Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (29/6-5/7) được tận hưởng giây phút ngọt ngào

Thứ Sáu, 26/06/2020 10:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới (29/6-5/7) dưới đây sẽ được tận hưởng cảm giác ngọt ngào do nửa kia mang lại. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Trong tuần này, các bạn Bạch Dương nên có cái nhìn thiết thực hơn về cuộc sống, không nên mơ mộng về quá nhiều thứ xa vời và không thiết thực. Nếu muốn may mắn đến với mình, nếu muốn đạt được thành công, bạn cần phải bắt tay vào làm việc.

cung hoang dao hanh phuc tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn tỏ ra mình là một người khiêm tốn và lễ độ. Bạn chẳng còn thích phô trương bản thân và ăn nói thiếu cân nhắc như khoảng thời gian trước đó nữa.Chính nhờ vậy, bạn nhận được nhiều sự chú ý của mọi người hơn.

Trong khoảng thời gian này, bạn có thể tìm được một vài đối tượng khá triển vọng đấy, hãy giữ liên lạc với họ nhé.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này luôn dành cho người ấy những tình cảm rất chân thành. Nếu người ấy có yêu cầu gì, bạn cũng sẵn lòng hoàn thành ngay. Tình cảm của đôi bên rất ngọt ngào.
 

2. Cự Giải 

 
Trong thời điểm này, Cự Giải cần phải nghiêm túc nhìn nhận và đánh giá lại bản thân mình. Bạn không nên vội vã hoặc mù quáng chạy theo bước chân của người khác, hãy thử lắng nghe tiếng nói trong lòng mình, để biết điều mình thực sự cần và mong muốn có là gì.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân có vẻ đã nhận thức rõ được đâu sẽ là đối tượng khiến mình xiêu lòng. Vì vậy, bạn không còn giữ khoảng cách với tất cả mọi người nữa mà bắt đầu cởi mở hơn, hi vọng sẽ tìm được người mà mình ưng ý.

Đây chính là 1 tín hiệu tích cực trên con đường tình duyên của bạn đấy. Xem thêm: Mẫu bạn trai lý tưởng của 12 cung hoàng đạo.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy bắt đầu nghiêm túc thảo luận những vấn đề trong tương lai, có lẽ đã đến lúc hai bạn tính đến chuyện về chung một nhà rồi đấy.
 

3. Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy giữ cho mình trạng thái tâm lý tích cực trong suốt tuần này. Trong bất cứ công việc gì, bạn cũng hãy chủ động tham gia, như vậy thì bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều cơ hội để học hỏi điều hay lẽ phải đấy.

tinh yeu 12chd
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân có vẻ đã dũng cảm hơn trong việc theo đuổi tình yêu của đời mình. Nếu đã phải lòng ai, bạn chủ động nói chuyện để kéo gần khoảng cách với người ấy, chứ không còn rụt rè, e ngại, muốn người ta đến với mình trước nữa.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, bạn đã chủ động những tật xấu khiến nửa kia không hài lòng.

Bên cạnh đó, cung hoàng đạo hạnh phúc tuần mới này cũng dần bao dung hơn cho những thói quen không tốt của nửa kia. Nhờ có sự bao dung và dung hòa mà tình cảm đôi bên càng thêm phần gắn bó. Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo dễ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên?
 

4. Hổ Cáp

 
Tuần này thực chất là một tuần khá yên bình đối với Hổ Cáp, vì vậy mà bạn hãy cứ giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ nhé. Tinh thần tích cực sẽ giúp bạn luôn cảm thấy khỏe khoắn, tràn trề sức sống và sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người bạn thầm mến đã dần kéo gần khoảng cách lại với nhau. Hai người có nhiều chủ đề chung để nói chuyện chứ không còn rụt rè, ngại ngần như trước đó nữa.

Biết đâu trong tương lai, người ấy chính là người sẽ sánh đôi cùng với bạn đấy.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, dường như bạn đã thể hiện những mặt tính cách khác biệt với người ấy. Điều này chứng tỏ mối quan hệ giữa hai bạn đã ngày một thân mật, khắng khít hơn rồi. Cả hai bạn đều rất thích cảm giác nửa kia phụ thuộc vào mình.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X