ khi chưa có việc mới. 

Với những Hổ Cáp muốn chuyển việc, nên để tới đầu tháng 10 cho tới cuối năm khi bạn đã lên kế hoạch cho cả trường hợp xấu nhất, biết mình nên làm gì khi nó xảy ra. Tuy nhiên, dù đã nhận việc ở chỗ mới, bạn rất dễ gặp khó khăn khi bắt đầu lại mọi thứ, bạn phải học lại cách tương tác để làm quen với họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X