Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 chòm sao khó tính KÉN chọn số 1, thánh tiêu chuẩn cao, cẩn thận Ế tới già!

Thứ Tư, 30/03/2022 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo kén chọn nhất này là những con người có những kỳ vọng rất cao hoặc không biết chính xác mình muốn gì, thích ai.

1. Ma Kết


cung hoang dao ken chon nhat

Ma Kết là cung hoàng đạo kén chọn nhất


Ma Kết có tính kỷ luật cao và quyết tâm đạt được mục tiêu của mình bằng bất cứ giá nào. Họ sẽ không để bất cứ điều gì ngăn cản bản thân phát triển.

Khi nói đến việc chọn một người bạn đồng hành cùng mình đến hết cuộc đời, chòm sao này cũng khó tính và kén chọn số 1.
 
Họ có những mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống và sẽ không ngừng tìm kiếm một nửa phù hợp cho đến khi họ tìm thấy người hoàn hảo phù hợp với tiêu chuẩn cao ngút trời của mình.
 
Vì lý do này, Ma Kết sẽ không để tình cảm lấn át lý trí và không bao giờ chịu nhắm mắt yêu bừa một người không thực sự đáp ứng được kỳ vọng của mình.
 
Chòm sao này có nhiều chiến lược trong việc lựa chọn người ấy của mình và trước khi cam kết một mục tiêu nghiêm túc, Kết cần phải đảm bảo rằng người ấy của mình có tất cả những phẩm chất cần thiết như mình mong muốn.
 
Cân nhắc xem kỳ vọng của bạn có thực tế hay không nhé, đừng đặt tiêu chuẩn quá cao trong khi bản thân không hoàn hảo.
 

2. Bảo Bình


Những người sinh ra dưới cung Bảo Bình được biết đến với sức thu hút và những ý tưởng sáng tạo. Họ có rất nhiều sự sáng tạo và trí tưởng tượng.
 
Những phẩm chất này mang lại biểu hiện tuyệt vời cho cá tính của họ. Họ cũng là chòm sao bới lông tìm vết, cầu toàn và khắt khe số 1.

Bảo Bình có những tiêu chuẩn cực kỳ cao, giống như Ma Kết, đó là lý do tại sao họ mong đợi rất nhiều từ người ấy của mình. Dù bản thân chẳng xuất sắc lắm đâu nhưng tuyển người yêu cứ phải đỉnh của đỉnh thì mới chịu.
 
Trong hầu hết các trường hợp, những kỳ vọng này có vẻ không thực tế nên chòm sao này thường có tình duyên đến muộn do kén chọn quá. Nếu Bảo Bình muốn tìm bạn đời, họ phải bớt mơ tưởng đi và mở lòng nhiều hơn nữa.
 

3. Kim Ngưu


Kim Ngưu giống như Ma Kết, là những người đứng đầu. Họ luôn có mục tiêu trong đầu và không để bất cứ điều gì làm họ mất tập trung.
 
Ngưu Chan sẽ không bỏ cuộc cho đến khi đạt được điều mình muốn. Cung hoàng đạo này cũng có thể xử lý tốt cảm xúc của mình và kết quả là cậu ấy đưa ra quyết định sau khi cân nhắc rất nhiều.
 
Cậu ấy sẽ chỉ yêu một người lâu bền khi chắc chắn rằng người đó cũng rất xứng đôi với mình. Cậu ấy sẽ không bao giờ tham gia vào một mối quan hệ mà bản thân đã tưởng tượng khác đi.
 
Vì Kim Ngưu được biết đến là chòm sao sống thực tế, điều này có nghĩa là trước khi đưa ra quyết định, họ sẽ luôn xem xét tất cả các khía cạnh.
 
Khi làm quen với một Kim Ngưu và phát hiện ra rằng bản thân đặt quá nhiều kỳ vọng vào người mà người ta không thể đáp ứng được, điều đó có thể giống như một cơn ác mộng sống với Ngưu.

Thời gian trôi qua, càng trưởng thành, trải qua nhiều chuyện khác nhau thì sự bất an của chòm sao này lại càng trở nên nghiêm trọng hơn hết.
 

