Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao hay đóng vai NẠN NHÂN, con nai vàng dẫm nát khu rừng già!

Thứ Năm, 20/07/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ta cần để ý những cung hoàng đạo hay đóng vai nạn nhân này, cách hiệu quả nhất để đối phó với họ là tránh dành cho họ sự chú ý mà họ muốn.

1. Cự Giải 


cung hoang dao hay dong vai nan nhan

Cung hoàng đạo hay đóng vai nạn nhân là Cự Giải


Cự Giải hay mặc cảm nếu họ không nhận được lời khen ngợi hoặc sự công nhận mà họ xứng đáng. Họ đi ra khỏi con đường của mình để giúp đỡ người khác mà không được ai khen thì họ sẽ chán nản cực kỳ.
 
Càng giúp đỡ người khác, họ càng tin rằng mọi người đều ích kỷ ngoại trừ chính mình ra, chòm sao này thường có cái nhìn nghi hoặc với tất cả mọi thứ xung quanh mình.
 
Tuy nhiên, Cự Giải không nhận ra rằng bất cứ điều gì mình nói ra hoặc làm với người khác sẽ quay trở lại với mình, đặc biệt, suy nghĩ tiêu cực của chòm sao này sẽ mang lại cho họ năng lượng tiêu cực, gậy ông đập lưng ông.
 
Cự Giải hoàn toàn tin rằng lý do khiến bản thân mình bất hạnh có liên quan đến những gì mình làm cho những người lạnh lùng và vô tâm.
 
Chiêm tinh có nói bạn phải chấp nhận một thực tế là không phải ai cũng có chung bản chất từ ​​bi như bạn, vì thế nên hãy bớt nhìn cuộc sống màu hồng, bớt tự huyễn hoặc bản thân rằng ai cũng tốt như mình, ai cũng giúp đỡ mình.
 
Một số người sẽ lợi dụng lòng tốt của bạn và không trả lại gì cho bạn hết đâu nhé, nhưng cũng sẽ có những người khác thưởng cho bạn gấp đôi.

Tuy nhiên, cả hai điều này đều không nên được sử dụng như một cái cớ để bạn đóng vai nạn nhân, hãy suy nghĩ thoáng ra và bớt giúp đỡ người khác đi nhé.
 

2. Thiên Bình


Khi Thiên Bình cảm thấy như mình đang bị lợi dụng, họ có xu hướng giữ nó cho riêng mình, không tâm sự với ai cả, cứ để bản thân bị người ta lợi dụng hết năm này qua tháng khác.
 
Sau đó, Thiên Bình sẽ làm to chuyện và giải thích rằng sự cống hiến, thời gian và nỗ lực của mình không được đánh giá cao theo cách mà bản thân mình xứng đáng được nhận.
 
Thiên Bình sẽ đóng vai nạn nhân để được công nhận, mặc dù điều này là không cần thiết lắm, bạn có thể nói ra cơ mà, tại sao bạn không chịu nói.
 
Nếu bạn là một Thiên Bình và bạn cảm thấy rằng mình không được đánh giá cao hoặc không được tôn trọng, đừng đóng vai nạn nhân và ngừng cầu xin sự chấp thuận.
 
Sẽ dễ dàng hơn và ít căng thẳng hơn cho bạn nếu bạn tránh xa những người không đánh giá cao hoặc tôn trọng bạn.

Bạn hoàn toàn có khả năng trở thành một cung hoàng đạo sống độc lập, không cần dựa vào lời khen chê của bất cứ ai nhưng bạn không thích làm điều đó, cứ thích sống trong sự cầu xin và mong muốn được người khác khen.

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Nếu có điều gì tồi tệ xảy ra hoặc nếu không thành công trong bất cứ điều gì, thì Song Ngư sẽ đổ lỗi cho bản thân và trở thành cung hoàng đạo hay đóng vai nạn nhân.
 
