Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo này HIỀN nhưng không LÀNH, tầm ngầm mà đấm chết voi!

Thứ Năm, 11/05/2023 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong xã hội này, người tốt dễ bị bắt nạt, làm người tốt thật khó với ai chứ đối với những cung hoàng đạo hiền lành nhưng máu chiến này thì hơi sai đó nha.

1. Bảo Bình


cung hoang dao hien lanh
 

Lừa dối bằng vẻ bề ngoài


Bảo Bình rất tốt bụng, điều này có thể nhìn thấy từ bên ngoài. Họ tốt với người khác, và họ luôn tử tế khi ở bên người khác, không giống như một số người luôn kìm nén những suy nghĩ xấu và nghĩ đến việc lừa gạt người khác để đạt được lợi ích.

Là cung hoàng đạo hiền lành nhu mì, lòng tốt của Bảo Bình dành cho tất cả mọi người, và họ cũng lịch sự với người lạ, tạo cho người ta cảm giác vô cùng ấm áp.

Nhưng nếu bạn cho rằng Bảo Bình tốt bụng và dễ bắt nạt thì bạn đã nhầm, Bảo Bình rất nhạy cảm với khía cạnh này, họ có thể tốt bụng với người khác mà không cần e dè nhưng cũng có người chống lưng đằng sau nha, không dễ bắt nạt như vậy đâu.
 

2. Hổ Cáp


Ngoài lạnh trong nóng


Chúng ta đều biết rằng Hổ Cáp trông khá lạnh lùng và khó hòa đồng, nhưng họ cũng là chòm sao tốt bụng, sống rất tình cảm, bên ngoài lạnh lùng và bên trong nóng bỏng.

Cáp Nhi thường chú ý đến ấn tượng đầu tiên, nếu ấn tượng đầu tiên đặc biệt tốt, thì mối quan hệ sau đó sẽ rất thân thiện. Đối với những người có từ trường trái ngược, bạn sẽ tránh xa và sẽ không có điểm giao nhau.

Bọ Cạp rất tốt với những người bạn mà họ tán thành, nhưng không dễ để được họ chấp thuận, chòm sao này nên được đối xử như những đứa trẻ. 

Cáp Nhi cũng rất lịch sự với người lạ, sẵn sàng giúp đỡ nếu có bất kỳ ân huệ nhỏ nào. Nếu bạn muốn thấy sự nổi giận của chòm sao này thì cứ thử chọc giận khiến họ thù hằn đi, bạn sẽ biết thế nào là lòng người khó đoán.
 

3. Kim Ngưu


Kim Nguu
 

Dính vào điểm mấu chốt


Người thuộc cung Kim Ngưu lương thiện và tốt bụng, đối xử rất tốt với những người xung quanh, nếu có chuyện gì họ sẽ đến giúp đỡ, họ không phải là người có tinh thần cao thượng nhưng cực kỳ nhiệt tình.

Họ tạo cho người ta cảm giác mình là người rất ngây thơ, chậm chạp, nhưng thực tế không phải vậy, Kim Ngưu rất khôn ngoan, sẽ không chấp nhặt những tính toán nhỏ nhặt thường ngày của người khác.

Tuy nhiên Ngưu thừa biết những gì người khác đang nghĩ và những gì người khác muốn ở mình nhưng sẽ không tiết lộ điều đó.

Nếu chạm đến điểm mấu chốt của chòm sao Kim Ngưu, họ sẽ không kiên nhẫn nữa đâu nhé, nhất định sẽ đánh trả quyết liệt, cho nên khi đối mặt với biến cố lớn, Ngưu sẽ không bao giờ chịu thiệt thòi.
 

4. Xử Nữ


Đừng ai động đến nguyên tắc tôi đặt ra


Xử Nữ là chòm sao sống lý trí, họ có thể phân tích mọi thứ một cách hợp lý và kiên định với ý tưởng của mình.

Tuy nhiên họ cũng rất tốt bụng, không ngại chịu khổ, chịu thiệt một chút để mọi người được vui vẻ, là người có tư tưởng phóng khoáng nên họ rất thoáng trong vấn đề này.

Xử Nữ không ngại ra tay giúp đỡ khi ai đó yêu cầu giúp đỡ, họ giống như những người có địa vị cao và không quan tâm đến những điều nhỏ nhặt.

Nhưng nếu động đến nguyên tắc của Xử thì đó là điều không thể tha thứ, muốn hại được cung hoàng đạo hiền lành nhưng tinh ranh này thì trước tiên bạn phải chuẩn bị tinh thần để bị phản công.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X