Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 cung hoàng đạo được tận hưởng hạnh phúc ngất ngây trong tuần mới (13-19/9)

Thứ Sáu, 10/09/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (13-19/9). Hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nửa kia của mình nhé.
 

1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu hãy luôn nhắc nhở mình cần phải bình tĩnh, tránh sốt sắng khi làm bất cứ việc gì. Bạn làm gì cũng cần phải dành hết tâm huyết thì kết quả tốt đẹp mới đến.
 
cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân trở nên vô cùng đào hoa. Bạn có thể gặp gỡ những đối tượng khác giới trong những tình huống vô cùng thú vị, khiến đôi bên đều có ấn tượng sâu sắc với nhau.
 
Tuy nhiên, giữa những người có ý đồ "tấn công" bạn, hãy bình tĩnh cân nhắc và tìm ra ai là người chỉ có hứng thú nhất thời với mình, và ai là người chân thành với mình nhất. Đến với người chân thành, bạn mới có thể bắt đầu một mối tình tốt đẹp và vững bền được.
 
Nếu bạn đã có nửa kia, cả hai người đều có cái nhìn rất tích cực với tương lai. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian để thảo luận kế hoạch với nhau. Hi vọng rằng hai bạn sẽ mãi mãi bên nhau như vậy, cho dù có sóng gió gì xảy ra chăng nữa.
 

2. Song Tử

 
cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới, có nhiều cơ hội sẽ đến với Song Tử một cách rất bất ngờ và không hề báo trước, vì thế, bạn hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng và chủ động nắm bắt ngay nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, dường như các bạn còn độc thân đã chủ động hơn trước chứ không còn chờ đợi người khác chủ động đến với mình nữa.
 
Một khi thấy có cảm tình với ai, bạn sẵn sàng là người bắt chuyện trước ngay. Bạn cho rằng tình cảm là chuyện khó nói trước, cho dù không trở thành người yêu thì trở thành bạn bè, mở rộng mối quan hệ cho mình cũng tốt mà. 
 
Còn với những bạn đã có nửa kia, bạn đã nghĩ ra một vài kế hoạch để hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Dù yêu nhau lâu rồi nhưng thỉnh thoảng cũng cần phải tìm lại cảm giác như thuở mới yêu chứ, đúng không nào?
 

3. Nhân Mã 

 
Nhân Mã cần phải nhận ra được đâu là điều mình thực sự cần và mong muốn trong tuần này. Hãy suy nghĩ thật kĩ và đừng đưa ra quyết định vội vàng nhé, cả trong sự nghiệp và trong chuyện tình cảm cũng vậy.
 
tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Những bạn vẫn còn độc thân hãy tin tưởng vào sức quyến rũ của bản thân mình, chắc chắn đang có rất nhiều đối tượng đang âm thầm để ý đến bạn đấy.
 
Hãy tự tin trò chuyện với mọi người, rất có thể bạn sẽ tìm ra được một người rất phù hợp với điều kiện của mình. 
 
Với những bạn đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai người rất yên bình và hài hòa trong tuần này. Hai bạn ngày một thấu hiểu nhau hơn và chẳng bao giờ ghen bóng ghen gió nữa.
 
Theo tử vi tuần mới, cả hai đều nhất trí rằng một khi có điều gì xảy ra, đôi bên sẽ nói chuyện với nhau một cách thẳng thắn chứ không giấu giếm bất cứ điều gì.

Xem thêm: Xếp hạng sự bao dung của 12 cung hoàng đạo.
 

4. Song Ngư 

 
Song Ngư hãy học cách tự đặt mình vào vị trí của mọi người để trở thành một người tâm hơn. Làm được như vậy, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến đấy!
 
Trong lĩnh vực tình cảm, các bạn độc thân hẳn đã tìm được người mình thầm mến rồi đấy nhỉ. Tử vi tuần mới thấy rằng bạn đang cố gắng tìm ra những chủ đề chung để kéo gần lại mối quan hệ giữa hai người.
 
Khuyên bạn hãy để tâm chú ý xem người ấy thích thú và quan tâm tới những vấn đề gì để hai người cùng nói về những chủ đề ấy. Hẳn người ấy sẽ rất vui lòng chia sẻ niềm yêu thích với bạn thôi.
 
Còn nếu đã có nửa kia phù hợp với mình, dường như càng ngày bạn càng trở nên dịu dàng và thấu hiểu hơn. Bạn không còn cảm thấy việc lắng nghe những tâm sự mỗi ngày của đối phương là phiền phức nữa, ngược lại, đó đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày của bạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X