Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu gõ cửa, 4 cung hoàng đạo sau đây tận hưởng hạnh phúc suốt tuần mới (13-19/7)

Thứ Sáu, 10/07/2020 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (13-19/7) này và được tận hưởng bầu không khí ngọt ngào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
 

1. Cự Giải 

 
Chuyện tình cảm của Cự Giải vốn có những tiến triển khá tốt. Ban đầu, có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan vì bạn có quá nhiều mục tiêu và khát vọng mới, nhưng bên cạnh đó bạn lại không muốn thay đổi.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Tuy nhiên, cần phải thấy rằng đây là một trải nghiệm bạn cần phải vượt qua để tìm ra điều mình thật sự mong muốn.

Các bạn còn độc thân có cơ hội gặp được một vài đối tượng khác giới thông qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè. Bạn thử mở lòng mình và chủ động trò chuyện với người ta xem sao, biết đâu bạn lại tìm được người phù hợp thông qua mai mối thì sao?

Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này biết đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho đối phương, chính vì thế mà tình cảm đôi bên đều tiến triển rất thuận lợi. Hai người đã chẳng còn tranh cãi nhau suốt ngày vì những quan điểm bất đồng như trước nữa.

Xem thêm: Cách yêu 12 cung hoàng đạo.
 

2. Xử Nữ 

 
Trong tuần này, Xử Nữ có cảm giác thiếu tự tin và có chút áp lực vì nghĩ rằng mình chưa hoàn thành được mọi việc như dự định.

Một số trở ngại trong cuộc sống có thể khiến bạn không hài lòng, nhưng trước khi trách móc người khác, bạn cũng hãy thử nhìn nhận lại chính mình xem sao.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân dần trở nên cởi mở hơn, và tính cách ấy có thể giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được sự theo đuổi nhiệt tình nữa đấy.

Nếu cũng có thiện cảm với người ta thì hãy cho đôi bên một cơ hội xem sao nhé.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi trong tuần này rất tốt, bạn nghĩ ra cách để làm mới mối quan hệ của mình, khiến đôi bên có thêm những kỉ niệm đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng kiểm soát cảm xúc cá nhân tốt hơn, nhờ đó hai người trở nên hòa thuận và hầu như không có mâu thuẫn.
 

3. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp cần hiểu rằng thái độ của bạn khi đối diện với sự việc quyết định hết thảy, và chỉ cần giữ được thái độ tích cực, lạc quan thì vận may cũng sẽ mỉm cười với bạn.

tinh yeu 12 chd
 
Trên phương diện tình cảm, các bạn độc thân có thể dần nhận ra tình cảm đặc biệt mà mình dành cho một người bạn thân thiết bấy lâu.

Đôi khi do quá thân thuộc nên hai bạn mới không nhận ra vị trí đặc biệt của đối phương, chỉ khi có tác động từ bên ngoài thì tình cảm mới thêm phần rõ ràng. Hãy bày tỏ cảm xúc của mình rõ ràng hơn, để hai người có thể cùng bước vào một giai đoạn mới nhé.

Với người đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm của bạn trong tuần này khá êm đẹp. Bạn sẽ được tận hưởng những điều bất ngờ và lãng mạn trong tình yêu, nhờ thế mà bạn luôn cảm thấy năng lượng tràn đầy với những cảm xúc tích cực.
 

4. Bảo Bình 

 
Tử vi tuần mới khuyên Bảo Bình đừng tiếp tục nghi ngờ khả năng của mình nữa. Bạn hãy tự tin lên, bởi bạn chẳng hề kém cạnh ai cả. Những việc người khác làm được thì bạn cũng có thể làm được, thậm chí còn hoàn thành rất tốt mọi việc nữa cơ.

Những bạn độc thân nhận ra rằng mình đang có những cảm xúc khác lạ với một người bạn mới quen.

Rõ ràng ấn tượng ban đầu của bạn về người ấy không thật sự sâu sắc nhưng càng lúc bạn lại càng nhận thấy đối phương có nhiều điểm phù hợp với hình tượng mà mình đang tìm kiếm. Bạn có phải chòm sao tin tưởng tình yêu xa?

Còn nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này và người ấy tính đến chuyện về gặp gia đình hai bên và mọi chuyện đều tiến triển hết sức thuận lợi. Có lẽ hai người đã chuẩn bị sẵn sàng để bước sang một giai đoạn mới rồi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X