Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo tiêu tiền nhiều nhất năm 2022, đến cối xay cũng phải vái lạy!

Thứ Sáu, 04/03/2022 17:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bạn có phải là cung hoàng đạo hay tiêu tiền nhất năm 2022, làm được bao nhiêu cũng tiêu xài hết, làm cả năm không dư được đồng nào.

1. Nhân Mã

 
cung hoang dao hay tieu tien nhat nam 2022
 

Không có khái niệm về tiền

 
Nhân Mã là loại người không có khái niệm về tiền bạc, họ nghĩ rằng tiêu được thì kiếm được, vì vậy họ thường mua bất cứ thứ gì mình muốn, đắn đo cho có lệ mà thôi.
 
Mã Nhi không cần biết mình có bao nhiêu tiền tiết kiệm, liệu có tiết kiệm được hay không và thậm chí họ còn không biết mình đã tiêu bao nhiêu.
 
Nhân Mã khi tâm trạng không vui rất chi là để ý đến cảm xúc của bản thân, làm tất cả mọi thứ chủ yếu là để bản thân vui vẻ nên Nhân Mã sẽ chọn cách tiêu tiền, chỉ có tiền mới khiến bản thân vui vẻ cùng những thú vui xa xỉ.
 
Nhân Mã pha loãng sự thất vọng, buồn bã bằng niềm vui sướng khi nhận được món đồ mình mong muốn, ngay cả khi đó chỉ là sở thích nhất thời, đọ tiêu tiền của cung hoàng đạo này xứng đáng lọt top cung hoàng đạo hay tiêu tiền nhất năm 2022.

Xem thêm: Quý nhân phù trợ của 12 chòm sao năm 2022

2. Bạch Dương

 

Thoải mái quá

 
Cung Bạch Dương đối xử rất tốt với bản thân, họ không thích những con người sống tằn tiện, tiết kiệm và cảm thấy sai trái, có lỗi với bản thân khi không mua những thứ mình thích.
 
Bạch Dương đặc biệt sẵn sàng chi tiền cho bản thân, họ thường tiêu hết số tiền kiếm được và không lo lắng về tương lai khi nổi hứng lên, chòm sao này mà không có áp lực thì "xay" tiền hơn cả cối xay gió, điều họ theo đuổi chính là hạnh phúc và sự thoải mái hiện tại.
 
Khi Bạch Dương không vui, ý tưởng này được đưa đến cực điểm, Bạch Dương sẽ điên cuồng mua, mua, mua, bất chấp thứ này có hợp với mình hay không, chỉ cần xem kỹ thứ mình muốn mua là Bạch Dương sẽ mua. Vì vậy, tiết kiệm tiền là một điều đặc biệt khó khăn với Bạch Dương trong năm 2022 này.

3. Sư Tử

 

Theo đuổi giá trị

 
Quan niệm tiêu dùng của Sư Tử là theo đuổi những thứ đắt tiền, họ tin rằng chỉ những thứ đắt tiền mới xứng đáng với bản thân, giá cả của một món đồ bằng với giá trị của nó, họ theo đuổi những thứ có giá trị cao, tiền nào của đó, của rẻ thường làm Sư Tử sợ sệt và đắn đo.
 
Vì vậy, Sư Tử thường mua những thứ đắt tiền, chỉ cần có tiền là có thể tận hưởng cuộc sống chất lượng cao. Khi tâm trạng không tốt, Sư Tử sẽ tiêu tiền để mua sắm đồ đạc trong nhà, đặc biệt là một số thứ đắt tiền.
 
Sư Tử cho rằng mua đồ càng đắt tiền thì càng nhận được nhiều hạnh phúc, và càng ít bất hạnh hơn. Vì vậy, năm 2022 Sư Tử thường khó tiết kiệm tiền bạc, có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.
  

4. Hổ Cáp


Ho Cap
 

Cá tính cực đoan

 
Hổ Cáp không phải là những người hay tiêu tiền hoàng phí vào những ngày bình thường, bởi vì họ có khái niệm phải lo lắng cho tương lai.
 
Hổ Cáp thích giữ đủ tiền trong tay để đảm bảo rằng khi gặp sự cố nếu không có ai giúp đỡ thì tiền là tất cả. Do đó, Hổ Cáp có thể nhịn mua những thứ mình thích khi nhìn thấy nó, để tiền phòng bất trắc xảy ra.
 
Tuy nhiên nếu Hổ Cáp có tâm trạng tồi tệ, họ thích tiêu tiền và mua đồ cho mình. Đây giống như một kiểu trả thù hơn, họ nghĩ mình thường xuyên làm bản thân tổn thương nên mới dẫn đến tâm trạng tồi tệ, đây là lý do để họ mua những thứ mình thích để bù đắp cho bản thân trong năm 2022.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nghiện cái gì nhất 

5. Song Ngư


Sống theo cảm xúc

 
Những người thuộc cung Song Ngư rất nhạy cảm, giàu cảm xúc và có khả năng đồng cảm mạnh mẽ. Họ sẽ không khó chịu vì những điều nhỏ nhặt, họ sẽ không vui mà không có lý do.
 
Khi tâm trạng không tốt, Song Ngư không tiêu tiền vào mọi thứ mà chỉ mua những thứ theo tâm trạng của mình, điều này có thể khiến bản thân vui vẻ.
 
Nhưng con Cá này cực dễ bị dụ dỗ, một khi ai đó nói với Song Ngư rằng thứ này đặc biệt thích hợp với bạn, Song Ngư sẽ nghĩ rằng nó đặc biệt thích hợp với mình, và rồi sẽ mềm lòng mà mua nó. Vì vậy, Song Ngư cũng có phần khó khăn trong việc tiết kiệm tiền, họ không thể chịu đựng được sự thuyết phục vì sống quá thiên về cảm xúc.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X