Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình Yêu gõ cửa, 4 chòm sao còn ngại ngần gì mà không đón nhận hạnh phúc trong tuần mới (19-25/10)

Thứ Sáu, 16/10/2020 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (19-25/10)? Khi thần Tình Yêu gõ cửa, bạn còn ngại ngần gì mà không mở rộng lòng mình?
 

1. Sư Tử 

 
Trong tuần này, Sư Tử hãy mạnh dạn thể hiện con người thật sự của mình. Một khi đã có ý tưởng gì mới, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ và thực hiện, như vậy thì dù có thành công hay không, chắc chắn mọi người sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt đầy thiện cảm.

cung hoang dao hanh phuc tuan nay
 
Riêng về mặt tình cảm, các bạn độc thân bắt đầu mở lòng ra hơn với mọi người, và đó là lý do khiến bạn nhận được nhiều sự chú ý đến từ người khác giới.

Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này và là một chòm sao sống tích cực nhé, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ tìm được một người ưng ý thôi.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, quan hệ giữa hai bạn vô cùng hòa hợp. Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra, hai người đều có thể bình tĩnh trò chuyện và cùng tìm cách giải quyết. Ngoài ra, bạn và người ấy còn có cơ hội cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp đẽ và đáng nhớ.
 

2. Xử Nữ 

 
Tuần này, Xử Nữ sẽ dần dần tìm ra phương hướng giải quyết những rắc rối trong công việc và cuộc sống tồn tại từ trước đó. Bạn không còn ủ dột lo lắng nữa mà cảm thấy tự tin cũng như lạc quan hơn nhiều.

Cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này tin rằng cuộc sống còn rất nhiều điều đẹp đẽ và thú vị mà mình không nên bỏ lỡ.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân đang giữ mối quan hệ mập mờ với một ai đó cần phải dành thời gian xác định tình cảm của mình. Nếu có cảm xúc, hãy cho đối phương một cơ hội được quan tâm và thể hiện tình cảm một cách rõ ràng hơn.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên nhận được những lời hứa hẹn ngọt ngào từ người ấy. Bạn tin rằng hai người có thể dần dần bao dung và cùng nhau đi một quãng đường thật dài trong tương lai. Cả hai đang sống trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc.
 

3. Nhân Mã 

 
Nhân Mã có nhiều vấn đề tồn đọng chưa xử lý được bởi bạn nghĩ mãi mà chẳng nghĩ ra cách giải quyết nào vẹn toàn. Chi bằng bạn hãy thử chủ động bắt tay vào thực hiện bước đầu tiên, biết đâu sau đó mọi việc lại thuận lợi hơn nhiều?

tinh yeu 12chd
 
Các bạn còn độc thân khá đào hoa trong suốt thời điểm này. Nếu cứ mãi nhốt mình trong thế giới riêng thì đào hoa đến mấy cũng chẳng tìm được người ưng ý.

Vì thế, hãy tích cực giao lưu, trò chuyện với mọi người, có lẽ bạn sẽ tìm được người đúng như mong muốn đấy.

Còn nếu như đã có đôi có cặp, bạn và người ấy ngày một tin tưởng vào nhau nhiều hơn. Hai người có thể cùng lên những kế hoạch tương lai với nhau rồi, tin rằng chuyện tình cảm của hai người sẽ ngày càng ổn định hơn.

Xem thêm: Cơ hội kết hôn và bầu bí của 12 cung hoàng đạo năm 2021.
 

4. Song Ngư 

 
Song Ngư hãy giữ vững lòng tin vào những chuyện mình cho là đúng. Chỉ cần bạn kiên trì, cố gắng hết sức mình thì dù thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ học được những bài học đáng quý, giúp ích cho tương lai của mình.

Thời điểm này, các bạn độc thân có duyên với nhiều bạn khác giới. Có lẽ sức hấp dẫn tỏa ra từ chính con người thật của bạn đã khiến nhiều người vây xung quanh bạn như là vệ tinh vậy.Bạn cần phải tinh mắt để nhận ra ai thật lòng với mình nhé.

Còn nếu đã có người thương, bạn và đối phương có thể sẽ đi gặp gỡ hai bên gia đình, tình cảm càng ngày càng bền chặt hơn. Khi đã nhận được sự đồng thuận của cả hai bên gia đình thì hai bạn còn ngại ngần gì mà không tính đến những chuyện xa xôi hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X