Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo được tận hưởng tình yêu ngọt ngào trong tuần mới (22-28/2)

Thứ Sáu, 19/02/2021 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (22-28/2). Hãy tận hưởng sự ngọt ngào mà tình yêu đem lại trong những ngày xuân mới như thế này nhé!
 

1. Cự Giải 

 
Để trở thành cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới, Cự Giải không nên ép buộc bản thân làm những việc mà mình không thích.

Bạn làm việc theo sở thích sẽ thu được kết quả khả quan hơn nhiều. Đừng quá để ý đánh giá của người ngoài, hãy cứ dũng cảm đi theo con đường mà mình đã chọn.

tinh yeu 12chd
 
Trong tuần này, chuyện tình cảm của bạn có những biến chuyển khá tích cực. Nếu còn đang độc thân và có ý định tỏ tình với một ai đó, bạn hãy thử thực hiện dưới một bầu không khí lãng mạn xem sao, có thể tỉ lệ thành công của bạn sẽ khá cao đấy.

Còn gì hạnh phúc hơn khi được đến với người mà mình thầm thương trộm nhớ từ lâu nữa, nhỉ? 

Nếu đã tìm được người phù hợp với mình, hai người ngày một hòa hợp với nhau hơn. Cả hai biết cách nhường nhịn nửa kia để đi đến những quan điểm thống nhất, chính vì thế mà số lần cãi cọ càng ngày càng giảm, sự thấu hiểu lại ngày một tăng lên.

Cự Giải có biết mình là chòm sao viên mãn sự nghiệp và tình duyên năm 2021?
 

2. Xử Nữ 

 
Tất cả mọi người xung quanh đều có những ưu điểm riêng xứng đáng để Xử Nữ học hỏi. Tuần lễ này, bạn hãy luôn khiêm tốn lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh, bạn sẽ rút thêm được nhiều kinh nghiệm đáng quý đấy.

Tuần này, các bạn độc thân đã dần hiểu rõ mình đang muốn tìm một người như thế nào, một mối quan hệ như thế nào, chính nhờ vậy mà bạn chẳng còn quá mông lung như trước nữa.

Thêm vào đó, bạn cũng chẳng cảm thấy quá vội vàng, sốt sắng dù bạn bè đã có đôi có cặp hết. Bạn vẫn rất tận hưởng những ngày tháng tự do của mình.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn luôn biết cách từ chối lời mời gọi hoặc tiếp cận của những người khác giới khác. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn rất ổn định, hai người luôn đặt hết sự tin tưởng vào nhau.
 

3. Bảo Bình 

 
Bảo Bình nên học cách kiềm chế ham muốn của mình, không phải cứ thứ gì muốn là bạn phải giành cho bằng được. Hãy biết cách thỏa mãn với những gì mà mình đang có, như vậy bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn nhiều.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Thời điểm này, các bạn còn độc thân đã dần hiểu hơn về đối tượng mà mình thầm thương trộm nhớ, quá trình theo đuổi người ấy đang có dấu hiệu thuận lợi hơn nhiều. Hai bạn có thể nói chuyện về những sở thích chung cả ngày mà không cảm thấy chán.

Xem thêm: Đâu là tháng vượng đào hoa năm 2021 của bạn?

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn và người ấy luôn dành cho nhau những câu nói ngọt ngào, củng cố thêm tình cảm của đôi bên. Không những thế, hai người còn sẵn sàng giúp đỡ, động viên nhau mỗi khi gặp phải khó khăn.

Chắc hẳn hai bạn chính là cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tị đấy.
 

4. Song Ngư 

 
Song Ngư hãy rèn luyện tính tự giác cho mình trong khoảng thời gian này. Hãy đặt ra thời gian biểu cụ thể và nghiêm túc thực hiện theo, rồi bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ sự tiến bộ của mình. Đó sẽ là lúc bạn được tận hưởng thành quả xứng đáng.

Trong tuần này, các bạn còn độc thân có dấu hiệu chủ động hơn trong việc tiếp cận người mà mình yêu mến. Sự tự tin khiến người ấy cảm thấy rất ấn tượng và sẵn sàng cho bạn một cơ hội.

Khi cánh cửa trái tim của người ấy đã mở ra trước mắt, bạn nhớ nhanh chóng bước vào nhé, hai người sẽ cùng nhau viết nên một chuyện tình đẹp cho mà xem.

Người đã có đôi có cặp dần biết cách lắng nghe nửa kia của mình. Bạn chẳng còn tự phụ, coi mình là nhất và bắt người ấy phải lắng nghe theo mọi ý kiến của mình nữa. Mối quan hệ của hai bạn ngày một cân bằng hơn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X