Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo gặp nhiều khó khăn nhất tháng 9/2022, thở thôi cũng MỆT

Thứ Sáu, 19/08/2022 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 5 cung hoàng đạo khó khăn nhất tháng 9/2022, sắp tới sẽ có những thử thách lớn bất ngờ đến với các bạn, chuẩn bị tinh thần dần đi nhé.

1. Cự Giải


cung hoang dao kho khan nhat thang 9/2022

Cự Giải quá độc lập


Tháng 9 đối với những người thuộc cung Cự Giải chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề vì một người nào đó sẽ tiết lộ cho họ những điều làm tổn thương trái tim của họ. 

Chòm sao nhạy cảm này sẽ nhanh chóng cảm thấy mình không thuận lợi ở con đường tình cảm, không thể định hướng được bản thân nên làm gì, lạc lối trong mê cung của tình cảm.

Ngoài ra, việc phải gánh vác nghĩa vụ cho cuộc sống của họ và cũng phải chiến đấu với nỗi lo lắng về nơi họ sẽ đi tiếp theo sẽ không phải là điều cực kỳ đơn giản.

Những người cung này phải từ bỏ việc cho phép những cá nhân khác kìm hãm mình, cùng với đó là quan tâm nhiều hơn đến cảm giác của bản thân, bạn không cần phải sống vì ai ngoài bản thân và những người thân thiết hết.

Những chú Cua sống rất nội tâm, trải qua mọi thứ một mình. Vì thế, thỉnh thoảng họ sẽ thấy cô đơn trong chính sự độc lập mà mình lựa chọn, thực ra chẳng ai làm khổ được bạn cả, chủ yếu là do tâm lý của bạn mà thôi.

Chiêm tinh nhận thấy nguyên nhân lớn nhất khiến Cự Giải lọt top cung hoàng đạo khó khăn nhất tháng 9/2022 là vì bạn quá độc lập, hay sợ làm phiền người khác nên chuyện gì cũng âm thầm gánh một mình.

2. Song Ngư


Tháng 9 chắc chắn sẽ có một số trở ngại lớn đối với những người thuộc cung Song Ngư. Họ có thể từ bỏ nhiệm vụ của mình hoặc rũ bỏ trách nhiệm về một việc gì đó vì cảm thấy mất hứng.

Chắc chắn bạn sẽ thực sự cảm thấy cuộc sống của mình như suýt bị phá vỡ, tuy nhiên, thực tế không như bạn nghĩ đâu, thực ra là nó chỉ đơn giản là rũ sạch cái cũ, lột xác và bắt đầu một cuộc sống mới cho Ngư. Sau khi cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra, vì vậy đây là điều các bạn cần phải có trong đời.

Khi các bạn trải qua thời kỳ khó khăn hiện tại không có nghĩa là họ chắc chắn sẽ trải qua thời kỳ khó khăn vĩnh viễn nhưng cũng đỡ vất vả hơn một chút.

Tháng 9 này đừng mong ngóng bản thân thoát được khó khăn vì không chuyện này thì cũng có chuyện khác ập đến. Ngư Nhi đừng mong thoát được những thử thách mà chiêm tinh đặt ra để rèn dũa bạn, đây là một mắt xích của cuộc sống mà bạn không thể bỏ được.

Song Ngư là cung hoàng đạo nhạy cảm, giác quan nhạy bén nhưng chưa học được cách thể hiện được những cảm xúc thật của mình.

Do đó, Song Ngư có thể thấy xa cách với mọi người. Khó khăn trong cuộc sống của Song Ngư chủ yếu nằm ở việc học cách giãi bày toàn bộ những cảm xúc ngổn ngang mà mình đang có.

Khi có một ngày tồi tệ, bạn nên kết nối với nhóm bạn của mình. Trò chuyện với bạn bè hay cùng nhau bày trò vui để giải trí sẽ giúp cho tinh thần Song Ngư phấn chấn hơn rất nhiều đó.

3. Nhân Mã


Đối với Nhân Mã, khó khăn trong cuộc sống của họ không phải là đương đầu với thử thách mà là việc phải cư xử như một người trưởng thành. Các chàng trai, cô gái Nhân Mã hoàn toàn không thích điều này một chút nào.

Tháng 9 nhiều khả năng sẽ là một trong những tháng khủng khiếp nhất mà những người thuộc cung này phải đối diện, lâu lắm rồi bạn mới nhận được nhiều thử thách như thế này.

