Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần 16 - 17/9, vận MAY tình yêu sẽ mỉm cười với 3 chòm sao này!

Thứ Sáu, 15/09/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất vào cuối tuần 11 - 17/9/2023 này được vũ trụ mở đường giúp các bạn yêu đương thuận lợi.

1. Song Ngư


cung hoang dao hanh phuc nhat vao cuoi tuan

Song Ngư là cung hoàng đạo hạnh phúc nhất vào cuối tuần


Tình yêu mà bạn dành cho ai đó luôn cháy bỏng nồng nàn trong sâu thẳm trái tim bạn, vượt qua mọi khoảng cách, năm tháng hay những vướng mắc lãng mạn khác có thể ập đến với bạn.
 
Những suy nghĩ về người này gần như chắc chắn sẽ hiện rõ trong tâm trí bạn vào ngày cuối tuần. Cứ như thể vũ trụ đang khiến bạn tin rằng những suy ngẫm mãnh liệt của bạn có thể được tình yêu đáp lại.

Hãy bày tỏ cảm xúc của bạn một cách trung thực không hề nao núng và chú ý kỹ đến những lời mà người thân yêu của bạn chia sẻ.
 
Bằng cách đó, bạn sẽ đặt nền móng cho niềm tin mới và củng cố mối quan hệ lâu dài với người mà mình thích, hòa giải chiến tranh lạnh với nửa kia.
 

2. Song Tử


Trong vương quốc của tình yêu đích thực, chỉ có một người có thể thực sự sống theo những tiêu chuẩn cao mà bạn yêu quý trong thời gian này, người đó đang ở rất gần với bạn.

Hãy suy ngẫm về nhiều kỷ niệm đẹp đẽ mà hai bạn đã chia sẻ, sự giao tiếp dễ dàng và sự thấu hiểu không thành lời đã thực sự khiến mối quan hệ của bạn với người đó trở nên đặc biệt.

Nếu Song Tử và người cũ thực sự muốn hiện diện trong cuộc sống của nhau một lần nữa, một trong hai người cần rũ bỏ cái tôi và chủ động bắt chuyện với nhau, vũ trụ sẽ hỗ trợ cho các bạn.

Năng lượng của Mặt Trăng sẽ giúp xoa dịu nỗi sợ hãi của bạn và đẩy bạn đến gần hơn với tình yêu vĩ đại của mình. Hãy tin vào trí tuệ của vũ trụ vì nó biết chính xác nó đang làm gì.

Xem thêm:
Tình duyên rực rỡ giữa tháng 9/2023 những chòm sao này nhớ mở lòng chào đón tình yêu đời mình
Nếu may mắn trở thành cung hoàng đạo vượng duyên giữa tháng 9 thì hãy mở lòng mình ra bạn nhé vì cơ hội như thế không có nhiều đâu, đừng để mọi thứ trôi qua

3. Nhân Mã


Ngày cuối tuần thắt chặt mối quan hệ tình cảm và vun đắp mối quan hệ hợp tác hài hòa khi tình yêu và tình bạn là chủ đề chính của Nhân Mã.

Năng lượng vũ trụ sắp xếp để mang lại cho Nhân Mã sự ổn định và hài lòng về cảm xúc, nuôi dưỡng cảm giác bình yên và hòa hợp bên trong.

Giai đoạn này thúc đẩy bạn ưu tiên sức khỏe tinh thần và tham gia vào các hoạt động mang lại cho họ niềm vui và sự thoải mái thực sự.

Nhân Mã sẽ hình thành những kết nối sâu sắc hơn với những người thân yêu của mình, tham gia vào những cuộc trò chuyện ấm áp và tạo ra những trải nghiệm được chia sẻ.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X