Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 cung hoàng đạo được đón tuần mới (23-29/11) với tình yêu tràn đầy

Thứ Sáu, 20/11/2020 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (23-29/11), bạn sẽ có một khoảng thời gian tràn đầy niềm vui đáng nhớ. Hãy xem mình có trong danh sách hay không nhé!
 

1. Kim Ngưu

 
Tuần mới của Kim Ngưu tương đối ổn định, bạn có đầy đủ thời gian để tận hưởng cuộc sống và làm bất cứ điều gì mình muốn, thế nhưng bạn cũng phải biết nắm bắt thời cơ. Một số cơ hội tốt sẽ xuất hiện, bạn phải vừa chăm chỉ vừa tinh ý để đừng bỏ lỡ nhé.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân có thể nhận ra rằng có rất nhiều người khác giới đang âm thầm để mắt tới mình, bạn hãy dành thời gian để quan tâm nhiều hơn đến bạn bè xung quanh. Bạn có rất nhiều cơ hội nảy sinh tình cảm với những người thân quen với mình đấy.

Các cặp đôi được tận hưởng một khoảng thời gian yên bình. Hai người đang ngày một thấu hiểu nhau hơn nên chẳng còn tranh cãi vì những chuyện lặt vặt nữa.

Nếu thời tiết đẹp, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này có thể cùng người ấy ra ngoài tận hưởng và tạo thêm những kỉ niệm đẹp.
 

2. Cự Giải

 
Bất kể thực hiện việc gì trong tuần này, Cự Giải đều có mong muốn là vì mục tiêu dài hạn, hướng tới tương lai.

Bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay ho và có tầm nhìn tốt, nhờ thế mà bạn sẽ chọn được một số việc để áp dụng vào thực tế. Chỉ cần bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc, chắc chắn bạn sẽ là người chiến thắng.

Vận trình tình duyên của Cự Giải tuần mới khá rực rỡ, nhiều người độc thân gặp được tình yêu của cuộc đời mình thông qua một buổi tiệc nào đó. Hai người chỉ cần nhìn thấy nhau vào giây phút đầu tiên thôi là đã có thể nhận ra đây là người mình hằng mong ngóng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy kéo gần khoảng cách với nhau nào!

Những ai đang có đôi có cặp sẽ cùng nhau đối diện với những vấn đề mà cuộc sống đặt ra. Thông qua việc này, tình cảm của hai người lại càng bền chắc. Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo hiểu nhau?
 

3. Xử Nữ

 
Tuần tới, nếu muốn mọi việc tiến triển tốt đẹp thì Xử Nữ nên chủ động hơn trong mọi việc. Dù là về khía cạnh tình cảm hay vận trình sự nghiệp, bạn cũng phải học cách chủ động thể hiện bản thân thì mới có thể thu lại được kết quả như mong muốn.

tinh yeu 12chd
 
Thời điểm này, các bạn đang độc thân luôn muốn thể hiện tình cảm của mình với người mà bạn thầm thương trộm nhớ, thậm chí là người chủ động bật đèn xanh cho đối phương.

Bạn chỉ mong rằng đối phương nhận ra tình cảm của mình để quan hệ đôi bên có thể rõ ràng hơn, chứ bạn không cần biết kết quả sẽ như thế nào.

Xem thêm: Tiếng lòng của 12 chòm sao nữ.

Các cặp đôi thường xuyên thảo luận với nhau những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, nhờ vậy mà dù có đối diện với khó khăn thì mọi vấn đề cũng dần dần tìm được cách khắc phục. Hai người ngày càng tin tưởng nhau hơn.
 

4. Hổ Cáp

 
Điều mà Hổ Cáp cần chú ý trong tuần này chính là sự quan sát. Bạn nên nói ít làm nhiều, tìm hiểu kỹ những người xung quanh và nắm được những điểm mấu chốt của nhiệm vụ được giao, như vậy thì bạn mới xây dựng được mối quan hệ ổn định và hoàn thành tốt công việc.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân may mắn tìm được người có cùng chí hướng, hai người có thể gặp mặt và nói chuyện với nhau về đủ thứ trên đười, cuộc nói chuyện dường như có thể kéo dài chẳng dứt.

Thời gian không phải là yếu tố quá quan trọng trong tình yêu, nếu thấy đôi bên hợp nhau đến vậy thì tại sao không cho nhau một cơ hội trở thành người yêu nhỉ?

Những cặp đôi lúc này cũng đã khắc phục được những khúc mắc và có cơ hội để thăng hoa với tình cảm tốt đẹp đang có. Bạn và người ấy ngày càng trân trọng tình cảm của đối phương và cố gắng hoàn thiện mình để xứng đáng hơn với nửa kia.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X