Tháng này cũng khiến bầu không khí trong gia đình bạn có phần nặng nề. Chính vì điều này mà các bạn nên hạn chế tranh cãi với mọi người. Những quan điểm cá nhân, những sự cố chấp, cứng đầu cũng không phù hợp để thể hiện ra vào lúc này.

Hãy đầu tư nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn trong tháng 9 để những chuyển động mà Nhân Mã đang trải qua nhẹ nhàng hơn. Nếu chúng không gây ra những sửa đổi đáng kể, chắc chắn chúng sẽ khiến bạn thỏa mãn dù đôi khi có hơi khó chịu một chút.

Khó khăn sẽ không làm Nhân Mã gục ngã, bạn sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn sau khoảng thời gian này, lột xác thành một con người mới đế cả lũ bạn thân cũng khó nhận ra.

Trong mắt mọi người, bạn luôn luôn là một đứa trẻ con, ham chơi và lạc quan vô điều kiện nhưng họ đâu biết chính bạn cũng gặp khó khăn chỉ vì những ưu điểm đó, vì quá trẻ con vô tư nên khi gặp khó khăn rất khó "làm người lớn" để giải quyết vấn đề.

4. Thiên Bình


Thien Binh
 
Tháng 9 chắc chắn sẽ khiến những người thuộc cung này lo lắng, hay so sánh bản thân với những người xung quanh rồi chợt nhận ra rằng bản thân mình không đáng để phải so bì với bất cứ ai.

Thiên Bình bị buộc phải đưa ra một quyết định khá lớn, lựa chọn này sẽ thay đổi bất cứ điều gì trong cuộc sống của họ.Giải phóng bản thân khỏi những cá nhân ích kỷ, thích kìm hãm họ có thể giúp họ trở nên tốt hơn nhiều so với những gì họ nhận thức được.

Bình Nhi được yêu cầu đánh giá lại cách bạn đang hành động, cũng như sự tương tác - kết nối của bản thân với thế giới. Bạn có đang một mình hay tách biệt với những người xung quanh? Hay bạn có đang cố kìm hãm chính bản thân mình và che giấu đi con người thật của mình?

Vũ trụ đòi hỏi bạn cần dành thời gian để lắng nghe nội tâm và nuôi dương tâm hồn mình tốt hơn. Bây giờ là khoảng thời gian tạm lắng để bạn nghỉ ngơi, chiêm nghiệm về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Bớt lo lắng đi và yêu thương bản thân nhiều hơn nhé Thiên Bình, nếu bạn cứ liên tục lo nghĩ về việc thua kém với người khác thì chẳng mấy chốc sẽ bị căng thẳng và gục ngã dễ dàng.

Cuộc sống trong tháng 9 vẫn có nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn lắm, đừng có bi quan, đừng thấy mình lọt top cung hoàng đạo khó khăn nhất tháng 9/2022 mà hoảng loạn.

5. Hổ Cáp


Tháng 9 có thể khiến những người cung này thiệt hạt kha khá đấy nhưng không đáng kể. Trạng thái tâm trí của họ sẽ thay đổi vì hoài niệm về quá khứ.

Các khoản thu chi trong năm 2022 một lần nữa khiến bạn đau đầu, không biết phải xử lý sao cho ổn thỏa, hợp lý. Thậm chí một số người còn vay tiền của Bọ Cạp không chịu trả, khiến túi tiền của bạn lúc nào cũng trong tình trạng “mốc meo”.

Tháng 9 sẽ đem đến một cái gì đó làm nổi bật một trong những điều tồi tệ nhất, nhưng tất cả những điều đó đều khiến cho cuộc sống của bạn tốt hơn nên đừng có từ chối chúng. Khi mọi việc được hoàn thành, những nỗi niềm chất chứa trong đầu bạn bấy lâu nay sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Những kí ức không vui trong quá khứ có thể sẽ tái hiện lại, như một bài kiểm tra xem liệu bạn đã chữa lành những vết thương và sẵn sàng để bước tiếp hay chưa.

Ngoài ra, bạn có thể cảm thấy lo lắng khi đối mặt với những sự mất mát hoặc những tình huống vượt ngoài tầm kiểm soát của mình nhưng rồi mọi chuyện sẽ quay về quỹ đạo cũ, không đáng sợ như Hổ Cáp vẫn tưởng tượng.

cung hoàng đạo lạnh lùng nhất vũ trụ, hy vọng tháng 9 này bạn sẽ thay đổi quan điểm sống một chút để bản thân không bị thiệt thòi. Tháng này là tháng đòi hỏi chúng ta hòa nhập và làm mới, cởi mở nên bạn không thể sống một mình mãi như vậy được đâu nha.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X