Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo có tỷ lệ tìm được nửa kia cực cao trong tuần mới (9-15/11)

Thứ Sáu, 06/11/2020 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (9-15/11)? Họ sẽ được tận hưởng niềm vui gì do tình yêu mang lại? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

1. Song Tử 

 
Song Tử hãy dành thời gian để kiểm điểm bản thân mình trong tuần này. Sau mỗi sự việc xảy ra, bạn cần suy nghĩ lại xem mình làm như vậy đã ổn chưa, cần thay đổi điều gì, có như vậy thì mới nhanh chóng tiến bộ được.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Cả trong chuyện tình yêu cũng thế, bạn cần không ngừng học tập và rút kinh nghiệm, tự sửa đổi bản thân thì mới có một mối quan hệ lâu bền.

Thời điểm này, các bạn còn độc thân bỗng nhận ra bạn bè hoặc người cùng hợp tác với mình rất hấp dẫn. Hai bạn làm việc ăn ý với nhau và có thể tính đến chuyện trở thành một cặp.

Nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này có thái độ rất chân thành và nghiêm túc khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn cũng luôn cố gắng hiểu suy nghĩ của đối phương, đồng thời không ép buộc người ấy phải nghe theo mọi yêu cầu của mình nữa.
 

2. Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải hãy tự tin là chính mình trong tuần này. Đặc biệt, bạn nên thể hiện những cảm xúc vui vẻ, tích cực của mình cho mọi người xung quanh được biết. Tin rằng sự cởi mở, tự tin sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới mẻ và đáng quý.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân nhận được sự chú ý của nhiều bạn khác giới. Bạn không nhất thiết phải vội vàng đưa ra quyết định, cứ từ từ quan sát và đánh giá đối phương xem sao đã.

Có thể thông qua quá trình trò chuyện lâu dài, bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn chính xác ai là người thực sự phù hợp với mình. Xem thêm: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai người đang ở trong một khoảng thời gian rất ngọt ngào. Đôi bên cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ thông qua những lần hò hẹn.
 

3. Xử Nữ 

 
Tuần này, Xử Nữ cần phải học hỏi và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân mình. Bạn đừng nên quá vội vàng đưa ra quyết định hoặc phán xét, hãy cố gắng khiến cho chính mình trở nên tài giỏi hơn đi đã, như vậy thì không sợ mình không lọt vào mắt xanh của bất cứ ai.

tinh yeu 12chd
 
Các bạn độc thân tham gia vào một vài buổi gặp mặt trong tuần này. Hãy giữ trạng thái tâm lý tích cực, cởi mở hơn trong việc trò chuyện với mọi người, bởi biết đâu bạn sẽ gặp được người mà mình luôn kiếm tìm bấy lâu nay? Đừng bỏ lỡ cơ hội gây ấn tượng với người ấy nhé.

Nếu đã tìm được nửa kia, đôi khi hai người sẽ tranh cãi, giận dỗi nhau vì một vấn đề bâng quơ.

Song ta có thể coi đó là chất xúc tác khiến tình yêu thêm ngọt ngào, bởi sau mỗi lần như vậy, bạn lại hiểu thêm một số điều về tính cách của đối phương.
 

4. Ma Kết 

 
Ma Kết cần phải sắp xếp mọi việc sao cho hợp lý trong tuần lễ này, những việc quan trọng thì giải quyết trước, những việc thứ yếu thì để lại sau, có như vậy bạn mới không bị rối tung lên vì công việc chất chồng.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như những bạn đang độc thân đang muốn tìm cách kéo gần khoảng cách với đối tượng mà mình thầm mến.

Đây rõ ràng là một dấu hiệu rất tốt, bởi bạn đang dần trở nên chủ động hơn. Nếu còn đang băn khoăn, lo lắng thì hãy thử xin lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm xem sao.

Xem thêm: Bạn thân đào hoa của 12 chòm sao nữ.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn, hai tâm hồn đồng điệu khiến việc gì cũng dễ dàng giải quyết cả. Bạn chẳng bao giờ giấu giếm người ấy bất cứ suy nghĩ, quan điểm gì.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X