Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tìm được tình yêu trong tuần mới (14-20/12)

Thứ Sáu, 11/12/2020 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (14-20/12) hãy mở rộng trái tim và bạn sẽ được cảm nhận tình cảm ấm áp. Hãy cho người khác cơ hội quan tâm đến mình.
 

1. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy giữ một nguồn năng lượng tích cực trong suốt tuần này và lan truyền điều đó cho tất cả mọi người. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thật tươi đẹp, và may mắn cũng sẽ gõ cửa nhà bạn thôi.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Nếu còn độc thân, bạn dành được nhiều sự chú ý trong các buổi bạn bè tụ tập. Có thể bạn không nhận ra mình hấp dẫn đến đâu, thế nhưng những người bạn khác giới chắc chắn sẽ ấn tượng với bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Bạn có biết mình chính là chòm sao thoát ế giáng sinh 2020?

Những bạn đã tìm được nửa kia càng ngày càng tin tưởng và dựa dẫm vào người ấy hơn. Khi gặp phải vấn đề nào đó khó giả quyết, bạn sẽ nghĩ đến việc hỏi ý kiến của người ấy đầu tiên.

Nhờ vậy, đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau và trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người.
 

2. Song Tử

 
Để trở thành cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới, Song Tử hãy giữ trạng thái bình tĩnh đối diện với các vấn đề, đừng nên hành xử nông nổi. Có thể sẽ có người khích tướng bạn đấy, nhưng hãy xem những lời nói ấy như gió thoảng qua tai, đừng nên khó chịu làm gì.

Trên phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân trở nên rất vượng vận đào hoa trong suốt tuần này.

Nếu có thời gian tham gia các buổi tụ tập bạn bè, bạn hẳn sẽ tỏa sáng trước đám đông bởi tính tình hòa đồng, thân thiện và hài hước của mình. Tầm mắt của những đối tượng khác giới còn độc thân chắc chắn sẽ đuổi theo hình bóng của bạn.

Còn nếu đã có nửa kia, bạn cảm nhận được sự tôn trọng mà người ấy luôn dành cho mình. Chẳng bao giờ người ấy quyết định điều gì mà lại không thông qua trao đổi với bạn cả. Bạn cảm thấy rất hài lòng với tình cảm hiện giờ.
 

3. Cự Giải

 
Tuần này, Cự Giải hãy xử lý tốt các mối quan hệ xung quanh mình. Để cuộc sống trở nên đơn giản và dễ thở hơn, bạn nên biết khi nào thì mình nên giúp đỡ người khác, khi nào thì nên uyển chuyển cự tuyệt, đừng mua rắc rối vào người.

tinh yeu 12chd
 
Trên phương diện cảm xúc, nếu còn độc thân, bạn đã thấu hiểu được tiếng nói từ chính trái tim mình. Bạn biết rằng mình đang mong chờ một người như thế nào, vì thế, nếu có đối tượng thích hợp xuất hiện, sự chú ý của bạn sẽ bị thu hút ngay.

Bạn không còn trốn trong vỏ bọc, chờ đợi người ta đến gõ cửa trái tim mình nữa mà là người giữ thế chủ động, tự tin bắt chuyện với người ta. Sự tự tin chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn tỏa sáng trong mắt mọi người đấy.

Nếu đã có nửa kia, hai bạn càng lúc càng yêu thương và trân trọng nhau hơn. Bạn biết rằng mình không nên áp đặt người ấy theo ý muốn của mình mà nên chủ động tìm hiểu suy nghĩ, tâm tư của người ấy.
 

4. Xử Nữ 

 
Tuần này có thể coi là một tuần tương đối thuận lợi với Xử Nữ, điều quan trọng là bạn phải quan tâm đến tâm trạng của mình, đừng trở thành chòm sao hay u sầu nhé.

Nếu bạn luôn vui vẻ, chan hòa thì làm việc gì cũng thuận lợi, ngược lại, nếu cứ cau có khó chịu thì mọi người sẽ dần dần tránh xa bạn thôi.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân có thể sẽ được người lớn tuổi trong nhà giới thiệu cho một vài đối tượng có triển vọng. Bạn đừng vội vàng từ chối chuyện mai mối theo thói quen nhé, bởi có rất nhiều cặp đôi đã nên duyên nhờ vào việc có người giới thiệu mà.

Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này và người ấy ngày càng trở nên ăn ý hơn. Cả hai có tiếng nói chung, có cách nhìn nhận vấn đề chung nên tình cảm luôn khăng khít. Hai người có thể dần tính tới chuyện xa xôi hơn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X