Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo được tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong tuần mới (6-12/12)

Thứ Sáu, 03/12/2021 09:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (6-12/12) sẽ gọi tên ai? Họ sẽ được tận hưởng những ngọt ngào nào do tình yêu mang lại? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Kim Ngưu 

 
Nếu Kim Ngưu muốn xóa nhòa khoảng cách với người khác, cách duy nhất là đừng bao giờ ngừng nỗ lực. Chỉ có không ngừng cố gắng và tích lũy kinh nghiệm, bạn mới đạt được điều mình muốn và ngày càng tiến xa hơn trong cuộc sống.

Cung hoang dao hanh phuc tuan moi

Kim Ngưu là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới


Vận trình tình duyên của những bạn độc thân trong tuần mới nhìn chung là ổn, một vài cơ hội cũng sẽ xuất hiện.

Nếu trong thời gian này có gặp được người phù hợp thì hãy mạnh dạn thử tiến tới xem sao nhé, đừng cứ giấu giếm cảm xúc của mình. Có thể đối phương cũng đang chờ đợi bạn chủ động đấy.

Với người đã có đôi, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này và một nửa của mình dành cho nhau nhiều thời gian hơn, thậm chí dù là khi bận rộn đi chăng nữa, hai người vẫn không quên hỏi han, trò chuyện. Hãy trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc này của hai người.
 

2. Song Tử 

 
Song Tử phải nhanh tay nắm bắt thời cơ trong tuần này mới mong đạt được kết quả tốt. Nếu cảm thấy khó khăn trong quá trình đưa ra quyết định, đừng ngần ngại thể tham khảo thêm ý kiến của những người xung quanh để hạn chế mắc sai lầm.

Trên phương diện tình cảm, các bạn độc thân sẽ có nhân duyên khá vượng. Bạn trở nên nổi bật giữa đám đông và gây ấn tượng bởi tính cách khác biệt cùng với gu ăn mặc thời trang.

Đó là lý do dạo này có rất nhiều "vệ tinh" xoay quanh bạn đấy. Nếu có thiện cảm với ai, hãy cho người đó cơ hội được hiểu thêm về mình nhé.

Nếu đã có đôi, bạn có được cảm giác bình yên và hạnh phúc vì chuyện tình cảm êm đẹp. Cả hai cùng ý thức vun đắp cho mối quan hệ nên tình cảm ngày càng trở nên bền vững hơn.
 

3. Thiên Bình 

 
Thiên Bình nên buông bỏ bớt những điều không còn phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại để có thể cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Ôm đồm quá nhiều thứ trong lòng sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi và suy nghĩ tiêu cực. Bạn có thể năng ra ngoài gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè để giải tỏa tâm sự.

Tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Nếu còn độc thân thì khả năng cao bạn sẽ tìm thấy tình yêu trong mơ của mình trong tuần này đó. Vì vậy, quan sát thật kỹ những biến chuyển xung quanh và đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này, có thể người mà bạn luôn tìm kiếm suốt bấy lâu nay đã ở ngay bên bạn rồi đấy.

Xem thêm: 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?

Với người đã có đôi, tình yêu của bạn diễn ra đẹp như mơ, người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ nhưng vô cùng thú vị. Hãy tận hưởng cảm xúc ngọt ngào, ấm áp này đi nhé, bạn bè xung quanh ai cũng ngưỡng mộ bạn lắm đấy.
 

4. Ma Kết 

 
Bước sang tuần này, Ma Kết sẽ khá bận rộn vì công việc, bạn có nhiều kế hoạch cần xử lý ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn chớ nên làm việc quá sức. Nếu cảm thấy có công việc nào vượt khả năng của mình, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Các bạn độc thân tuần này rất đào hoa, được nhiều người khác giới theo đuổi, đến nỗi mà bạn phải băn khoăn không biết tình cảm thực sự của mình ra sao… Hãy bình tĩnh để có thể đánh giá và quan sát tình hình, bởi bạn không nhất thiết phải vội vã đến với một ai đó ngay đâu.

Là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới nên chuyện tình cảm của các bạn có đôi có cặp vẫn tiến triển theo chiều hướng tích cực. Dù hai người ở bên nhau đã lâu nhưng sự ngọt ngào tha thiết vẫn được duy trì như thuở ban đầu.

Thỉnh thoảng đối phương cũng mang tới cho bạn một vài điều lãng mạn bất ngờ, và điều đó càng giúp tăng thêm sự gắn kết.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X