Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (18-24/10) Thần Tình Yêu vẫy gọi, 4 cung hoàng đạo ngất ngây trong hạnh phúc

Thứ Sáu, 15/10/2021 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (18-24/10). Những bạn còn độc thân nhanh chóng tìm được người phù hợp, trong khi đó, những ai có đôi có cặp thêm hiểu và trân trọng nửa kia.
 

1. Kim Ngưu  

 
Kim Ngưu cần phải sớm tìm ra cách giải tỏa những áp lực hiện tại, có như vậy bạn mới tìm ra được những hy vọng mới và càng thêm nỗ lực để giành lấy mục tiêu. Những quá khứ nếu có thể cho qua thì hãy cho qua, đừng cố giữ trong lòng làm gì, bạn sẽ chỉ thấy áp lực hơn mà thôi.

Cung hoang dao hanh phuc tuan moi

Kim Ngưu là 1 trong những cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới


Tuần này là một tuần nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là với các bạn độc thân. Bạn được người quen giới thiệu, làm mối cho một đối tượng vô cùng tiềm năng.

Đối phương cũng có thiện cảm với bạn nên khá chủ động trong mối quan hệ này. Chỉ cần bạn mở lòng hơn thì ngày thành đôi sẽ không còn xa nữa.

Với người đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới trở nên rộng lượng, bao dung với đối phương hơn. Dù đôi khi cả hai vẫn còn giận hờn hoặc có những quan điểm sống trái ngược, song trên thực tế, cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và nhường nhịn.
 

2. Cự Giải  

 
Tuần mới này, Cự Giải cần cẩn thận trong mọi việc, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tiền bạc bởi tranh chấp tài chính có thể xảy ra trong tuần này. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng chớ nên mạo hiểm, hãy suy xét nhiều hơn để có thể giảm thiểu rắc rối.

May mắn là chuyện tình cảm của những người độc thân đã có những tiến triển mới. Thời điểm này bạn đã để mắt tới một người và dành cho người ta nhiều thiện cảm.

Hãy nghe theo lời trái tim mách bảo và chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách với đối phương.

Những cặp đang yêu có thể xảy ra chút xích mích nhỏ, song đôi bên cũng nhanh chóng tìm ra cách hòa giải, khiến tình yêu lại vững bền như xưa. Trên thực tế, những lúc mâu thuẫn nổ ra cũng là lúc hai bạn hiểu nhau hơn.
 

3. Hổ Cáp  

 
Hổ Cáp hãy học cách chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận của mình với người khác, mà cụ thể là những người thân thiết mà bạn tin tưởng. Sự trao đổi qua lại này có thể khiến mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh trở nên gần gũi và khăng khít hơn nhiều.

Tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Thời điểm này, người độc thân thể hiện được sức hút với người khác giới, khiến nhiều người ấn tượng với bạn ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Bạn có thể tìm được cảm giác mới mẻ khi ở bên một người nào đó.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo hấp dẫn ai?

Người đã có đôi biết bao dung và nhường nhịn đối phương nhiều hơn nên cả hai không còn đối chọi gay gắt như trước nữa.

Cả cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này và người ấy đều hiểu rằng ai cũng có những ưu điểm và khuyết điểm riêng, điều quan trọng không phải là soi mói mà là dung hòa với nhau.
 

4. Ma Kết  

 
Ma Kết biết cách trân trọng mỗi một cơ hội đến với mình trong tuần này, chính nhờ vậy mà bạn không còn bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc nữa.

Hãy tiếp tục duy trì tinh thần tích cực này, mọi phương diện cuộc sống sẽ dần dần tốt lên, bạn cũng có thể vượt qua chính mình.

Nếu còn độc thân, bạn có những rung động kỳ lạ với một ai đó mới quen. Sự thoải mái khi ở bên cạnh đối phương khiến bạn cảm thấy an toàn và tin tưởng, cứ muốn tìm hiểu nhiều hơn. Nếu nghiêm túc với tình cảm này, hãy thử chủ động một lần xem sao nhé.

Người đã có đôi có thể hoàn toàn yên tâm khi chuyện tình cảm của bạn vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Bạn đừng ngại bày tỏ lòng mình với đối phương, mạnh dạn thể hiện suy nghĩ của mình để cả hai cùng hiểu nhau hơn. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X