Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay tuần trước Tết âm lịch (1-7/2), 4 cung hoàng đạo may mắn này nhanh chóng có đôi

Thứ Sáu, 29/01/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (1-7/2). Bạn có nhiều cơ hội tiếp cận người mình thầm mến hoặc gặp được hình mẫu lý tưởng của mình.
 

1. Kim Ngưu 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn cần phải ý thức được mình đang ở vị trí nào, không nên làm những việc vượt qua quyền hạn, không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân khá đào hoa trong thời điểm này. Cuối năm, bạn tham gia nhiều hơn vào các buổi giao lưu, tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp và đây chính là cơ hội để bạn gặp được người triển vọng.

Nếu có ai đó phù hợp với hình mẫu của bạn xuất hiện, hãy chủ động tiếp cận và kéo gần khoảng cách giữa đôi bên nhé.

Nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này thường chủ động chia sẻ gánh nặng với người ấy. Bạn luôn cố gắng ở bên người ấy nhiều hơn, lắng nghe tâm sự và động viên tinh thần của người ấy.

Dù thời điểm này ai cũng đang rất bận rộn nhưng hai bạn vẫn không quên dành thời gian cho nhau. Xem thêm: Điều 12 cung hoàng đạo cần chú ý trong tình yêu.
 

2. Ma Kết 

 
Ma Kết cần sắp xếp thời gian sao cho hợp lý trong tuần này. Thời điểm giáp tết như thế này, ai cũng bận rộn cả, nếu bạn không sắp xếp công việc cho khoa học thì bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng bối rối, không biết nên giải quyết việc nào trước.

Riêng trong lĩnh vực tình cảm, bạn lại có cơ hội đón nhận khá nhiều tin vui. Các bạn còn độc thân có thể thể hiện được mặt tính cách độc đáo, thú vị của mình, gây ấn tượng với đối tượng mà mình thầm mến.

Bạn hãy để ý quan sát cảm xúc của đối phương để từ đó tìm ra cách tiếp cận cho phù hợp.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn cùng tham gia những buổi tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp. Hai người luôn không ngừng quan tâm đến nhau thông qua những hành động nhỏ bé, nhờ vậy mà ai nhìn thấy cũng đều cảm thấy ngưỡng mộ.
 

3. Song Ngư 

 
Song Ngư cần học cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh, gần gũi với những người chân thành, thực sự muốn tốt cho mình và tránh xa những bạn bè xấu, chuyên sinh sự thị phi.

Xây dựng được các mối quan hệ xã giao lành mạnh sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong cuộc sống.

tinh yeu 12chd
 
Thời điểm cận tết này, các bạn còn độc thân luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc vì bạn đang dần dần trở nên gần gũi và thân thiết hơn với một đối tượng nào đó, mà trùng hợp đó lại là mẫu bạn trai lý tưởng hoặc mẫu bạn gái lý tưởng của bạn.

Mối quan hệ của hai bạn đang rất có triển vọng đấy. Nếu có bước ngoặt thích hợp, hai bạn có thể nhanh chóng trở thành một đôi tình nhân đáng ngưỡng mộ.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai người luôn chân thành và thẳng thắn với nhau trong mọi chuyện, chẳng hề che giấu bất cứ điều gì. Sự thẳng thắn ấy khiến quan hệ giữa cả hai ngày một gắn bó và khăng khít hơn, chẳng ai có thể chen chân vào.
 

4. Xử Nữ 

 
Tuần này, Xử Nữ cần nâng cao tinh thần đoàn kết của mình. Sức mạnh của sự đoàn kết sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết được những vấn đề tưởng chừng rất khó khăn, vướng mắc. Hãy tin tưởng vào mọi người xung quanh nhiều hơn nhé.

Với các bạn còn độc thân, bạn hiểu ra rằng nếu muốn theo đuổi một ai đó, mình chẳng thể bước vào trái tim của người ấy nếu chỉ dùng tiền.

Bạn dần dần cho người ấy cảm nhận được sự chân thành và quan tâm thực sự của mình, nhờ vậy mà quan hệ của hai người đang dần có sự chuyển biến.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn đang ngày càng hòa hợp với nhau. Đặc biệt, trước những chuyện quan trọng, hai người luôn trao đổi và đưa ra ý kiến thống nhất. Đôi khi mâu thuẫn có xảy ra, nhưng đó cũng là gia vị nêm nếm cho tình yêu của hai bạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X