Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo nên mở cửa trái tim, đón nhận hạnh phúc trong tuần mới (8-14/3)

Thứ Sáu, 05/03/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (8-14/3) này? Thần Tình Yêu gõ cửa, bạn còn ngại ngần gì mà không mở trái tim mình, cho đôi bên cơ hội?
 

1. Song Tử

 
Tuần tới có thể là một tuần khá bận rộn đối với Song Tử đấy, tuy nhiên, nhờ vậy mà bạn cũng sẽ học hỏi được thêm rất nhiều điều mới mẻ, kết giao được với nhiều con người mới.

Hãy giữ tinh thần lạc quan, tích cực, bạn sẽ thấy nhiều sự việc xung quanh mình thay đổi theo chiều hướng tích cực.
 
cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Thời điểm này, các bạn còn độc thân sẽ trở nên khá đào hoa, xung quanh bạn dường như chẳng bao giờ thiếu các đối tượng chủ động tiếp xúc và tìm hiểu.
 
Cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này có thể dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với mọi người, biết đâu đấy, bạn sẽ tìm ra nửa kia ngay thôi. Xem thêm: Cách vượng vận đào hoa cho 12 cung hoàng đạo ngày 8/3.
 
Còn nếu đã tìm được nửa kia, bạn trở nên thực tế hơn và biết cách dùng hành động để thể hiện sự quan tâm của mình. Nửa kia lúc nào cũng cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng của bạn.
 

2. Xử Nữ

Xử Nữ hãy cẩn thận khi làm bất cứ việc gì trong tuần này, dù đó có là việc bạn đã quen làm từ trước đến nay. Hãy tập trung vào nhiệm vụ được giao, bạn sẽ gặt hái được những thành công đáng mừng.
 
Tuần mới này là thời điểm vận đào hoa của các bạn độc thân vượng sắc, tăng cơ hội cho chòm sao này tìm được một nửa yêu thương.
 
Nửa kia tương lai có thể là người ở ngay bên cạnh mà bạn chưa từng chú ý, hãy để ý xung quanh xem sao nhé. 
 
Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm của các cặp đôi tiến triển rất ổn định. Hai bạn đã bắt đầu suy nghĩ đến một tương lai xa xôi hơn, ví dụ như chuẩn bị dẫn nửa kia về ra mắt gia đình chẳng hạn?
 

3. Hổ Cáp 

 
Trong thời điểm này, Hổ Cáp có thể dành thời gian để nhìn nhận, đánh giá lại chính bản thân mình. Nếu trước đó có làm sai việc gì, bạn hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm, chắc hẳn mọi người cũng sẽ tha lỗi cho bạn thôi.

Nhận ra khuyết điểm của bản thân và thay đổi, bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ.
 
tinh yeu 12chd
 
Các bạn độc thân không còn sốt sắng tìm ra nửa kia của mình nữa. Bạn bình tĩnh đón nhận tình cảm của mọi người và dùng lý trí để đánh giá xem ai là người thực lòng với mình.
 
Bạn muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững bởi bạn luôn nghĩ tới tương lai chứ không chỉ tìm niềm vui cho hiện tại.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, mối quan hệ giữa hai bạn đang vô cùng hài hòa. Cả hai đều học được cách tôn trọng nửa kia và chẳng hề hành xử theo những cảm xúc bốc đồng. Nhờ đến bên nhau mà hai người cũng dần trở nên chín chắn hơn.

Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo yêu là cưới năm 2021?
 

4. Ma Kết 

 
Ma Kết nên dành thời gian để xây dựng các mối quan hệ xã giao của mình, bởi trong thời buổi hiện tại, các mối quan hệ là vô cùng quan trọng.

Quen biết được với nhiều người, bạn sẽ không phải sợ một mình đối diện với khó khăn nữa. Đồng thời, bạn cũng tăng cơ hội gặp gỡ quý nhân, giúp ích cho sự nghiệp hoặc tình cảm tương lai của mình.
 
Các bạn độc thân dần nhận ra giữa mình và một người bạn khác giới quen biết từ lâu có rất nhiều điểm chung mà trước đó bạn không hề chú ý. Rất có thể, hai người sẽ phát triển mối quan hệ từ tình bạn lên tình yêu từ lúc nào không hay đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này rất coi trọng tình yêu mà mình đang may mắn có được. Với bạn, hiện tại là quan trọng nhất và bạn sẽ không để bất cứ điều gì gây cản trở hạnh phúc của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X