Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 chòm sao đón chuyện đại hỷ, cưới xin tưng bừng trong năm 2024

Thứ Tư, 11/10/2023 15:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo kết hôn năm 2024 hứa hẹn sẽ chờ đón một năm có nhiều điều thú vị, thay đổi bất ngờ về khía cạnh tình cảm của mình.

Bạn đang háo hức chờ đợi năm 2024 và tự hỏi liệu năm nay có chuyện hỷ nào sẽ đến hay không? Nếu bạn là một trong những chòm sao dưới đây thì có thể chuẩn bị mở tiệc ăn mừng nhé. 

Tuy nhiên, bạn cũng phải nhớ rằng chiêm tinh học đưa ra hướng dẫn chứ không phải đảm bảo, nhưng đây là một cái nhìn thú vị để bạn có thể tham khảo cho bản thân cũng như những người xung quanh
 

1. Bạch Dương


Những người thuộc cung Bạch Dương được biết đến với tinh thần mạo hiểm, dám nghĩ, dám làm. Vào năm 2024, sự nhiệt tình, hào hứng có thể dẫn họ đến một lối đi mới mà có thể bản thân chưa từng nghĩ tới đó là cưới vợ/gả chồng.

Thực tâm là Bạch Dương chỉ tập trung làm công việc của mình. Nhưng chính sự tự tin và thái độ dám nghĩ dám làm sẽ khiến họ trở nên hấp dẫn trước các đối tác tiềm năng. Người đó có thể là đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn của bạn.

Nhìn chung, trong năm nay, không ít đối tượng không ngừng tấn công Bạch Dương bằng hoa, bằng quà, bằng những lời nói ngon ngọt.

Dù là người mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong Bạch Dương cũng thích được quan tâm, chăm sóc, che chở. Vì vậy, trước tình cảm quá chân thành, nồng nhiệt của người ấy thì xác suất cao Bạch Dương sẽ gật đầu đồng ý.

Thế nên, nếu bạn là Bạch Dương, hãy sẵn sàng cho một năm thú vị với đầy sự lãng mạn và cam kết.
 
cung hoang dao ket hon nam 2024

Những cung hoàng đạo kết hôn năm 2024, hạnh phúc như mơ

2. Kim Ngưu
 

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo luôn đề cao sự ổn định, thế nên tìm được đối tượng để họ cảm thấy tin tưởng, thương yêu thì không có lý do gì để trì hoãn hay bỏ lỡ. Thế nên họ cũng là một trong những cung hoàng đạo kết hôn năm 2024, quyết tâm thực hiện mơ ước hai người về chung một nhà trong năm mới.

Họ mong muốn sớm được cam kết, cùng người ấy xây dựng mái ấm để cuộc sống của mình được ổn định. Nếu Kim Ngưu còn độc thân, năm mới sẽ mang tới nhiều cơ hội để gặp gỡ, để bạn có thể sớm bắt đầu một gia đình, có được cuộc sống hôn nhân như ý.

Nếu bạn là những người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng thì hứa hẹn sẽ có đám cưới thế kỷ được nhiều báo chí tung hô trong thời gian này.

Vào năm 2024, nếu bạn là Kim Ngưu, sự kiên nhẫn và quyết tâm có thể được đền đáp bằng một cuộc hôn nhân nhiều yêu thương và kết nối lâu dài.
 

3. Cự Giải 


Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải được biết đến với bản chất nuôi dưỡng, thích chăm sóc người khác. Thế nên sự gần gũi, quan tâm của họ sẽ khiến không ít người khác giới cảm thấy ấm áp, dễ dàng kết nối.

Việc ai đó thầm thương trộm nhớ Cự Giải là điều không thể tránh khỏi. Nhưng trong năm 2024 này người ta sẵn sàng chủ động ngỏ lời và cơ hội hai người thành đôi rất cao.

Vào năm 2024, phẩm chất quan tâm và đồng cảm của Cự Giải còn có thể giúp họ thu hút một người bạn đời tiềm năng. Là người biết chăm lo gia đình, biết tạo nên một mái ấm đáng mơ ước cũng là yếu đố giúp họ trở nên thu hút những người đang tìm kiếm sự cam kết lâu dài.

Nhiều khả năng đám cưới đến với cung hoàng đạo Cự Giải vào mùa Xuân hoặc là cuối Thu với tiết trời mát mẻ, dễ chịu. 
 
Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện
Hé lộ những bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người yêu khiến bạn chẳng thể xa rời bạn, tuy nhiên, nếu bạn đủ tỉnh táo và muốn xây dựng tình cảm lâu dài thì mới

4. Xử Nữ


Cuối cùng Xử Nữ cũng tìm được người chịu đựng hoặc bỏ qua sự khó tính và hay cằn nhằn của bạn. Thế nên không có lý do gì để bạn trì hoãn việc kết đôi với họ trong năm 2024 này.

Cung hoàng đạo Xử Nữ nổi tiếng là những người tỉ mỉ và có định hướng chi tiết. Vào năm 2024, sự chú ý của họ đến từng chi tiết có thể mở rộng sang việc lập kế hoạch đám cưới! Đó bao gồm là lựa chọn váy cưới, chủ đề của buổi lễ, trang phục cho khách mời...

Nếu bạn là Xử Nữ, kỹ năng tổ chức có thể giúp bạn tạo nên một đám cưới hoàn hảo, hoàn chỉnh, đẹp như mơ với tất cả các chi tiết phức tạp, cầu kỳ mà bạn hằng mong muốn bấy lâu.
 

5. Hổ Cáp
 

Cung hoàng đạo Hổ Cáp là những cá nhân luôn nuôi trong mình lòng đam mê và khát khao mãnh liệt. Sức hấp dẫn của họ càng được phát huy trong năm 2024 và có thể dẫn đến mối liên hệ sâu sắc và ý nghĩa với một đối tác tiềm năng.

Người ấy khéo léo tới mức còn biết xoa dịu những căng thẳng trong cuộc sống của Hổ Cáp, khiến bạn nhanh hạ hỏa trong những cơn giận. Càng có thời gian ở bên, bạn càng nhận ra rằng không thể thiếu họ trong cuộc sống của mình.

Nếu bạn là Hổ Cáp, bạn đủ khả năng khiến người khác cảm thấy đặc biệt, dẫn đến một cam kết sâu sắc trong năm 2024 này. Lễ cưới linh đình là kết thúc tuyệt vời cho chuyện tình cảm của hai bạn trong thời gian này.
 

6. Ma Kết


Đào hoa ghé thăm nên cơ hội thoát đời độc thân đang tới với những Ma Kết có quyết tâm cao. Thế nên hãy cân bằng lại cuộc sống một chút, đừng quá tập trung vào chỉ vấn đề liên quan tới sự nghiệp như trước đây nhé.

Ma Kết được biết đến với tham vọng và sự quyết tâm. Động lực và sự tập trung của họ có thể mở rộng sang cuộc sống cá nhân, khiến họ lao vào cam kết trong hôn nhân năm 2024. 

Nếu bạn là Ma Kết, sự cống hiến của bạn có thể dẫn đến một mối quan hệ tình cảm nhẹ nhàng, ấm cúng và trọn vẹn. Bạn không thấy vấn đề trở ngại nào ở đây cả, nhất là khi bạn cảm nhận được nguồn động viên rất nhiệt tình từ người ấy.

Hứa hẹn Ma Kết và người ấy sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhau trên chặng đường đời phía trước. Thậm chí, hạnh phúc còn tạo ra sức mạnh lớn lao để bạn vượt mọi khó khăn trong cuộc sống.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X