Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tình yêu chỉ lối, 4 cung hoàng đạo tận hưởng hạnh phúc ngập tràn trong tuần (2-8/11)

Thứ Sáu, 30/10/2020 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (2-8/11) do được thần Tình yêu chỉ đường dẫn lối? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Về cơ bản, tuần mới của Bạch Dương khá suôn sẻ, tuy nhiên, nếu muốn mọi việc thuận lợi hơn nữa, bạn nên chú ý hơn trong giao tiếp với mọi người. Đồng thời, hãy dành thời gian để tập trung vào những điều mang lại cho bạn niềm vui và động lực sống. 
 
cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Tuần này là thời điểm đào hoa nở rộ với bạn, nhất là khi bạn vẫn còn độc thân. Bạn dần có thái độ tích cực đối với các mối quan hệ mới chứ không còn tìm cách trốn tránh như trước đây.

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu những đối tượng khác giới tiếp cận mình và nếu cần thiết, bạn cũng sẽ chủ động bày tỏ tình cảm với người mà mình có thiện cảm.
 
Còn với những người đã có đôi có cặp, các bạn có khá nhiều cơ hội để gia tăng sự gắn kết giữa hai người trong thời gian này. Bạn quý trọng đối phương bởi người ấy đã hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống, nhất là khi bạn gặp khó khăn. Ngoài là người yêu, người ấy còn là tri kỷ của bạn.
 

2. Kim Ngưu 

 
Tuần tới là tuần để Kim Ngưu khám phá những điều mới lạ. Hãy thử phá bỏ những rào cản mà bạn tự tạo ra cho mình suốt bấy lâu nay và phiêu lưu một chút xem sao, bạn sẽ nhận ra cuộc sống này có rất nhiều điều tuyệt vời mà bản thân chưa từng biết tới.
 
Chuyện tình cảm cũng là một trải nghiệm mới mẻ với bạn trong tuần này. Các bạn độc thân đã dần quên đi những chuyện buồn xưa cũ để bắt đầu một điều gì đó tươi mới hơn. Bạn hiểu rằng mình không thể cứ mãi lưu luyến những gì đã qua được.
 
Bên cạnh đó, cung hoàng đạo hướng nội này cũng sẵn sàng thay đổi bản thân để đón nhận tình cảm của những người thực sự quan tâm đến mình.

Xem thêm: Bí quyết 12 cung hoàng đạo chọn đúng người.
 
Những cặp đôi đang yêu bắt đầu có những cái nhìn nghiêm túc hơn về tương lai. Hai bạn có thể tính những chuyện xa xôi hơn, ví dụ như về chung một nhà chẳng hạn? Chắc hẳn hai bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người lắm.
 

3. Song Tử

 
Trước khi đưa ra kết luận trong bất cứ việc gì, Song Tử nên tìm hiểu kĩ càng mọi việc, tránh nóng vội, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ của mình. Bạn cũng nên đặt bản thân vào vị trí của người khác, suy nghĩ và quan tâm đến cảm nhận của đối phương hơn.
 
tinh yeu 12chd
 
Các bạn độc thân muốn chứng tỏ bản thân để nhận được sự chú ý của người mình thầm mến. Nếu cứ tiếp tục kiên trì trong tình yêu, chắc hẳn sẽ có một ngày những việc bạn làm sẽ chạm tới trái tim người ấy.
 
Các bạn đã có nửa kia vẫn biết cách giữ lửa cho mối quan hệ tình cảm của mình, cho dù hai bạn đã ở bên nhau từ rất lâu rồi đi nữa.
 
Với cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này, những cuộc nói chuyện và những lời hỏi han cũng đủ khiến đôi bên thêm thấu hiểu nhau và giúp tình cảm khăng khít hơn rất nhiều.
 

4. Sư Tử

 
Trong tuần này, Sư Tử hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe được điều trái tim muốn nói. Bạn cần xác định được điều mình thực sự mong muốn là gì và điều mình có khả năng làm được là gì, sau đó đưa ra những lựa chọn thích hợp cho tương lai.
 
Thời điểm này, dù có thể các bạn còn độc thân vẫn chưa tìm được người ưng ý, nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tâm trạng của bạn cả. Bạn tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái hiện giờ và cảm thấy rằng yêu thương bản thân đem lại cho mình niềm hạnh phúc.

Tuy nhiên, bạn có biết mình có thể là chòm sao yêu qua giới thiệu cuối năm nay hay không?
 
Còn nếu đã tìm được nửa kia, bạn nghĩ ra một vài cách để tạo niềm vui cho người ấy và có ý định thực hiện vào ngay trong tuần này.
 
Bạn nghĩ rằng chắc hẳn đó là một cách rất hữu hiệu để hâm nóng cảm xúc đôi bên, giúp đôi bên ôn lại những kỷ niệm quá khứ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X