Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo đào hoa rực rỡ hãy nhanh tay nắm bắt hạnh phúc trong tuần mới (30/11-6/12)

Thứ Sáu, 27/11/2020 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (20/11-6/12) dưới đây sẽ được tận hưởng quãng thời gian rất ngọt ngào. Hãy nắm chắc tình cảm của mình trong tay nhé.
 

1. Bạch Dương 

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần mới là một tuần khá nhẹ nhõm đối với Bạch Dương, vì thế bạn chẳng việc gì phải nghiêm trọng hóa vấn đề cả. Đối diện với việc gì, bạn cũng hãy giữ tinh thần thoải mái và tự tin, như vậy, bạn sẽ gặt hái được càng nhiều may mắn.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Vận trình tình duyên của các bạn còn độc thân tương đối triển vọng. Bạn có thể được người thân, bè bạn giới thiệu cho một vài đối tượng để gặp gỡ làm quen.

Đừng từ chối đây đẩy, bạn hãy thử mở lòng và trò chuyện với đối phương xem, đó có thể là một người có cá tính vô cùng thú vị.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có thể có những buổi hò hẹn đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn, đôi bên lại có thêm những kỉ niệm đẹp với nhau. Tình cảm đến lúc chín muồi, các bạn có thể cân nhắc đến tương lai xa xôi hơn nhé.
 

2. Song Tử 

 
Điều Song Tử cần làm trong tuần này là kiên nhẫn chờ đợi. Có những lúc, bạn cần phải bước chậm lại và dành thời gian đánh giá những gì mình đã làm được.

Cả trong sự nghiệp cũng như trong tình cảm, chỉ khi rút ra kinh nghiệm cho bản thân, bạn mới tránh được những sai sót đáng tiếc trong tương lai.

Thời điểm này, các bạn độc thân có thể trúng tiếng sét ái tình của ai đó. Bạn phải lòng người ta trong một trường hợp gặp gỡ rất tình cờ. Hãy thử nghe theo tiếng gọi của trái tim và tìm cách để kéo gần khoảng cách với đối phương xem sao.

Nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới và người ấy đang dần học cách bao dung cho những khuyết điểm và lỗi lầm của nhau, bởi đôi bên đều hiểu rằng chẳng có ai là hoàn hảo cả. Tình cảm giữa hai người ngày một khăng khít.

Xem thêm: Biến động tình cảm 12 chòm sao mùa đông 2020.
 

3. Sư Tử 

 
Tuần này, Sư Tử có thể phát hiện ra căn nguyên cho những nỗi lo lắng, sợ hãi trong lòng mình. Hãy dũng cảm đối diện với chính mình, như vậy thì bạn mới có hướng phấn đấu và phát triển bản thân, trở thành một người tài giỏi hơn.

tinh yeu 12chd
 
Các bạn độc thân có thể suy nghĩ đến việc chấp nhận một đối tượng nào đó vẫn luôn quan tâm, chăm sóc tới mình.

Nếu đối phương luôn thật lòng với bạn thì tại sao lại không thử đến với người ta nhỉ? Hãy để bản thân được tận hưởng niềm hạnh phúc do tình yêu mang lại.

Xem thêm: Tín hiệu cung hoàng đạo đã thích bạn.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy đều hiểu rằng, muốn tìm ra cách thảo luận, giải quyết vấn đề hợp lý thì đôi bên luôn bình tĩnh trò chuyện, không nóng nảy với nhau. Chính vì thế, mỗi buổi trò chuyện thảo luận của hai bạn đều đạt hiệu quả cao.
 

4. Ma Kết 

 
Ma Kết cần chú ý đến việc xã giao trong tuần này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa có thể đem lại cho bạn những lợi ích mà chính bản thân bạn chẳng hề ngờ đến. Bạn sẽ thấy mọi việc trở nên thuận lợi hơn nhiều khi có mọi người xung quanh giúp đỡ.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân có thể nảy sinh thiện cảm với một ai đó trong tuần này.

Nếu muốn tình yêu mỉm cười với mình, bạn nên là người chủ động xin người ấy phương thức liên lạc rồi từ từ tìm cách kéo gần khoảng cách thông qua những tin nhắn trò chuyện.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai người thường xuyên dành thời gian để quan tâm, chuyện trò với nhau. Hai người có thể nói chuyện với nhau cả ngày mà không chán. Ai mà ngờ một Ma Kết ít nói và độc lập cũng có lúc muốn ở bên một người suốt được cơ chứ?

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X