Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tình Yêu gõ cửa ngôi nhà của 4 cung hoàng đạo nào trong tuần mới (31/8-6/9)?

Thứ Sáu, 28/08/2020 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới dưới đây sẽ được tận hưởng những giây phút ngọt ngào do tình yêu mang lại. hãy cùng xem họ là những ai nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Trên cơ bản, tuần lễ này là một tuần khá thuận lợi đối với Bạch Dương, bạn không gặp phải vấn đề gì quá lớn lao trong cuộc sống. Điều bạn cần làm bây giờ là xây dựng các mối quan hệ xung quanh mình, chú ý cách cư xử để được lòng nhiều người hơn.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân luôn tự tin thể hiện cá tính của mình, và chính vì thế mà bạn được lòng khá nhiều người khác giới đấy. Tự tin và nhiệt tình trò chuyện với họ, bạn sẽ dần dần tìm ra được người phù hợp với mình thôi.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, tuần này là một tuần khá thư giãn đối với cả hai bạn. Hai người luôn nhắn tin trò chuyện với nhau, dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa.

Nhân ngày nghỉ giữa tuần, hai bạn có thể tìm cách để hâm nóng tình cảm, tạo thêm kỷ niệm đẹp cho đôi bên.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy tự tin sống là chính mình trong tuần lễ này. Nếu mong muốn điều gì, bạn hãy cứ nói ra, nếu thích làm điều gì, bạn cũng hãy cứ bắt tay vào. Bạn không nhất thiết phải để ý đến ánh mắt của người ngoài, quan trọng là bản thân bạn cảm thấy như thế nào thôi.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân có thể nảy sinh thiện cảm với một người bạn nào đó. Bạn tích cực hơn trong việc trò chuyện với người ta, đồng thời tìm các cách để thể hiện nét hấp dẫn của mình. Mong là người ấy sẽ chóng xiêu lòng vì bạn.

Xem thêm cách 12 chòm sao nữ tán đổ crush để có thêm kinh nghiệm nhé.

Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới luôn quan tâm và suy nghĩ cho người ấy, chính vì thế mà tình cảm của hai người luôn luôn bền chắc. Bạn mong rằng hai người có thể nắm tay nhau cùng tiến xa hơn nữa trên con đường tương lai.
 

3. Song Tử

 
Song Tử vốn có tài ăn nói, và tuần này, bạn lại càng trở nên ấn tượng hơn trong mắt người ngoài bởi sự chu đáo và thấu hiểu của mình. Bạn thường đưa ra những cách giải quyết vấn đề rất hợp lý, chẳng làm mất lòng ai bao giờ.

tinh yeu 12chd
 
Thời điểm này, các bạn còn độc thân sẽ trở nên khá đào hoa, xung quanh bạn dường như chẳng bao giờ thiếu các đối tượng chủ động tiếp xúc và tìm hiểu.

Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với bạn, biết đâu đấy, bạn sẽ tìm ra nửa kia ngay thôi. Bạn có biết mình là chòm sao được nhiều người yêu thầm vì quá ưu tú?

Còn nếu đã tìm được nửa kia, bạn trở nên thực tế hơn và biết cách dùng hành động để thể hiện sự quan tâm của mình. Nửa kia lúc nào cũng cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng của bạn.
 

4. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp không nên tiếp tục sống trong thế giới riêng của mình nữa. Đây là lúc bạn nên mở lòng ra cho người khác có cơ hội được trò chuyện và thấu hiểu mình. Bạn sẽ nhận ra rằng khi có người bầu bạn, cuộc sống sẽ trở nên lãng mãn và đáng yêu hơn nhiều.

Trong tuần tới đây, các bạn còn độc thân có thể tìm được một người có cùng chí hướng hoặc đồng điệu trong tâm hồn với mình. Hai người có thể trò chuyện với nhau thật lâu mà cũng không hề cảm thấy nhàm chán.

Đây là cơ sở vững chắc để hai bạn có thể tiếp tục phát triển mối quan hệ trong tương lai.

Còn nếu đã có đôi có cặp, bạn có thể chủ động chuẩn bị cho người ấy một niềm vui bất ngờ nào đó. Nêm gia vị cho tình yêu sẽ giúp hai bạn ngày càng trở nên gắn bó khăng khít hơn, khiến người khác hết sức ngưỡng mộ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X