Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (26/4-2/5), thần Tình Yêu ban phát hạnh phúc cho 4 cung hoàng đạo này

Thứ Sáu, 23/04/2021 09:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (26/4-2/5)? Họ sẽ được tận hưởng những điều ngọt nào nào do tình yêu đem lại? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Cự Giải 

 
Cự Giải cần phải giữ sự bình tĩnh trong mọi tình huống, đừng có quá bốc đồng, nóng nảy khi hành xử, bởi như vậy thì bạn sẽ càng dễ vướng phải những rắc rối lớn hơn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói hoặc hành động, bạn sẽ bớt được nhiều phiền phức không đáng có.

cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới
 
Còn riêng trên phương diện tình duyên, xin chúc mừng Cự Giải bởi tình cảm của các bạn độc thân có dấu hiệu được đáp lại trong tuần này. Có vẻ người mà bạn thầm mến suốt bấy lâu nay cũng có tình cảm tương tự với bạn đấy. Hãy tìm cơ hội bày tỏ thắng thắn với đối phương nhé.

Nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này có thể nhìn thấy hi vọng trong khó khăn nhờ có lời cổ vũ của người ấy.

Người ấy như tiếp thêm cho bạn sức mạnh đối diện với cuộc sống, vì vậy, dù có gặp phải chuyện gì đi chăng nữa, bạn cũng cảm thấy ngập tràn dũng khí.
 

2. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp nên chủ động hơn trong việc giúp đỡ mọi người. Thông qua quá trình giúp đỡ người khác, bạn cũng sẽ tìm thấy niềm vui và xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Khi phải đối diện với các vấn đề trong cuộc sống, bạn cũng dần học được cách suy nghĩ dưới góc độ của người khác.

Một điều đáng mừng trên phương diện tình cảm là các bạn độc thân đã biết trân trọng người thực sự thật lòng với mình. Bạn nhận ra rằng sự quan tâm, chăm sóc của người ấy khiến mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vì thế mà bạn đang suy nghĩ đến việc cho đối phương một cơ hội.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn dần học được cách xuống nước với người ấy. Bạn không còn quá kiêu ngạo, lúc nào cũng bắt đối phương phải nghe theo ý mình nữa. 
 

3. Ma Kết 

 
Ma Kết hãy hài lòng với những điều mà mình đang có, đừng mãi chạy theo những thứ quá xa xôi. Biết hài lòng với thực tại, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên nhẹ nhõm, dễ chịu hơn nhiều. Hãy dành thời gian để quan tâm đến cả những điều tốt đẹp quanh mình nữa nhé.

tình yêu 12 cung hoàng đạo
 
Thời điểm này, nếu vẫn còn độc thân, thái độ nghiêm túc của bạn sẽ tạo ấn tượng tốt cho mọi người. Có thể sẽ có người xuất hiện và muốn bắt đầu 1 mối quan hệ vững chắc với bạn.

Nếu bạn cũng đang có thiện cảm với đối phương thì hãy dành cho đôi bên cơ hội để tìm hiểu thêm về nhau nhé.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy dần kết thúc giai đoạn chiến tranh lạnh, thậm chí, qua chiến tranh lạnh, hai người lại càng quan tâm đến nhau nhiều hơn. Cả bạn và người ấy đều đã học được cách hạ cái tôi của mình xuống và đặt mình vào vị trí của người kia.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nam kết hôn sẽ mang lại điều ngọt ngào nào cho nửa kia?
 

4. Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần khiêm tốn hơn và quan sát mọi người xung quanh, như vậy thì bạn sẽ nhận ra được mình đang thiếu sót ở đâu. Hãy nhanh chóng bước ra khỏi thế giới của riêng mình và tiếp xúc với những điều mới mẻ mà cuộc sống đem lại.

Trong chuyện tình yêu, trước khi quyết định tiếp tục hay kết thúc tình cảm của mình, các bạn độc thân nên tìm cách nói rõ cảm xúc của mình với người ấy. Đừng để mối tình của mình chưa bắt đầu đã đi đến hồi kết chỉ vì hiểu lầm.

Thời điểm này là thời điểm may mắn của bạn đấy, cứ thẳng thắn bày tỏ đi, tỷ lệ thành công của bạn cũng không thấp đâu.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên trò chuyện với người ấy nhiều hơn trong các buổi hẹn hò. Các buổi hẹn cũng cần được sắp xếp khác nhau, để bầu không khí giữa hai người luôn mới mẻ, sinh động.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X