Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tết đến (8-14/2), 4 cung hoàng đạo nào được đón nhận tin vui bất ngờ trong tình yêu?

Thứ Sáu, 05/02/2021 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (8-14/2) này. Dịp Tết Nguyên đán, bạn sẽ được đón nhận rất nhiều niềm vui bất ngờ đấy!
 

1. Sư Tử  

 
Sư Tử sẽ cần thanh toán hết những khoản vay nợ trong tuần này để có thể yên tâm đón một cái Tết thảnh thơi. Dù là người khác nợ bạn hay bạn nợ ai đó thì cũng đừng ngại chủ động đề cập vấn đề với đối phương nhé.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này có những dấu hiệu khá tích cực, dù là bạn còn lẻ bóng hay đã tìm được nửa kia của mình.

Người độc thân đã có thái độ tích cực hơn khi làm quen ai đó qua giới thiệu. Khi gặp mặt người ấy, bạn cởi mở hơn, nhiệt tình hơn khi trò chuyện và sẵn sàng đón nhận khi cơ hội mới tới.

Với các cặp đôi, tình cảm của hai người sâu sắc và chắc chắn đến mức đã có thể nghĩ đến việc gặp gỡ hai gia đình ngay dịp Tết này rồi đấy. Còn gì hạnh phúc hơn khi trở thành người một nhà với người mình yêu mến nữa nhỉ?
 

2. Hổ Cáp

 
Tuần Tết này, Hổ Cáp hãy chú ý lắng nghe ý kiến của mọi người, đừng để cái tính cứng đầu của mình bỗng nhiên trỗi dậy. Thời điểm đầu năm mới, bạn nên để bầu không khí trong gia đình vui tươi, thoải mái nhất có thể. Hãy gạt bỏ những chuyện khiến mình bực bội ra khỏi đầu nhé.

Các bạn độc thân có tỷ lệ tỏ tình thành công khá lớn trong tuần này. Bạn có thể nên duyên với người mà mình thầm mến từ lâu, hoặc một người nào đó khiến bạn xao xuyến ngay lập tức.

Gặp đúng người đúng thời điểm là điều rất may mắn, hãy trân trọng điều đó bạn nhé. Hãy thử xem bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo dễ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên không nhé!

Nếu đã có đôi, chòm sao này có thể nhận được những món quà hết sức bất ngờ từ nửa kia, đặc biệt là trong ngày lễ Tình Nhân 14/2 đấy. Nhờ vậy, tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng khăng khít.
 

3. Ma Kết  

 
Ma Kết nên dành thêm thời gian cho những người yêu thương của mình như gia đình, người yêu, bạn bè... điều này sẽ giúp bạn tìm về sự bình an trong tâm hồn, không để những suy nghĩ vẩn vơ khiến bản thân phiền não nữa.

tinh yeu 12chd
 
Bạn không thể bỏ qua tình yêu thương và sự đồng hành của những người xung quanh mình. Đó chính là những người khiến cuộc sống của bạn ấm áp hơn rất nhiều.

Các bạn độc thân có thể chịu ảnh hưởng của không khí của Lễ Tình Nhân đến gần nên có dũng khí tỏ tình cùng người mình thích. Hãy cứ tự tin vào sức hút của bản thân.

Người đã có đôi có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia, và điều đó ắt sẽ trở thành kỉ niệm đẹp cho cả hai bạn. Bạn và người ấy luôn tin tưởng vào nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng và bền vững theo thời gian.

Xem thêm: Điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong tình yêu.
 

4. Bảo Bình  

 
Bảo Bình hãy kiên trì hơn với những việc mình đang làm. Sự cố gắng của các bạn chắc chắn sẽ được mọi người ghi nhận. Trong ngày Tết, bên cạnh việc nghỉ ngơi, bình tĩnh hưởng thụ cuộc sống, bạn cũng có thể dần lên kế hoạch phấn đấu cho năm tới.

Người độc thân có thể phát hiện ra mình có khá nhiều suy nghĩ tương đồng với một số đối tượng khác giới. Tình yêu bắt đầu từ sự đồng điệu của tâm hồn mà, đừng đóng cửa trái tim nữa, hãy thử cho người ta cơ hội xem sao nhé?

Các cặp đôi đang xây dựng được mối quan hệ tình cảm ổn định, đôi bên đều biết nghĩ cho nhau, luôn nhớ thảo luận với nhau trước khi cùng đưa ra quyết định. Điều này rất tốt cho tương lai chung đôi của hai bạn đấy.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X