Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 cung hoàng đạo hay đòi hỏi này liệu dám thừa nhận mình có yêu cầu vô lý nhất quả Đất?

Thứ Hai, 21/08/2023 15:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo hay đòi hỏi nhất trong 12 chòm sao vì họ luôn vặn vẹo đủ đường cho tới khi vừa ý mình mới thôi, không để ý tới sự phiền toái mà họ đang gây ra cho người khác.


Những cung hoàng đạo hay đòi hỏi nhất này là điển hình cho việc đưa ra những yêu cầu vô lý, khó đáp ứng nhưng vẫn tự tin rằng mình đúng. Thậm chí, khi không đạt được những gì mình muốn, họ có xu hướng bị mất bình tĩnh. Nhưng có thể là do theo khía cạnh chiêm tinh học, ảnh hưởng của các hành tinh nên họ dễ bị kích động hơn hầu hết các chòm sao khác một chút. 
 

No. 6 Thiên Bình
 

Thiên Bình không nổi giận một cách dễ dàng vì họ nổi tiếng về sự công bằng cùng tài ngoại giao vượt trội. Đồng thời những người thuộc cung hoàng đạo này cũng thường hướng đến việc duy trì cách tiếp cận cân bằng trong cuộc sống nên ít khi có căng thẳng.
 
Tuy nhiên, khi một cá nhân tập trung phát triển mạnh về các tương tác xã hội, đến khi bản thân không được công nhận hoặc sự chăm chỉ, thành ý của mình không được hiểu rõ, họ sẽ tức giận. Và Thiên Bình cũng không phải ngoại lệ. 
 
Có thể nói những yêu cầu này của Thiên Bình nhìn chung sẽ hợp lý nhưng nhìn chung, họ cũng sẽ sử dụng sự quyến rũ và lôi cuốn của mình để đạt được điều mình muốn. Ít khi họ nổ tung vì tức giận vì Thiên Bình biết cách đạt được mục tiêu mà không cần phải làm thế.

cung hoang dao hay doi hoi

Những cung hoàng đạo hay đòi hỏi nhất quả Đất

 

No. 5 Cự Giải
 

Chòm sao Cự Giải được cai trị bởi Mặt Trăng - hành tinh chi phối cảm xúc mạnh mẽ, đó cũng là lý do tâm lý của họ cũng lên xuống như Thủy Triều vậy. Nhìn chung, Cự Giải thích mọi thứ được thực hiện theo một cách nhất định và nếu ai đó làm hỏng nó, họ sẽ không vui.
 
Họ giống như mẹ của các cung hoàng đạo vậy, và quan sát để mọi người phải có nề nếp, làm việc tuần tự, xếp hàng, chú ý làm tròn bộn phận của mình, tránh tình trạng bị xáo trộn.
 
Ngoài cảm xúc, những người thuộc cung hoàng đạo này cần rất nhiều sự trấn an từ mọi người xung quanh. Họ có thể tranh giành sự chú ý hoặc có những ý tưởng khá lạ về việc mong muốn được người ta quan tâm, để ý tới mình. Tuy nhiên, cố gắng để đạt được kỳ vọng của họ là vô cùng khó khăn, không ai biết làm thế nào cho Cự Giải hài lòng cả.
 

No. 4 Song Tử
 

Song Tử - những người ưa thích sự thay đổi này dễ dàng chán nản với cả những thứ họ vô cùng hứng thú trước đó. Đó là lý do họ thường xuyên đứng núi này trông núi nọ, không thể nào đứng yên được lâu. Thêm vào đó, họ không giỏi cam kết, vì vậy thật khó để họ hoàn toàn tận tâm trong một mối quan hệ tình cảm hoặc tình bạn.
 
Với năng lượng năng động và vô cùng tò mò, Song Tử có yêu cầu cao về sự kích thích trí tuệ và cần được giao tiếp liên tục về tinh thần. Nếu không đáp ứng kịp thì họ nhanh chán.
 
Họ là những người suy nghĩ nhanh và thích tương tác với các kiểu người khác nhau, nhưng điều đó đòi hỏi những người xung quanh cũng phải theo kịp họ. Có thể nói, dù Song Tử không nhận ra nhưng thực tế thì họ hay đòi hỏi rất nhiều từ người khác, nhưng chính bản thân cũng không phải lúc nào cũng có thể phù hợp với tiêu chuẩn của họ đã đưa ra.
 

