Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn bắt nạt top 5 chòm sao này ở chỗ làm ư? Bạn không có cửa!

Thứ Sáu, 25/08/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bắt nạt nơi làm việc cũng là điều bất công không thể chấp nhận được nhưng với top cung hoàng đạo khó bị bắt nạt khi đi làm thì đó là chuyện nhỏ!


Top 5: Kim Ngưu

 
cung hoang dao kho bi bat nat khi di lam

Kim Ngưu là cung hoàng đạo khó bị bắt nạt khi đi làm


Gặp phải bắt nạt nơi công sở, Kim Ngưu sẽ phản ứng rất chậm nhưng không có nghĩa là họ không biết chống lại.

Điều này là do Kim Ngưu vốn thuộc nhóm cung Đất, họ hành động khiêm tốn và có sức chịu đựng mạnh mẽ, họ sẽ chịu đựng sự bắt nạt trong một thời gian dài và khi không thể chịu đựng được, họ sẽ chống cự một cách bùng nổ khiến kẻ ác trở tay không kịp.

Bề ngoài, Kim Ngưu có vẻ dễ chán nản, khi bị bắt nạt sẽ không đánh trả, nhưng thực ra là do Ngưu không dễ mất bình tĩnh, càng không muốn mâu thuẫn hủy hoại tương lai của mình nên âm thầm chịu đựng.

Nếu bạn chỉ bị xúc phạm một chút về lời nói hoặc những khía cạnh không đáng kể, Ngưu sẽ xuất phát từ lợi ích thực tế và thuyết phục bản thân chịu đựng.

Nhưng nếu bạn khiến Kim Ngưu bị thiệt hại về kinh tế hoặc thiệt hại về lợi ích thì chòm sao bướng bỉnh này sẽ không thể chịu đựng được và phát nổ, làm những người xung quanh sợ hãi.
 

Top 4: Bảo Bình

 
Nếu bạn là người thích bắt nạt nơi làm việc, bạn không thể bắt nạt những người cung Bảo Bình bởi họ chuẩn xác là cung hoàng đạo khó bị bắt nạt khi đi làm.

Bề ngoài họ là cung hoàng đạo rất tốt bụng nhưng trong lòng lại phản đối mối quan hệ quá thân thiết với người khác.

Khi bắt gặp bắt nạt ở nơi làm việc, chòm sao này sẽ phớt lờ các quy tắc của nơi làm việc và trực tiếp chống trả, bởi vì sao Thiên Vương đại diện cho trạng thái phớt lờ các quy tắc và mất trật tự.

Bảo Bình sẽ xử lý mọi việc theo ý tưởng của riêng mình, không quan tâm xem hành động của mình có phù hợp với quy tắc hay không, sẽ để lại ấn tượng gì với những người xung quanh và sẽ nhận được đánh giá như thế nào, miễn là kẻ đó đau khổ!
 

Top 3: Song Tử

 
Song Tử là cung hoàng đạo thích bày trò nhất, và chủ tinh của Song Tử là sao Thủy.

Sao Thủy đại diện cho đầu óc thông minh và phản ứng nhanh nhạy. Dưới ảnh hưởng của sao Thủy, Song Tử có khả năng thích ứng với hoàn cảnh và thích nghi với hoàn cảnh, họ là một thiên tài ở nơi làm việc.

Vì vậy, chòm sao này chẳng ngán an bao giờ, khi gặp phải chuyện bắt nạt nơi làm việc, họ sẽ chống trả một cách khôn khéo, không những khiến đối phương phải cúi đầu mà còn không mất đi chút lợi ích của mình, đây là sự khôn ngoan của Song Tử.

Khi thực hiện toàn bộ quá trình trả thù, Song Tử không cần tốn quá nhiều thời gian và sức lực vẫn có thể giải quyết vấn đề một cách dễ dàng.
 

Top 2: Bạch Dương

 
Bach Duong
 
Bạch Dương là chòm sao dễ nổi cáu số 1, chủ tinh là sao Hỏa, tính tình rất hung bạo, khi gặp phải ức hiếp ở nơi làm việc thì thái độ rất thẳng thắn.

Không phải Bạch Dương không thể chịu nhịn, chỉ là do nếu vì chính nghĩa mà giúp đỡ người khác thì dù có đau khổ đến đâu Bạch Dương cũng không cảm thấy có lỗi.

Trong tình huống này, Bạch Dương thậm chí còn tỏ ra hơi thận trọng, thái độ trong im lặng khiến người ta nghi ngờ rằng Bạch Dương không phải là cung Lửa.

Thực ra chòm sao này tuy nóng tính sẽ không vì lợi ích mà bắt nạt ai, cũng sẽ không làm chuyện phi đạo đức để lợi dụng, nhưng họ lại không cho phép người khác đối xử với mình như vậy.
 

Top 1: Sư Tử

 
Sư Tử được sinh ra với tính cách cáu kỉnh, thẳng thắn và bộc trực của một cung Lửa.

Ở nơi làm việc, họ như người lãnh đạo mạnh mẽ, tràn đầy sức hút cá nhân, có thể thuyết phục đồng nghiệp xung quanh, cho rằng mình phải là nhân vật trung tâm ở nơi làm việc, đôi khi vì ích kỷ mà bắt nạt người khác, nhưng tuyệt đối không cho phép người khác bắt nạt mình.

Điều này là vì chủ tinh của Sư Tử là Mặt trời. Bị ảnh hưởng bởi chủ tinh, Sư Tử luôn tự cho mình là trung tâm và muốn nắm bắt cơ hội đầu tiên trong mọi việc.

Leo không thể chịu đựng và không thể không tức giận. Khi gặp phải sự bắt nạt ở nơi làm việc, Sư Tử sẽ đánh trả ngay lập tức, đồng thời cho đối phương biết hậu quả của việc bắt nạt mình là rất nghiêm trọng, tốt nhất là lập tức xin lỗi, nếu không Leo sẽ khiến đối phương cảm thấy bị áp đảo. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X