Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo này tuy học dốt nhưng bù lại kiếm tiền cực đỉnh!

Thứ Năm, 05/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có nằm trong top 4 cung hoàng đạo học kém nhất quả đất không nhỉ? Tuy học kém nhưng bù lại họ kiếm tiền hơi bị đỉnh đó nha.

 

1. Song Tử


cung hoang dao hoc kem nhat

Song Tử hay gian lận


Đầu óc của những người thuộc chòm sao Song Tử rất linh hoạt. Khi còn là học sinh, hầu hết kiến ​​thức trong sách giáo khoa thực ra đều dễ hiểu đối với họ, nhưng đáng tiếc là chòm sao này lại không tìm thấy niềm đam mê trong học tập.

Song Tử nhanh nhạy, thông minh nhưng lại hay vận dụng đầu óc để tìm ra nhiều cách gian lận khác nhau nhằm nâng cao kết quả học tập mà không thực sự tập trung, đào sâu suy nghĩ kiến thức.
 
Tuy nhiên, bạn sẽ thấy một Song Tử rất khác khi họ lao đầu vào tiền bạc. Họ vẫn là những người thích sự tự do tự tại, không phù hợp với công việc “sáng xách cặp đi làm, chiều mang về” mà sẽ chọn những công việc mà mình có thể tự do sáng tạo và phát triển.
 
Chòm sao này sẽ không hài lòng chút nào với thu nhập ít ỏi mà sẽ vận dụng trí óc vào nhiều mảng khác nhau để làm giàu. Khả năng kiếm tiền của Song Tử là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

2. Ma Kết


Có vẻ như rất nhiều người thuộc cung Ma Kết có vẻ không thích ngồi cả ngày chỉ để làm bài tập. Họ ghét những gì được viết ra chứ chưa nói đến việc học.

Họ ưu tiên những gì học được trong thực tế và tin rằng kinh nghiệm là điều quan trọng nhất. Chính vì lẽ đó, kết quả học tập của Ma Kết thường không cao, đứng bét lớp hoặc thường đứng nhì chứ hiếm khi đứng đầu lớp.
 
Dù là cung hoàng đạo ham học hỏi nhưng họ không thực sự tập trung vào việc học mà muốn dành nhiều thời gian cho những cuộc vui với bạn bè hoặc nghĩ cách làm giàu nên bị rớt vào top cung hoàng đạo học kém nhất.
 
Một điều mà ai cũng phải công nhận đó chính là mạng lưới bạn bè của những người thuộc chòm sao Ma Kết. Họ rất giỏi trong việc kết bạn, biết mình nên và không nên kết bạn với ai.

Thông qua mạng lưới rộng lớn này, họ có thể kiếm được nhiều tiền, phát huy thế mạnh của mình và đạt được những bước tiến lớn. Sự khác biệt giữa những năm đi học và đi làm của Ma Kết khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

3. Bạch Dương


Bach Duong
 
Không còn nghi ngờ gì nữa, hầu hết những người thuộc cung Bạch Dương đều rất thông minh. Họ là mẫu người thích học hỏi và biết nhiều thứ.

Tuy nhiên, việc học chữ ở đây không nằm trong việc học sách vở ở trường. Họ sẽ rất tập trung nếu đó là thứ họ muốn học, nếu không, họ sẽ rất bận rộn với việc chơi bời lêu lổng.
 
Đó là lý do tại sao khi đi học, cung hoàng đạo này hiếm khi đạt được kết quả cao, thường nằm top cung hoàng đạo học kém nhất trong lớp dù thông minh có thừa.
 
Trong học tập là vậy, nhưng khi thực sự ra đời, Bạch Dương sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì sự khác biệt.
 
Họ biết khi nào là lúc mình có thể tích cực theo đuổi ước mơ của mình, học tập và làm những điều bản thân thực sự yêu thích. Vốn là người thông minh, nhanh nhạy lại siêng năng quan sát và học hỏi nên Bạch Dương sẽ nhanh chóng đạt được điều mình mong muốn.
 
Bạn sẽ thấy rất nhiều nhà lãnh đạo, hình mẫu thành đạt, đại gia mang chòm sao Bạch Dương. Thời đi học nghịch ngợm và điểm thấp nhưng đi làm thì thành tích toàn đứng top đầu.
 

4. Song Ngư


Theo xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao, Song Ngư là cung hoàng đạo mơ mộng top đầu, họ rất dễ chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình.

Vì lớp học là một trong những nơi dễ bị phân tâm bởi những giấc mơ ban ngày, nên bạn có xu hướng khó tập trung hơn vài phút mỗi lần hoặc khó tập trung vào mọi việc.

Lớp học là nơi bạn dàn dựng một số kế hoạch kỳ lạ nhất của mình và viết kịch bản những câu chuyện giàu trí tưởng tượng một cách công phu trong khi lẽ ra bạn phải nghe cô thầy giảng bài.

Đôi khi, bạn học hành không tệ nhưng lọt vào cung hoàng đạo học kém nhất là bởi vì đầu óc khi ở trên lớp không tập trung, hay buôn chuyện với bạn bè lại còn mơ tưởng đến chuyện làm giàu.

Thực tế thì Ngư là người có tham vọng họ luôn muốn những thứ đang có được phải sinh sôi nảy nở nhiều hơn nữa. Chính vì vậy khi nhắc đến cung hoàng đạo nào kiếm tiền giỏi nhất nhưng học kém thì chắc chắn không thể bỏ qua Song Ngư.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X