Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo hung dữ nhất, máu chiến không thua kém một ai!

Thứ Năm, 04/08/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có phải là cung hoàng đạo hung dữ nhất hệ Mặt Trời, trên đời này chẳng sợ gì chỉ sợ bản thân không có đối thủ để tranh đấu, đi ra đường không ngán một ai.


1. Song Tử


cung hoang dao hung du

Song Tử để cảm xúc lấn át


Mặc dù Song Tử là một cung hoàng đạo thích xã giao, thích trò chuyện, nhưng họ ưu tiên sự cân bằng và hài hòa các mối quan hệ về tổng thể, khiến họ trở thành cung hoàng đạo hung dữ và hiếu chiến một cách thụ động nhất. Họ sẽ kìm nén cảm xúc và cảm xúc của mình và ưu tiên bạn cho đến khi không chịu được nữa.
 
Nếu họ tình cờ tham gia vào một cuộc tranh cãi, họ sẽ khiến bạn phải xin lỗi đó, đừng nhìn vẻ bề ngoài hiền lành của chòm sao này mà xem thường. 

Song Tử có xu hướng sử dụng đầu óc nhiều hơn chân tay, là chòm sao quan tâm người khác thật lòng, khá nhân ái nên họ sẽ không biểu lộ sự hung dữ ra ngoài, tuy nhiên đây không hề là những người hiền lành đâu nhé.

Đối với kẻ phản bội Song Tử sẽ “xử trí” rất đơn giản là nghỉ chơi. Tuy nhiên với người lạ cậu ấy chẳng nương tay đâu nhé. Vì vậy, tốt nhất đừng đụng đến Song Tử.

Sự vô tư, trẻ con đến mức vô tâm và tính cách thay đổi thất thường của Song Tử là nguyên nhân chính khiến người khác bị tổn thương.

Khi tức giận, cung hoàng đạo này thường đánh mất lý trí và để cảm xúc lấn át. Điều đó có thể khiến họ đưa ra những quyết định sau này khiến Song Tử hối hận. Nếu Song Tử có thể kiềm chế, chắc chắn họ sẽ là những người rất đáng yêu.
 

2. Sư Tử


Khi nói đến sự hiếu chiến, bạn có thể tin tưởng rằng cung hoàng đạo Sư Tử đứng đầu danh sách. Họ không lùi bước trước một cuộc chiến và hiếm khi được coi là những người kiến ​​tạo hòa bình, thích là nhích không nói nhiều.
 
Sư Tử không chỉ không chịu lùi bước mà còn có xu hướng thích chiến đấu ở một mức độ nào đó. Họ sẽ đánh nhau với mọi người nếu ai đó dám động vào lòng tự trọng hoặc người thân của họ. Điều này đặc biệt đúng nếu họ đang gắn bó với người mình yêu mà có ai đó xen vào.

Chòm sao này kiêu ngạo số 2 không ai dám tranh số 1. Họ luôn muốn có vẻ ngoài ưa nhìn và trở thành trung tâm của sự chú ý thường đi kèm với cảm giác tự cao về bản thân đi kèm cái tôi quá cao.

Họ luôn muốn được đối xử như nữ hoàng và sẽ bị phật ý khi bạn không chiều theo ý muốn của họ. Tính cách không quan tâm đến suy nghĩ của người khác cũng khiến Sư Tử luôn bị mọi người e ngại, dù họ có tỏ ra chân thành đến đâu chăng nữa. Tuy nhiên, cũng chính tính cách mạnh mẽ, không khuất phục khó khăn của Sư Tử lại là điểm khiến người khác nể phục.

Trên thực tế, Leo rất tự cao tự đại, chiêm tinh nghĩ rằng tốt hơn hết cậu ấy nên tự hẹn hò với chính mình và trở thành người bạn tốt nhất của bản thân bởi vì không ai có thể đến gần sự vĩ đại của chòm sao này.
 
Sư Tử tin rằng nếu không có cái tôi quá lớn thì sẽ bị người khác ăn hiếp, nhưng suy nghĩ này chỉ khiến cậu ấy trông giống như một kẻ xấu tính.
 

3. Bảo Bình


Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo hung dữ vì dễ giận dữ hơn cả, họ rất nhanh tức giận. Thêm vào đó, họ không cũng sợ đối đầu. Nếu họ có điều gì đó muốn nói với bạn, họ sẽ nói thẳng luôn. Bảo Bình hiếm khi cố che giấu sự tức giận của mình hay làm cho người khác cảm thấy dễ chịu.
 