Ngư không có ý xấu với ai, họ không suy nghĩ thấu đáo nhưng lại hay đa nghi, nghĩ rằng người khác đang có ý xấu với mình rồi tự trách móc và đổ lỗi cho bản thân.
 
Song Ngư có xu hướng cả tin, và họ cũng hành động hoặc nói mà không nghĩ đến hậu quả của hành động của mình gây ra.
 
Đó là cách mọi thứ thường diễn ra không như ý muốn, và họ bắt đầu đóng vai nạn nhân khiến mọi người xung quanh khó chịu vô cùng.
 
Ngư Nhi ngoan cố không chịu nhận mình là người có lỗi, nhưng cho đến lúc đó họ vẫn ngoan cố đóng vai nạn nhân và đổ lỗi cho mọi người trừ bản thân mình ra.

Có lẽ một số người mới quen biết chòm sao này sẽ có ấn tượng không tốt về họ và cho rằng họ là người khá thảo mai, nhưng quen lâu rồi sẽ thấy Ngư cũng khá tốt bụng và hay tin người, mỗi tội quá ngây thơ và hay suy nghĩ đa chiều.

Ngư sẽ cảm thấy cực kì tồi tệ khi phải chấp nhận rằng mình là kẻ xấu, mình đã gây ra tội ác, sai lầm, đã làm đau người khác, việc trở thành nạn nhân khiến họ cảm thấy thoải mái hơn.

4. Xử Nữ


Vì Xử Nữ là con người rất tận tâm và có tiêu chuẩn cao cho bản thân nên nếu có chuyện gì không ổn họ cũng nghĩ rằng đó không phải là lỗi của mình, Xử luôn nghĩ như vậy.
 
Không phải lúc nào cung hoàng đạo này cũng nói ra những gì họ muốn, điều Xử Nữ cần là bạn phải nhìn mặt phán đoán và tự hiểu bạn đang sai điều gì. 

Nếu một tình huống không diễn ra theo kế hoạch, Xử sẽ nổi cáu và đổ lỗi cho số phận, người khác hoặc toàn bộ vũ trụ.

Điều này là do Xử là một cung hoàng đạo cầu toàn đến mức trong suy nghĩ của cậu ấy, không có gì có thể xảy ra sai sót cả, mình rất hoàn hảo, mình muốn mọi thứ thật chỉn chu, diễn ra theo ý mình.
 
Nếu có sai sót xảy ra, Xử sẽ phân tích mọi thứ và luôn đi đến kết luận rằng mình không đáng trách. Sau đó, cậu ấy bắt đầu suy nghĩ “Ôi tội nghiệp tôi…”, mà chỉ những cung hoàng đạo hay đóng vai nạn nhân mới có suy nghĩ như này.

5. Ma Kết


Ma Kết có vấn đề lớn với việc tin tưởng người khác và thường rất hay nghi ngờ thế giới này, nghĩ trên đời này chẳng có gì là chắc chắn hoàn toàn cả.

Cậu ấy đã phải chịu đựng rất nhiều và luôn cố gắng hết sức để đảm bảo rằng những điều sai sót sẽ không bao giờ xảy ra nữa.
 
Kết luôn tin rằng mọi người đều có động cơ thầm kín hoặc ý định xấu nên rất khó để người khác lại gần chòm sao lạnh lùng số 1 này.
 
Chòm sao này đã xây dựng một bước tường lớn xung quanh mình, và nếu có bị tổn thương là do cậu ấy không đủ cảnh giác.
 
Trong đầu họ, họ luôn cảm thấy bản thân thiệt thòi, bị đối xử không công bằng, không được ghi nhận đúng cách...

Họ cảm thấy mình kém cỏi, thậm chí là bất an khi thấy những người xung quanh thành công và đạt được thành tựu tốt đẹp trong cuộc sống. 

Chỉ cần giữa họ và bạn bè xảy ra sự hiểu lầm, họ sẽ quay lưng với mối quan hệ đó, thậm chí cho nó ra khỏi cuộc sống của mình bằng thái độ trách móc. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X