Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo được tận hưởng những phút giây ngọt ngào trong tuần mới (9-15/8)

Thứ Sáu, 06/08/2021 10:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (9-15/8) dưới đây sẽ có những phút giây ngọt ngào cùng nửa kia của mình. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

1. Bạch Dương 

 
Bạch Dương hãy luôn tự nhắc nhở mình phải chăm chỉ. Dù có phải đối mặt với vấn đề gì đi nữa, bạn cũng hãy cố gắng làm hết sức mình, đừng nên trốn tránh hoặc đùn đẩy cho người khác. Chỉ khi chăm chỉ, bạn mới ngày càng tiến bộ và đạt được cái đích mình đặt ra.

cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới
 
Các bạn độc thân là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới bởi vận trình tình cảm khá lý tưởng trong khoảng thời gian này.

Bạn và đối tượng được giới thiệu nói chuyện khá ăn ý với nhau, thậm chí đôi bên có thể trò chuyện cả tiếng đồng hồ mà không thấy chán. Bạn có thể đặt nhiều kì vọng hơn trong tương lai.

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn cảm nhận được sự chân thành của người ấy thông qua những hành động thường ngày.

Đối phương luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của bạn, đặc biệt là luôn ở bên mỗi lúc bạn cần. Mối quan hệ giữa hai người ngày càng khăng khít, khiến người khác ngưỡng mộ hơn.
 

2. Sư Tử 

 
Cho dù là khi đối diện với công việc gì hay người nào, Sư Tử cũng hãy giữ sự chân thành của mình. Sự chân thành sẽ giúp bạn có được sự tin cậy của mọi người, xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, tránh được những lừa gạt hoặc tổn thương không đáng có.

Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn sẽ tìm được một đối tượng khiến mình cảm thấy có hứng thú. Trước hết, hãy tìm cách giữ liên lạc và trò chuyện với đối phương nhiều hơn.

Sau khi hiểu rõ hơn về người ấy và cảm thấy đối phương phù hợp với mình, cung hoàng đạo này có thể mạnh dạn tiến tới.

Nếu đã có đôi có cặp, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của đối phương. Hai người cùng nhau chia sẻ những chuyện vui buồn trong cuộc sống và cổ vũ nhau vượt qua giai đoạn khó khăn. Tình hình hiện tại không làm hai người xa cách mà ngược lại, càng thân mật hơn.
 

3. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cần bình tĩnh đối diện với mọi tình huống xảy ra trong tuần này. Bạn cần thay đổi bản tính nóng nảy, làm việc gì cũng bộp chộp của mình thì mới mong gặt hái được thành công. Hơn nữa, xung quanh luôn có rất nhiều người sẵn sàng đưa ra gợi ý giúp bạn mà.

tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Các bạn còn độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình, gây ấn tượng với một vài đối tượng khác giới. Tuy nhiên, hãy cứ giữ liên lạc và trò chuyện với mọi người trước đã nhé, bạn không cần phải đến với ai đó một cách quá vội vàng.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn bao dung hơn với người ấy, cho dù đôi khi, người ấy đưa ra những yêu cầu khá vô lý đi chăng nữa. Khi hai người học được cách dung hòa, mối quan hệ đôi bên mới sẽ trở nên cực kì bền vững.

Xem thêm: Xếp hạng cung hoàng đạo nữ quyến rũ.
 

4. Nhân Mã 

 
Nhân Mã cần giữ lý trí khi giải quyết công việc, đừng đưa ra những quyết định hoặc phán đoán quá vội vàng, bởi có thể bạn còn chưa thực sự hiểu rõ bản chất sự việc đâu. Hãy cẩn thận trước khi làm bất cứ việc gì, đừng gây rắc rối cho chính bản thân và người khác.

Những bạn còn độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp trong những lúc bạn bè trò chuyện với nhau. Bạn cảm thấy rằng người ấy hoàn toàn có khả năng thấu hiểu được suy nghĩ của mình.

Tìm được người đồng điệu về tâm hồn là rất khó, bạn hãy trân trọng mối quan hệ này nhé.

Nếu đã có người thương, bạn dần làm quen được với bạn bè của người ấy, bước sâu hơn vào thế giới của đối phương. Thêm vào đó, hai người còn nhận được sự ủng hộ của gia đình và nhiều người xung quanh, việc về chung một nhà chẳng còn xa xôi nữa.
 
Xem các bài viết khác:

=>> Theo dõi chúng tôi trên:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X