Khi bạn hợp tác với một Bảo Bình, điều này có thể xuất hiện khá thường xuyên. Cung hoàng đạo này được biết đến với việc phóng đại những thứ nhỏ nhất, điều này thường khiến họ trông có vẻ hơi điên rồ.

Bảo Bình là một người luôn tự hào về những đặc điểm xấu nhất của mình. Ngay cả khi những ý tưởng hoặc hành động của họ ảnh hưởng đến người khác theo hướng tiêu cực, Bảo Bình vẫn sẽ tin rằng họ làm mọi thứ đều đúng và sẽ không lùi bước.
 
Họ thường sống trong mộng tưởng và lập dị, nói nhiều về những điều không đâu, đôi khi dường như họ hoàn toàn lạc lõng với thực tế. Suy nghĩ của họ bay bổng trên cao với những ước mơ mà họ hiếm khi có thể biến thành hiện thực.

Bạn đang nghĩ đến việc cho một Bảo Bình vay tiền? Đừng! Bạn sẽ gặp khó khăn khi lấy lại số tiền đó vì họ sẽ chi tiêu hết sạch ngay lập tức và dễ dàng quên mất rằng họ đang nợ bạn. Họ không giữ lời hứa của mình, toàn cố tình quên đi hoặc vô tình quên đi số nợ của bản thân.
 
Bảo Bình là người có tham vọng làm việc để lại nhiều điều đáng mơ ước. Kết quả là, họ thường xuyên cần tiền. Rồi khi họ nhận được một số tiền mình đi vay, họ đầu tư vào vài dự án “đầy hứa hẹn” mà không chắc sẽ mang lại hiệu quả.
 

4. Kim Ngưu


Kim Nguu
 
Không nghi ngờ gì nữa, điều khiến Kim Ngưu trở thành cung hoàng đạo hung dữ nhất không chỉ là việc chòm sao này hay tự mãn về bản thân.

Thực ra là do cậu ấy rất cứng đầu và không khoan nhượng nên ngay cả khi bạn muốn đồng ý với cậu ấy về một điều gì đó thì vẫn phải chịu thua và đầu hàng trước sự nổi giận lôi đình, cứng đầu của chòm sao này. Kim Ngưu có thể sai lầm một cách trắng trợn nhưng vẫn quá cứng đầu để nhượng bộ.

Điều đó nói lên rằng, cậu ấy có xu hướng cố gắng ủng hộ tính cố chấp của mình khiến mọi người không thể chịu đựng được. Mọi người có xu hướng đánh giá sai Kim Ngưu khi họ không biết rõ về cậu ấy lúc mới tiếp xúc trông họ rất khiêm tốn cho đến khi bạn đối mặt với sự kiêu ngạo của chòm sao này, lúc đó sẽ ngấm đòn.

Nếu ai động đến lòng tự trọng của họ, họ sẽ hùng hùng hổ hổ mà đáp trả, không ngại buông những lời khó chịu bực tức.

Đối với người yêu hay đối với cả chồng của mình, cung hoàng đạo này cũng luôn là người to tiếng, quát tháo, họ chẳng thể nào kiềm chế được cơn nóng giận của mình khi có ai đó nói xấu hay chọc giận họ. 
 

5. Cự Giải


Cung hoàng đạo nhóm nước này cực kỳ nhạy cảm và nhanh chóng nói ra những lời xúc phạm nếu mong muốn kết nối của họ không được đáp lại. Cự Giải dễ dàng bị lạc trong cảm xúc của mình và không phải lúc nào cũng tìm được cách giải quyết vấn đề trong tầm tay.
 
Họ sẽ không phàn nàn mà thay vào đó sẽ tỏ ra hung hăng thụ động và đưa ra những bình luận khó chịu cho đến khi bạn đến hỏi thăm họ.

Cự Giải có thể dễ gây hấn khi tức giận, nhưng họ cố gắng tránh tức giận đến mức hiếm khi được coi là một cung hoàng đạo hung dữ đứng top đầu.

Ngay khi chòm sao này bắt đầu khó chịu với một điều gì đó, họ đều có xu hướng tránh né hoặc đơn giản là bỏ đi. Đây là họ đang tránh sự tức giận của mình, họ sẽ tiếp tục làm điều này cho đến khi bản thân bình tĩnh trở lại.

Bên trong mềm yếu, nhưng một khi tức giận, "gai nhím" của Cự giải sẽ mọc lên tua tủa, những cái gai cứng và sắc nhọn ấy có thể khiến người là nguồn gốc của sự giận dữ bị thương. 

Bạn đừng có dại dột làm Cự giải nổi giận nhé, vì không khéo còn khiến cho mọi người xung quanh thành kiến với bạn ấy chứ.​

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X