Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đại gia cũng không CỨU nổi 4 cung hoàng đạo hoang phí nhất năm 2024 này!

Thứ Sáu, 15/03/2024 08:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền nhiều đến mấy cũng không cứu được top 4 cung hoàng đạo hoang phí nhất năm 2024 này, họ kiếm được nhiều nhưng tiêu tiền cũng không thua kém bất cứ ai.
 

Top 4: Kim Ngưu


cung hoang dao hoang phi nhat nam 2024

Kim Ngưu là cung hoàng đạo hoang phí nhất năm 2024


Có rất nhiều lời bàn tán về cung hoàng đạo hoang phí nhất năm 2024 này và nhiều người xung quanh cho rằng họ quá ngông cuồng và tiêu hoang.

Cho dù đó là quần áo, giày dép hay bất kỳ sở thích đắt tiền nào khác, đối với Ngưu, chỉ cần Ngưu thích thì không quan trọng giá cả hay số tiền mình có, họ sẽ mua bằng mọi cách.

Có thể nói những thứ rẻ tiền không có trong danh sách của chòm sao này, khi giàu lên được một chút, họ ưu tiên những thứ đắt tiền vì đó là điều họ luôn mơ ước.

Diện những bộ đồ đắt tiền từ đầu đến chân, ghé thăm những địa điểm xa lạ, ghé thăm những địa điểm sang trọng và ăn uống tại những nhà hàng đang nổi tiếng.

Kim Ngưu đã mơ ước từ khi còn nhỏ về một đế chế của riêng mình và những thứ xa hoa là một phần trong đó.
 

Top 3: Thiên Bình

 
Thiên Bình từ khi sinh ra đã được gọi là chòm sao đẹp có tiếng, là những người yêu thích cái đẹp và thường chi tiền cho việc chăm sóc da, làm đẹp và mua những sản phẩm giảm giá.

Tuy nhiên, Thiên Bình quản lý tiền bạc thông minh, mặc dù tiêu tiền bốc đồng nhưng họ sẽ nghĩ đến việc giảm giá, cùng số tiền có thể mua được nhiều thứ hơn người khác nhưng vì tâm lý “rẻ tiền” này nên họ thường để mất tiền vào nhiều đồ giảm giá. 

Phần lớn chòm sao này trong năm 2024 là những người mua thêm đồ ở các trung tâm thương mại, cửa hàng trực tuyến chỉ vì giảm giá, tiếc của. Vì vậy, Thiên Bình rất khó tiết kiệm tiền trong năm 2024!
 

Top 2: Bạch Dương

 
Bach Duong
 
Bạch Dương được xếp hạng ở vị trí 2 trong top những cung hoàng đạo hoang phí nhất năm 2024 không hề oan ức chút nào, có 2 nguyên nhân chính.

Một là từ chính họ, nói chung, chỉ cần Bạch Dương nhìn thấy thứ gì ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi vừa mắt là đều muốn mang về nhà!

Bởi vì Cừu không muốn bỏ lỡ thứ mình thích, lại sợ nếu có người lấy đi, Cừu sẽ không chịu nổi cảm giác tiếc nuối, cho nên bạn thà mua còn hơn để bản thân phải dằn vặt, khó chịu.

Nguyên nhân thứ 2 là do người khác xúi giục, Bạch Dương rất dễ bị kích động khi mua đồ, chỉ cần bạn nịnh hót hoặc nói thẳng vào lòng cậu ấy, chẳng hạn như “không mua sẽ hối hận”, cậu ấy sẽ ngoan ngoãn rút ví ra thanh toán hóa đơn.
 

Top 1: Sư Tử
 

Những Sư Tử vốn vốn quan tâm đến khuôn mặt, luôn thích ăn diện và tỏa sáng nên việc tiêu tiền như thế nào để mình trông “đủ tỏa sáng” đã trở thành tâm điểm trong cuộc sống của họ.

Nào chúng ta hãy cùng "vinh danh" Sư Tử - người đã tìm ra cách tiêu tiền trước khi kiếm được, xứng đáng được xếp hạng đầu tiên trong việc phân phối tiền.

Họ có triết lý rất hài hước đó là “kiếm tiền là để phục vụ bản thân, tiêu hết lại kiếm”, nên chòm sao này không bao giờ có thể tiết kiệm quá lâu.

Ngoài ra, Sư Tử là chòm sao có trái tim ấm áp, khi nhìn thấy bạn bè xung quanh gặp khó khăn về tài chính, 80% sẽ tìm đến “xoa dịu khó khăn”, bất kể số tiền đã vay có thể trả lại được hay không, nên dù thế nào đi chăng nữa họ kiếm được bao nhiêu cũng chẳng đủ để tiêu.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X