Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo hay gặp RẮC RỐI nhất năm 2023: Tự rước BỰC vào người!

Thứ Ba, 14/02/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai muốn mình góp tên trong top những cung hoàng đạo hay gặp rắc rối nhất năm 2023, chắc là do hoàn cảnh đưa đẩy mà thôi.

1. Thiên Bình

 
cung hoang dao hay gap rac roi nhat nam 2023

Thiên Bình là cung hoàng đạo hay gặp rắc rối nhất năm 2023


Những người thuộc cung Thiên Bình có tính cách rất hay do dự, gặp phải vấn đề gì cũng khó đưa ra quyết định ngay lập tức, họ luôn nghĩ đi nghĩ lại, khiến những việc đơn giản trở nên phức tạp.

Tâm lý vướng víu này thể hiện trong mọi mặt của cuộc sống, chỉ cần đó là một số quyết định tương đối quan trọng, Thiên Bình sẽ rơi vào tình trạng vướng víu, suy đi nghĩ lại rất lâu mới đưa ra lựa chọn.

Vì thế nên chòm sao này hay tự rước bực vào người, dù không ai gây rối cho họ thì họ vẫn gặp rắc rối do bản thân gây ra, lúc nào cũng đắn đo, suy nghĩ, đến khi quyết định xong thì mọi chuyện đã tan tành hết rồi.

Xem thêm: Cung hoàng đạo có cuộc sống thay đổi trong năm 2023
 

2. Cự Giải 

 
Người thuộc cung Cự Giải có tâm hồn tinh tế, bản tính nhạy cảm, gặp chuyện gì cũng có xu hướng suy nghĩ nhiều, đến với Cự Giải thì sẽ suy nghĩ rất lâu, khi gặp phải chuyện khó khăn là dễ gây nên chuyện rắc rối.

Khi nói đến chuyện tình cảm, Cự Giải thường vướng vào vướng mắc. Ví dụ, khi cậu ấy thực sự yêu một ai đó, cậu ấy sẽ lo lắng rằng mình cho người ta không đủ, làm không đủ tốt, hoặc đối phương không yêu mình đủ... bị mắc kẹt sâu trong sự mệt mỏi, gây ra nhiều rắc rối vô ích.

Nhạy cảm, suy nghĩ nhiều nên dù chỉ một vấn đề nhỏ cũng dễ khiến Cua nhỏ rối rắm trong lòng lâu ngày. Năm 2023 mà không dẹp bỏ được tính hay lo thì bạn còn hay gặp rắc rối nhiều lần.
 

3. Song Ngư

 
Song Ngu
 
Những người thuộc cung Song Ngư có bản chất lãng mạn, thích bầu không khí hài hòa và hy vọng rằng mọi người xung quanh họ đều hạnh phúc.

Dựa trên tâm lý này, Song Ngư là cung hoàng đạo hay gặp rắc rối nhất năm 2023 vì luôn phải gánh rất nhiều lo lắng, sợ làm người khác không hài lòng vì một số hành động không phù hợp của mình, thường rơi vào tình trạng tự mình vướng bận, không biết phải làm thế nào.

Tính cách thiếu quyết đoán này mang đến cho cuộc sống năm 2023 của Song Ngư nhiều rắc rối, nếu có thể cởi trói cho trái tim mình và không còn tâm trạng lo xa, hay đắn đo, Song Ngư sẽ sống một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn. 

Xem thêm: Nghiệp chướng của 12 cung hoàng đạo kiếp trước

4. Xử Nữ


Xử Nữ là cung hoàng đạo hay gặp rắc rối nhất năm 2023 vì chòm sao này là con người rất theo đuổi sự hoàn hảo, đồng thời cũng rất cẩn thận.

Tính đa cảm của Xử nhìn chung là do quá cẩn thận, suy nghĩ nhiều, tính cách theo đuổi sự hoàn mỹ nên dễ vướng vào một số chuyện nhỏ nhặt. 

Xử Nữ thường là những người văn võ toàn tài, rất giỏi giang. Thế nhưng trí tuệ cũng không ảnh hưởng được đến lý trí của chòm sao này, họ vẫn khá cầu toàn và cảm tính khi đứng trước vấn đề.

Vì tin vào sự tài giỏi của mình và hay bất an nên Xử hay tự quyết định, không quan tâm đến ý kiến của mọi người xung quanh, đây là nguyên nhân cực lớn dẫn đến rắc rối cho bạn trong năm 2023. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X