Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo hãy mở lòng đón nhận hạnh phúc trong tuần mới (1-7/11)

Thứ Sáu, 29/10/2021 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (1-7/11), bạn sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc ít người sánh được. Hãy mở lòng ra để sẵn sàng đón nhận nhé.
 

1. Cự Giải 

 
Cự Giải cần quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của mình trong tuần này. Chỉ khi có sinh lực dồi dào, bạn mới sẵn sàng bắt tay vào công việc để vươn tay chạm tới cái đích mà mình mong muốn. Hãy chú ý rèn luyện cơ thể và sinh hoạt điều độ nhé.

Cung hoang dao hanh phuc tuan moi

Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới


Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân dần đối xử nhiệt tình hơn với đối tượng theo đuổi mình, ví dụ như thường xuyên trả lời tin nhắn, nhận lời mời ra ngoài dùng bữa của người ấy chẳng hạn.

Cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này cảm thấy đối phương cũng có những đặc điểm hấp dẫn mình và suy nghĩ đến việc sẽ tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

Nếu đã có đôi có cặp, bạn tìm được cách để hâm nóng tình cảm với người ấy. Dù mâu thuẫn đôi khi vẫn xảy ra, nhưng nó chỉ khiến hai người thêm hiểu và trân trọng nhau hơn mà thôi. Tình cảm của hai bạn đang cực kì bền chắc.
 

2. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp không nên giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người, bởi những mối quan hệ phức tạp, chồng chéo sẽ khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối trong tương lai đấy. Tốt nhất, hãy đối xử chân thành hơn với tất cả mọi người.

Trong thời điểm này, các bạn còn độc thân dành nhiều thời gian để quan tâm đến người mà bạn thầm mến, và điều đó ắt hẳn sẽ khiến đối phương cảm động.

Quan hệ giữa hai bạn đang được kéo lại gần hơn, và bạn có thể tính đến kế hoạch bày tỏ cảm xúc với người ấy được rồi đấy.

Nếu đã có đôi có cặp, bạn sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện quá khứ của người ấy, nhờ vậy mà đôi bên thêm thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Bạn đang rất tin tưởng vào tương lai của hai người.
 

3. Nhân Mã 

 
Trong tuần mới này, Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc hòa nhập với mọi người. Hãy thử bỏ điện thoại xuống và trò chuyện với bạn bè, người thân xung quanh xem sao. Bạn sẽ cảm nhận được nhiềm niềm vui mà cuộc sống thật đem lại.

Tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Các bạn độc thân nên thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với người mà mình yêu mến. Thái độ chân thành của bạn chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động và cho đôi bên cơ hội tiến xa hơn.

Muốn là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới thì đừng chần chừ do dự mãi kẻo lỡ mất thời cơ thích hợp đấy nhé.

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn biết cách nói thế nào để khiến cho người ấy được vui lòng. Chính vì vậy mà bầu không khí giữa hai bạn lúc nào cũng hài hòa, ấm áp. Đồng thời, hai người giảm thiểu được những cuộc cãi vã không đáng có.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao nam yêu thật lòng.
 

4. Ma Kết 

 
Ma Kết hãy tự tin thể hiện bản lĩnh của mình trong tuần này. Đừng ngại nhận những công việc khó, bởi bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết những nhiệm vụ đó một cách gọn gàng. Hãy để mọi người phải nhìn bạn bằng con mắt khác nhé.

Vận trình tình cảm của bạn có những tiến triển tích cực trong tuần này, bởi những bạn còn độc thân đã dần dần bỏ lại được quá khứ phía sau lưng mình.

Bạn cho rằng mình không nên tiếp tục dành thời gian để thương nhớ một người đã cũ nữa, vì thế, bạn dần học tập cách đón nhận sự quan tâm đến từ những người mới chân thành với mình.

Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy vẫn sẽ sắp xếp thời gian để ở bên nhau nhiều nhất có thể. Hai người sẽ có những giây phút ngọt ngào ở bên nhau đấy. Hãy trân trọng những quãng thời gian ấy, bởi nó chính là kỉ niệm đẹp mà hai người sẽ không bao giờ quên.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X