Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tình Yêu vẫn gọi, 4 cung hoàng đạo tha hồ tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào trong tuần mới (14-20/6)

Thứ Sáu, 11/06/2021 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (14-20/6) này. Bạn và người ấy sẽ được cùng nhau chia sẻ những giây phút ngọt ngào trong cuộc sống.
 

1. Sư Tử  

 
Vận trình tuần mới của Sư Tử có nhiều khởi sắc hơn hẳn trước đó. Bạn hãy tự tin hơn và chủ động thể hiện bản thân vì lúc này mọi hoàn cảnh xung quanh đang ủng hộ để bạn tiến xa đấy.

cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới
 
Trong chuyện tình cảm, nếu vẫn đang trong tình trạng độc thân, chòm sao này sẽ nhận được không ít sự hậu thuẫn từ người xung quanh trong việc theo đuổi người mình thích.

Sự ủng hộ của mọi người sẽ càng giúp bạn tăng thêm tự tin và chủ động giành lấy hạnh phúc cho mình.

Nếu đã có đôi, việc mà Sư Tử cần làm trong tuần này là tìm cách giải tỏa nút thắt trong trái tim nửa kia, hãy cố gắng mang tới cho đối phương sự tin tưởng và ấm áp để tình của hai bạn thêm bền vững nhé. Tốt nhất hãy dành thêm thời gian để ở bên cạnh người ấy.
 

2. Xử Nữ  

 
Lời khuyên dành cho Xử Nữ trong tuần này là nên hạ thấp cái tôi, gạt bỏ tính ích kỷ của mình để hòa đồng với mọi người hơn.

Tính ích kỷ sẽ chỉ khiến các mối quan hệ của bạn xấu đi nhanh chóng, mọi người ngày càng xa lánh bạn hơn mà thôi. Hãy chia sẻ những điều tốt đẹp, điều này không khiến bạn mất đi điều gì mà đôi khi bạn sẽ được lợi nhiều hơn.

Vận trình tình cảm của các bạn độc thân có nhiều tín hiệu đáng mừng trong tuần này. Bạn có thể gặp được đối tương phù hợp trong ngày gặp gỡ bạn bè và hai người có thể thấy có thiện cảm với đối phương ngay lập tức.

Cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này hãy mạnh dạn trò chuyện với người ấy, hai người có thể nhanh chóng tiến xa hơn mối quan hệ bè bạn.

Với người đã có đôi, hai bạn có được sự hỗ trợ từ gia đình và từ những người thân thiết. Cặp đôi yêu lâu có thể chọn thời gian này để ra mắt bố mẹ đôi bên và tính đến chuyện tương lai. Bạn có biết mình là chòm sao nữ dễ lên xe hoa cuối năm 2021?
 

3. Bảo Bình  

 
Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi của Bảo Bình khi bạn kiểm soát để bản thân để bình tĩnh hơn trong giao tiếp, nhờ đó các mối quan hệ trở nên nhẹ nhàng hơn, không có chút căng thẳng nào cả.

tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Ngoài ra, cung hoàng đạo này nên dành thêm thời gian cho gia đình của mình để hâm nóng tình cảm nhé.

Người độc thân có một tuần đón vận trình tình duyên tốt đẹp, các mối quan hệ sẽ rất suôn sẻ, vì vậy nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai thì đừng ngại mở lời, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả cực kỳ bất ngờ đấy.

Các bạn đã có đôi chia sẻ cảm xúc nhiều hơn với người ấy. Đặc biệt là khi gặp khó khăn, hai người luôn cổ vũ nhau để cùng nhau vượt qua, nhờ đó mối quan hệ ngày càng khăng khít, gắn bó. Hai người chính là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người.
 

4. Song Ngư

 
Tuần này sẽ là khoảng thời gian mọi việc diễn ra tương đối suôn sẻ với Song Ngư. Bạn cũng có thể tận dụng cơ hội để trút bỏ áp lực bên trong, vượt qua khó khăn và tỏa sáng rực rỡ.

Người độc thân trong tuần này được nhiều bạn bè nhiệt tình mai mối, nhờ đó mà đào hoa nở rộ. Bạn có thể gặp được một đối tượng khá ưng ý nhưng bạn không cần phải vội vàng bước vào mối quan hệ đâu. Hãy  dành thêm thời gian để tìm hiểu kĩ về đối phương.

Các cặp đôi có tình cảm hài hòa và ngày một ổn định hơn. Bạn và người ấy luôn dành thời gian quan tâm chăm sóc lẫn nhau, đôi bên có sự thấu hiểu và tiếng nói chung.

Bạn biết đứng từ góc độ của đối phương để nhìn nhận vấn đề và ngược lại người ấy cũng có thái độ tích cực khi ứng xử với bạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X