4. Song Tử


Song Tu
 
Những người sinh ra dưới cung Song Tử chính là con người rất hòa đồng và giỏi giao tiếp.

Tuy nhiên, họ cũng là chòm sao mang tiếng thảo mai, có hai mặt. Chỉ có điều, những phẩm chất này giúp họ dễ dàng nói chuyện với những người mới.
 
Họ có vẻ rất hướng ngoại và hòa đồng, điều này là điểm rất lý tưởng khi hẹn hò. Mặt khác, Song Tử cũng được biết đến là cung hoàng đạo kén chọn nhất.

Họ dường như không thể quyết định được ai mới là người mình nên gắn bó trong suốt cả đời vì họ cứ nghĩ rằng đối tượng tiềm năng tiếp theo có thể tốt hơn một chút so với người mình đang quen ở thời điểm hiện tại.
 
Song Tử cũng có thói quen nhìn sang "khu vườn của hàng xóm" và luôn nhận thấy rằng cỏ ở phía bên kia xanh hơn nhiều so với khu vườn của mình, đứng núi này trông núi nọ, chẳng ai có thể khiến chòm sao này một lòng mãi mãi.
 
Họ không ngừng phấn đấu cho sự hoàn hảo vì lòng đố kỵ. Họ rất giỏi trong việc nhanh chóng loại bỏ người cũ và chuyển sang các mối quan hệ mới.
 

5. Xử Nữ


Kỹ năng phân tích và suy nghĩ hợp lý của Xử Nữ nổi tiếng. Cậu ấy sử dụng chính xác những kỹ năng này khi yêu để tìm được người bạn đời lý tưởng.

Càng trưởng thành, suy nghĩ của chòm sao này lại càng sâu sắc và trở nên thực tế hơn, đặc biệt là cái tính để ý từng chi tiết nhỏ nhặt của Xử Nữ cũng ngày một nghiêm trọng.
 
Các cuộc hẹn hò của bạn được lên kế hoạch đến từng chi tiết cuối cùng và mọi thứ, bao gồm cả đặc điểm của nửa kia, lúc nào bạn cũng tính toán chi li để mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Nếu điều này không xảy ra, Xử sẽ tiến lên rất nhanh.
 
Phần lớn những người gặp Xử Nữ trong đời sẽ không bao giờ có cơ hội hẹn hò lần thứ 2 nếu như bạn không gây được ấn tượng tốt cho họ ở lần gặp đầu tiên.

Khi nói đến chủ đề hẹn hò, Xử vô cùng khắt khe và tỏ ra không nương tay với những người vô duyên, gây ấn tượng xấu đối với mình.

Đó chính là lý do khiến cho những lần xem mắt của Xử Nữ đều khó có thể thành công, chòm sao này kết hôn khá muộn hoặc khó kết hôn.

Để lọt được vào mắt xanh của Xử, đối tượng xem mắt phải phù hợp với gu thẩm mỹ, tính cách, công việc phù hợp và thậm chí trong một vài trường hợp là cả điều kiện gia đình.
 

6. Nhân Mã


Nhân Mã không nhanh chóng đưa ra cái nhìn sâu sắc về bất cứ ai. Họ lo lắng rằng người mà họ đã mở lòng sẽ làm tổn thương họ theo một cách nào đó.
 
Cơ chế bảo vệ này là lý do tại sao họ trở thành cung hoàng đạo kén chọn nhất, có xu hướng cực kỳ khắt khe trong việc chọn người yêu.
 
Trước khi đưa ra bất kỳ cam kết nào, bạn cần có niềm tin hoàn toàn vào người ấy của mình. Tuy nhiên, đừng để người ta chờ đợi quá lâu nhé Nhân Mã.
 
Một số người đơn giản là không đủ kiên nhẫn để đối phó với bạn nên họ sẽ rời đi, nhìn Nhân Mã vui tính, mang tiếng là chòm sao có tâm hồn thú vị, đào hoa vậy thôi nhưng chỉ số ế cũng cao lắm đó.

Dù có là đối tượng được bạn bè đặc biệt giới thiệu hay có điều kiện tốt đến thế nào thì chòm sao này cũng rất cẩn thận tự mình xác nhận xem có bao nhiêu phần phù hợp với mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X