Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tình Yêu sẽ chúc phúc cho 4 cung hoàng đạo này trong tuần mới (17-23/8)

Thứ Sáu, 14/08/2020 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới dưới đây sẽ được tận hưởng nhiều giây phút ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!
 

1. Cự Giải 

 
Cự Giải hãy giữ sự kiên trì và quyết tâm của mình trong suốt tuần này. Chỉ có sự cố gắng không mệt mỏi mới giúp bạn vươn tới thành công, đừng bỏ dở công việc giữa chừng, bởi như vậy thì bạn sẽ mãi chẳng thể đạt được thành tích tốt.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân xác định được hình mẫu rõ ràng cho mình, nhờ vậy mà bạn biết giữ quan hệ với những ai triển vọng.

Bạn cũng không còn bị động chờ người khác đến với mình nữa, mà chủ động hơn trong việc trò chuyện với mọi người, có thể bạn sẽ nhanh chóng tìm được người ấy thôi.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, hai người dành nhiều thời gian để giải quyết những mâu thuẫn tồn tại từ khoảng thời gian trước đó. Nhờ quá trình trò chuyện và tâm sự với nhau thường xuyên, hai người ngày một thấu hiểu và bao dung nhiều hơn.
 

2. Sư Tử 

 
Sư Tử hãy sống một cách tự do và thoải mái trong suốt tuần này. Bạn không cần phải quá để tâm đến đánh giá của người ngoài, hãy sống theo cách mà bạn luôn mong muốn.

Chỉ khi sống thực với bản thân, bạn mới thu hút được những người yêu mến mình vì chính con người mình.

Xem thêm: Hạnh phúc của 12 chòm sao.

Khoảng thời gian này, các bạn độc thân dễ trở thành tâm điểm của đám đông. Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen của mọi người đấy, nhưng đừng vội vàng đưa ra quyết định quá nhé. Hãy để đôi bên có khoảng thời gian tìm hiểu nhau kĩ càng hơn đã.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai người tìm ra phương thức thích hợp để ở bên nhau. Bạn cũng chẳng còn ép buộc người ấy phải làm theo ý muốn của mình nữa, nhờ vậy mà đôi bên đều cảm thấy hài lòng và tình cảm được hâm nóng.
 

3. Xử Nữ 

 
Xử Nữ nên học cách nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau, có như vậy thì bạn mới dần thấu hiểu được mọi việc xung quanh mình, đồng thời những vấn đề tưởng chừng khó khăn cũng sẽ chẳng còn quá mức bế tắc nữa.

Trong cuộc sống nói chung và trong chuyện tình cảm nói riêng, bạn cần phải nhìn thoáng ra chứ không nên cố chấp một điều.

tinh yeu 12chd
 
Tuần này, những bạn còn độc thân có thể nhận được tín hiệu làm quen của một người bạn khác giới, và dường như thái độ của người ta cũng rất nghiêm túc đấy.

Bạn hãy thử cho người ta một cơ hội xem sao, biết đâu sau khi tìm hiểu kĩ càng, bạn sẽ phát hiện ra hai người rất hợp nhau đấy!

Còn nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này dần hòa nhập hơn với bạn bè của người ấy. Ai ai cũng công nhận hai người là một đôi hạnh phúc, và điều này khiến bạn hạnh phúc không gì bằng.

Bạn và người ấy có phải là cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước?
 

4. Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy chủ động hơn trong mọi việc vào tuần này, đừng để lúc nào cũng phải đợi người khác nhắc mới bắt tay vào làm. Nếu bạn chủ động thực hiện nhiệm vụ thì bạn sẽ thấy vui vẻ và hăng hái hơn bị nhắc nhở nhiều.

Cả trong chuyện tình cảm cũng thế, đôi khi trở thành người chủ động, bạn sẽ khiến cho người ấy rất bất ngờ đấy.

Thời điểm này, các bạn độc thân có thể sẽ đột nhiên nhận ra rằng người luôn ở bên cạnh mình bấy lâu nay chính là người thích hợp với mình nhất. Đôi bên đang xích lại gần nhau hơn và bạn hi vọng rằng đây sẽ là một mối quan hệ ổn định và đáng tin cậy.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, hai người dần bao dung và hòa hợp với nhau hơn. Bạn nhận ra người ấy có nhiều ưu điểm xứng đáng để mình học tập, mình dường như trở thành một người tốt đẹp hơn khi ở bên người ấy. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X