Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình cảm thăng hoa, 4 cung hoàng đạo này hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong tuần mới (1-7/3)

Thứ Sáu, 26/02/2021 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (1-7/3)? Hãy luôn trân trọng những gì mà mình đang có cũng như những người yêu mến mình nhé!
 

1. Kim Ngưu  

 
Kim Ngưu biết cách lắng nghe, an ủi mọi người bằng sự chân thành và thấu hiểu của mình, là liều thuốc chữa lành các vấn đề tinh thần cho mọi người xung quanh.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Có thể nói, bạn mang đến cho những người thân thiết với mình cảm giác an toàn và bình yên, đó là lý do ai cũng yêu quý và rất thích ở bên cạnh bạn.

Đây cũng chính là lý do khiến chuyện tình cảm của bạn có những tiến triển rõ rệt. Các bạn độc thân quyết định mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm của người khác cũng như tìm kiếm hạnh phúc thuộc về riêng mình.

Bạn chẳng còn để quá khứ vướng bận bản thân thêm nữa, đã đến lúc sống cho thực tại và nhìn về phía trước rồi.

Nếu đã có đôi, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này sẽ có những buổi hẹn hò vui vẻ, ngọt ngào và đầy thú vị bên người ấy. Nhờ vậy, mối quan hệ của hai bạn sẽ được hâm nóng nồng nàn, ai cũng phải ghen tị với hạnh phúc của bạn đấy.
 

2. Cự Giải  

 
Cự Giải nên làm mọi việc một cách dứt khoát, có như vậy mới có thể giảm bớt được rất nhiều rắc rối không đáng có.

Hãy cứ tập trung vào việc của mình, đừng quá để ý đến ngoại cảnh, sống và làm việc theo nguyên tắc của mình và làm những gì mình nên làm, bạn sẽ thấy cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều.

Riêng trong lĩnh vực tình cảm, các bạn độc thân có một tuần khá vượng đào hoa, những cảm xúc chân thành trao đi dần được đền đáp. Tuần này, rất có thể bạn sẽ gặp được người phù hợp với mình, hoặc người bạn thầm mến có những hành động đáp lại bạn.

Nếu đã có nửa kia, chòm sao này có chút tranh cãi nho nhỏ với người ấy, may mà cuối cùng mọi chuyện cũng có thể giải quyết êm thấm, hai bạn dường như còn thấu hiểu và trân trọng nhau hơn trước nữa. Xem thêm: Quan niệm hôn nhân của 12 cung hoàng đạo.
 

3. Sư Tử  

 
Sư Tử nên biến lời nói thành hành động trong tuần này để giữ được uy tín của bản thân. Cứ luôn nói mà không làm gì sẽ chỉ khiến người khác nghĩ rằng bạn khoác lác, nói hay hơn làm. Bạn là người có năng lực và hoàn toàn có thể chứng tỏ điều đó cho mọi người thấy.

tinh yeu 12chd
 
Tuần này, nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này dự kiến sẽ dần dần tiến gần hơn đến "mục tiêu" của chính mình và tìm ra những nét đồng điệu với người ấy. Hy vọng những nỗ lực bạn bỏ ra sớm gặt hái kết quả như ý.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi rất ổn định, người thương và bạn cảm tình trước sau như một nên vô cùng an tâm, dù gặp chuyện gì cũng có người ấy ở phía sau ủng hộ.

Hai người chính là nguồn động lực của nhau, để cùng nhau vượt qua sóng gió và phát triển trong tương lai. Bạn có biết mình là chòm sao viên mãn sự nghiệp và tình duyên năm 2021?
 

4. Nhân Mã  

 
Nhân Mã nên học cách chấp nhận thực tại, đừng đòi hỏi quá nhiều từ người khác bởi ai cũng có ưu nhược điểm, không ai là hoàn hảo cả. Chính bản thân bạn cũng vẫn có những khuyết điểm cơ mà.

Khi đã chấp nhận được điều ấy, bạn sẽ thấy việc tìm một người phù hợp chẳng còn quá khó khăn nữa.

Nếu đang độc thân, bạn dễ dàng bị thu hút bởi ngoại hình nổi bật của những người khác giới xung quanh. Hãy nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé, có như vậy thì tình cảm của bạn mới có thể phát triển ổn định và lâu dài được.

Nếu đã có nửa kia, bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho đối phương, chính vì thế mà tình cảm đôi bên đều tiến triển rất thuận lợi. Hai người có thể dần suy tính đến những chuyện xa xôi hơn rồi đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X