No. 3 Kim Ngưu


Là cung hoàng đạo nhóm Đất, chòm sao Kim Ngưu là hiện thân của những kẻ ưa thích sự thoải mái và ổn định nhất trong cuộc sống. Họ có một phương pháp khó hiểu và luôn cần mọi thứ diễn ra theo cách mình thích, như thế mới cảm thấy an tâm.

Nổi tiếng là cung hoàng đạo cứng đầu nhất, vì vậy nếu đó không phải là cách của mình, thì họ chẳng chịu nghe, không một chút mảy may quan tâm.

Một điều đáng ngạc nhiên nữa đó là họ khá kiên nhẫn, vì vậy sẽ sẵn sàng chờ đợi những gì mình muốn xảy ra. Nhưng nếu ai đó tìm cách ngăn trở, sẽ rất khó khăn để bù đắp tổn thương trong lòng họ.
 
Nếu họ đang đòi hỏi, đó là vì họ cần nhiều hơn, cho dù đó là sự chú ý nhiều hơn, được công nhận nhiều hơn hay bất cứ điều gì thì hãy cẩn thận trong việc bày tỏ ý kiến của mình nếu không muốn họ giận dỗi và không thèm nói chuyện với bạn nữa.

Lời khuyên cho Kim Ngưu đó là các vấn đề gây tranh cãi trong quá trình hợp tác, làm việc có thể làm bạn cảm thấy bực bội, nhưng hãy luôn nhớ rằng việc thể hiện cảm xúc cá nhân lúc đó có thể dẫn đến kết quả không như mong muốn.
 
Bạn nên có sự chuẩn bị kỹ càng về tâm lý để không phản ứng tức thời, bộc lộ cảm xúc có phần trẻ con và hiếu thắng của mình quá nhé.
 
Khong phai ai cung dam thua nhan minh co yeu cau vo ly
 

No. 2 Sư Tử 
 

Sư Tử luôn đòi hỏi sự chú ý từ người khác. Chòm sao được cai trị bởi Mặt Trời này luôn có cái tôi của họ rất lớn và chính bản thân họ phát triển mạnh mẽ vì được người ta "ngưỡng mộ và đánh giá cao". Có thể nói, nhu cầu về sự tôn trọng và tình yêu thường chiếm vị trí trung tâm trong các tương tác của họ với mọi người.
 
Thế nên Sư Tử sẽ có cảm giác "sụp đổ" nếu bản thân không được công nhận. Sư Tử không thích chia sẻ "ánh đèn sân khấu" với người khác và nhu cầu cần được chú ý liên tục này có thể là quá nhiều đối với mọi người.

Thay vì chỉ tập trung nghĩ cho mục tiêu cuối cùng của cá nhân mình, bạn nên tìm cách để cùng mọi người cố gắng giải quyết vấn đề một cách đúng hướng, có như thế mới được xem là thành công, và khi đó người ta ghi nhận công sức của bạn là điều đương nhiên.
 

No. 1 Bạch Dương
 

Không còn nghi ngờ gì nữa, Bạch Dương là cung hoàng đạo hay đòi hỏi nhất vì sự khắt khe có khi vô lý của mình. Họ không chỉ là một chòm sao nhóm Lửa luôn đề cao tính chính trực mà còn rất thích chịu trách nhiệm - một sự kết hợp không hề dễ chịu chút nào.
 
Câu cửa miệng của Bạch Dương đó là "Tôi muốn nó ngay bây giờ" vì thế đừng nghĩ đến việc từ chối bất cứ điều gì mà họ đề xuất vì họ sẽ mắng mỏ hay xem bạn là "kẻ đối đầu" ngay lập tức. 
 
Là chòm sao đứng đầu của vòng tròn cung hoàng đạo, Bạch Dương có sự tự tin bẩm sinh và có thể thuyết phục mọi người lắng nghe mình răm rắp. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì điều này khiến họ gia tăng cái tôi vô lý, nghĩ rằng mình luôn đúng, thậm chí có thể hơi hung hăng và nổi cơn thịnh nộ nếu ai đó không làm theo ý mình.

Lời khuyên cho Bạch Dương đó là việc bạn ĐÚNG người khác SAI có thực sự quan trọng lắm không khi mà thành công lớn trong các buổi đàm phán đến từ quá trình lắng nghe nhau của các bên tham gia.

Đó mới là điều cốt yếu của vấn đề vì nó giúp tìm ra giải pháp có lợi cho đôi bên trong mọi việc. Thay vì tốn thời gian để giải thích, thể hiện quan điểm của mình, bạn nên dành nhiều thời gian lắng nghe những người khác.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X