Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo được tận hưởng hạnh phúc ngất ngây trong tuần mới (4-10/10)

Thứ Sáu, 01/10/2021 10:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (4-10/10), mỗi ngày đều được tận hưởng những giây phút ngọt ngào? Câu trả lời có trong bài viết sau.
 

1. Cự Giải

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải hãy mạnh mẽ và tích cực nghe theo trái tim mình, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.
 
cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Các bạn còn độc thân hãy tự tin thể hiện bản thân mình, cho dù là trong cuộc sống hay giữa những cuộc chuyện trò trên mạng đi chăng nữa. Biết đâu bạn sẽ tìm được một người như ý ngay giữa những người bạn mạng của mình thì sao?
 
Nếu thấy rung động với ai, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này hãy thử là người chủ động đưa ra mong muốn gặp mặt nhé. 
 
Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của các bạn đang quay trở lại thời kỳ nồng nàn như thuở mới yêu vậy. Tất cả là do hai người luôn quan tâm đến nhau, thỉnh thoảng lại biết cách hâm nóng tình cảm của mình!
 

2. Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy học cách tự đặt mình vào vị trí của mọi người để trở thành một người tâm lý và thấu hiểu mọi người hơn. Đó chính là lý do giúp bạn nhận được thật nhiều sự yêu mến đấy!
 
Trong lĩnh vực tình cảm, các bạn độc thân hẳn đã tìm được người mình thầm mến rồi đấy nhỉ. Tử vi tuần mới thấy rằng bạn đang cố gắng tìm ra những chủ đề chung để kéo gần lại mối quan hệ giữa hai người.
 
Khuyên bạn hãy để tâm chú ý xem người ấy thích thú và quan tâm tới những vấn đề gì để hai người cùng nói về những chủ đề ấy. Hẳn người ấy sẽ rất vui lòng chia sẻ niềm yêu thích với bạn thôi.
 
Còn nếu đã có nửa kia phù hợp với mình, dường như càng ngày bạn càng trở nên dịu dàng và thấu hiểu hơn. Bạn không còn cảm thấy việc lắng nghe những tâm sự mỗi ngày của đối phương là phiền phức nữa, ngược lại, đó đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày của bạn.
 
Thiên Bình càng lúc càng thêm thấu hiểu và trân trọng người ở bên mình hơn.
 

3. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp hãy thành thật với lòng mình hơn, chẳng việc gì phải che giấu những cảm xúc vui buồn cả, bởi như vậy, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều.
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ có cơ hội để làm quen với một vài người bạn khác giới.
 
Bạn có thể nhận ra rằng mình và một ai đó có rất nhiều quan điểm sống trùng nhau. Dù mới quen nhau không bao lâu nhưng hai người có thể tâm sự và trao đổi rất nhiều chuyện.
 
Nếu đã có nửa kia, càng lúc hai bạn càng biết cách bao dung và thấu hiểu cho nhau hơn. Cả hai đã chẳng còn cãi cọ vì những chuyện nhỏ xíu như thuở ban đầu nữa. Bạn cảm thấy mình hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 10/2021 của 12 chòm sao.
 

4. Song Ngư 

 
Nếu đã có ý định tập trung vào chuyện tình cảm thì Song Ngư cần phải tập trung vào chuyện tình cảm. Khi trò chuyện với ai thì cần tập trung vào người ấy, đừng nghĩ đông nghĩ tây kẻo người ta sẽ cho rằng bạn chẳng coi trọng người ta chút nào.
 
Những bạn còn độc thân có thái độ khá thân thiện với những người muốn tiếp cận mình. Trong số đó có thể có đối tượng tiềm năng của bạn đấy. Sự nhạy bén sẽ giúp bạn nhận ra người đó là ai.
 
Nếu đã tìm được nửa, bạn và nửa kia có quan điểm chung trên nhiều vấn đề, vì vậy, đôi bên đặt ra nhiều mục tiêu rõ ràng và cùng bắt tay vào thực hiện.
 
Cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này tin rằng tình cảm chính là động lực chính để đôi bên cùng cố gắng, vì vậy, bạn cảm thấy ngày nào mình cũng vô cùng hăng hái.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X