Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo mở cửa trái tim, đón chào hạnh phúc trong tuần mới (12-18/10) là ai?

Thứ Sáu, 09/10/2020 10:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (12-18/10) này? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để xem bạn có nằm trong danh sách không nhé!
 

1. Kim Ngưu

 
Tuần tới về cơ bản là một tuần thuận lợi đối với Kim Ngưu. Nếu muốn gặp nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống nói chung và trong chuyện tình cảm nói riêng, bạn cần có cách giải quyết khác nhau phù hợp với những tình huống khác nhau.

Hãy giữ tâm thái tích cực, chủ động, bạn sẽ nhanh chóng đạt được điều mà mình mong muốn.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Các bạn còn độc thân có vẻ tự tin hơn hẳn trong tuần này bởi bạn đã ý thức được điểm mạnh nằm ở đâu. Bạn nhiệt tình hơn khi tham gia các buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè và có thể, bạn sẽ gặp được người như ý trong hoàn cảnh ấy đấy.

Đối với những bạn đã có đôi có cặp, hai người khó tránh khỏi những tranh cãi nhỏ, nhưng đó dường như lại là chất xúc tác để hai bạn thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn.

Xem thêm: Vận trình của 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2020.
 

2. Song Tử 

 
Song Tử hãy tìm cách làm mới cuộc sống trong tuần này. Bạn nên thử bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ, bởi biết đâu bạn sẽ nhận lại được rất nhiều điều bất ngờ thú vị đấy.

Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân đã mở rộng được mối quan hệ của mình nhờ nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể.

Chắc hẳn rất nhiều người mong muốn và sẵn sàng giới thiệu cho bạn những đối tượng triển vọng cho mà xem. Bạn hãy thử trò chuyện với mọi người xem sao nhé.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này và người ấy đều luôn có ý thức vun vén cho tình cảm của mình.

Bạn sẵn sàng hi sinh khoảng thời gian dành cho sở thích cá nhân nếu người ấy cần đến mình. Những việc làm nho nhỏ của người ấy cũng luôn khiến bạn thấy cảm động.
 

3. Sư Tử

 
Tuần mới này là một tuần hữu ích và đầy những trải nghiệm mới mẻ đối với Sư Tử. Bạn sẽ gặp được nhiều người bạn mới, nhiều sự kiện thú vị mà bạn chưa từng được tiếp xúc bao giờ. Hãy mở lòng đón nhận để khiến bản thân mình trở nên phong phú hơn.

tinh yeu 12 chd
 
Với những bạn còn độc thân, bạn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý đến từ những người khác giới. Có lẽ mọi người đang dần nhận ra rằng bạn là một người cuốn hút đến mức nào nên ai cũng muốn được tiếp xúc gần với bạn cả.

Nếu là người đã có đôi có cặp, có lẽ hai bạn sẽ dành rất nhiều thời gian để bên nhau trong tuần này.

Khi tham gia các buổi tụ tập bạn bè, hai người cũng chẳng ngại ngần thể hiện những hành động quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Chắc hẳn là ai cũng ghen tị với hai bạn lắm đấy.

Xem thêm: Bạn có biết ai là chòm sao nam yêu vợ thương con, xứng đáng lấy làm chồng không?
 

4. Xử Nữ 

 
Xử Nữ hãy mạnh dạn thể hiện bản thân mình trong tuần này, bởi bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai cả, thậm chí sự tự tin còn giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn hẳn trong mắt mọi người.

Các bạn còn độc thân hẳn sẽ chinh phục được ánh nhìn của rất nhiều bạn bè hoặc đồng nghiệp xung quanh.

Những ưu điểm của bạn được thể hiện rất rõ ràng trong việc học cũng như trong sự nghiệp, khiến ai nấy đều trầm trồ, ngưỡng mộ. Tình cảm dành cho bạn không chỉ là thích, mà còn là ngưỡng mộ nữa.

Đối với những bạn đã có nửa kia, hai người thường xuyên trao đổi, lên kế hoạch cho những dự án trong tương lai. Hai người đã bắt đầu nghĩ tới một tương lai ổn định hơn, khi mà hai bạn có thể sống chung dưới một mái nhà.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X