Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo có chỉ số hạnh phúc tốt nhất tháng 9/2022

Thứ Sáu, 19/08/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tháng 9/2022 nêu tên những con người có tinh thần vô cùng mỹ mãn và có trạng thái cảm xúc cao nhất tháng.


1. Song Tử


cung hoang dao hanh phuc nhat thang 9/2022

Song Tử duy trì trạng thái tích cực


Lòng tốt của Song Tử giúp chòm sao này lọt top cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tháng 9/2022. 

Chiêm tinh học cho biết, họ có thể rất dễ xúc động, nhưng cũng có xu hướng tập trung vào những cảm xúc hạnh phúc và tránh đắm chìm lâu vào những phần buồn trong cuộc sống của mình, điều phối cảm xúc cực kỳ tốt.

Bạn ấy luôn đề cao mọi mặt tích cực của cuộc sống và những người xung quanh, bạn giống như cứu tinh của người khác trong lúc khó khăn, ai mà không mến Song Tử cho được.

Song Nhi luôn luôn cố gắng duy trì trạng thái tích cực nhất có thể để cảm thấy niềm vui có thể hiện diện nhiều hơn. Bạn có xu hướng pha trò mọi lúc, có nghĩa là, ở bên bạn thì luôn vui vẻ.

Thông thường, bạn sẽ giải quyết tâm trạng xấu khá dễ dàng và thoát khỏi chúng bởi vì hạnh phúc là điều quan trọng nhất đối với bản thân. 

Cung hoàng đạo mang biểu tượng song sinh có tính cách kép riêng của mình. Do đó, bản chất kép của bạn cho phép một con đường rộng mở để đến với hạnh phúc, đặc biệt là khi cảm thấy thấp thỏm

Chòm sao này có ưu điểm lớn là biết cách để luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống của mình ngay cả trong những điều nhỏ nhặt. Bạn muốn biết những điều khác nhau và ý nghĩa bên trong của cuộc sống bởi vì bạn có sức mạnh để nhìn mọi thứ theo chiều hướng khác nhau.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nhiều tiền nhất năm 2023

2. Cự Giải


Cự Giải có khả năng tìm được niềm vui và hạnh phúc dâng trào sau những ngày ủ dột khi bạn biết yêu thương bản thân nhiều hơn. Hãy cho phép trái tim của mình nghỉ ngơi sau thời gian dài đằng đẵng đấu tranh với tình yêu tình báo.

Những người độc thân có thể tiếp tục dệt mộng đẹp từ những mối quan hệ mới quen, nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội để trao đổi và gặp gỡ những người có chung sở thích. Có như vậy thì hai tâm hồn đồng điệu mới dễ tìm tới nhau hơn. 

Những người cung Cự Giải có xu hướng rơi vào bẫy nhưng nhanh chóng nhận ra khi nào nên lùi lại. Bạn là một người chữa bệnh cho tâm hồn khá nhanh chóng.

Bạn có cuộc sống dễ dàng và thường tránh xa những điều tiêu cực. Bạn là người nhẹ nhàng và hiếm khi quá áp lực với công việc hoặc cảm xúc trong tháng 9 này, không giống như tất cả các cung hoàng đạo khác.

Hãy gác lại mọi chuyện thuộc về ngày hôm qua, ngừng suy nghĩ về những người làm bạn tổn thương. Hãy đứng lên, tiến về phía trước và tìm niềm vui mới cho bản thân bởi vì bạn xứng đáng được hạnh phúc.

Nhìn thì Cua nhỏ có vẻ nhạy cảm nhưng thực ra bạn vô cùng tỉnh đòn và mạnh mẽ đằng sau lớp vỏ mềm yếu bên ngoài. Bạn không bao giờ để người khác quật ngã mình, dù có ủ rũ đến đâu thì vẫn cố gắng vực bản thân đứng dậy.
 

3. Xử Nữ


Chiêm tinh tiết lộ bí mật rằng Xử Nữ sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tháng 9/2022 chứ không phải là ai khác nên các bạn cung này đừng có nghi ngờ nữa nhé.

Bạn coi trọng trải nghiệm từ cả thời điểm tốt và xấu của cuộc đời. Bạn là người mang lại nụ cười trên khuôn mặt của mọi người có mặt trong một căn phòng. Do đó, những cung hoàng đạo thuộc cung Xử Nữ có xu hướng luôn hạnh phúc.

Những người cung này thường có cái nhìn rất triết lý, chăm chú đối với cuộc sống và thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Phong thái tích cực cho phép chòm sao này nhanh chóng chữa lành khỏi những điều tiêu cực.

Quan điểm độc đáo của Xử mang lại cho bản thân động lực để vượt qua tất cả các loại vấn đề. Những người thuộc cung này là những người "thích đi" và có xu hướng trở thành một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất do thường xuyên trốn thoát khỏi thực tế đau khổ.

Xử không chỉ hạnh phúc chỉ vì đạt được một mục tiêu nào đó mà còn háo hức với những dự định trong tương lai của bản thân, dù không có bất cứ ai động viên nhưng bạn vẫn vô cùng cố gắng.

Một mẹo nhỏ để giúp chòm sao này đỡ áp lực trong công việc và đi làm thấy vui hơn đó là cho phép mình nghỉ ngơi 15 phút trước khi hoàn thành một nửa lượng công việc còn lại trong ngày. Khi bạn chịu đổi mới, bạn có thể phát huy trí sáng tạo, cuộc sống cũng trở nên nhiều màu sắc thú vị hơn.

4. Thiên Bình


cung hoang dao hanh phuc nhat thang 9/2022
 
Là cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tháng 9/2022 không oan chút nào bởi vì Thiên Bình luôn biết tự làm mới bản thân và không đòi hỏi quá cao dù đôi lúc có hơi cầu toàn một chút.

Bạn sẽ không thể tìm được giải pháp hoàn hảo cho tất cả vấn đề. Và dù kết quả ra sao, hãy nhớ rằng đấy là quyết định tốt nhất tại thời điểm đó. Ngoài ra, một chút bất ngờ, tự phát sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Thiên Bình là con người khá hướng ngoại, vì thế nên bạn luôn thu hút mọi người với mình. Bạn là biểu tượng của con người giỏi ngoại giao trong xã hội, luôn mang phong thái thoải mái với bạn bè của mình.

Thiên Bình có tính cách rất thoải mái và luôn tìm thấy hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt, bạn bè và các vòng kết nối xã hội là huyết mạch của chòm sao này, tính cách này đưa họ đến một vị trí rất tích cực trong cuộc sống. 

Cung hoàng đạo này thường trở thành ngôi sao của những nơi mà họ làm việc và làm cho nó trông thật thân thiện và thoải mái hơn rất nhiều, công ty nào cũng nên có một nhân viên cung Thiên Bình để khuấy động không khí.

Bạn là một người khá nổi tiếng trong một văn phòng vì bạn là người thích giao tiếp với xã hội, hiếm khi bị trầm cảm và buồn bã. Bình Nhi quan niệm cứ niềm nở và lễ phép thì chẳng ai dám làm khó mình cả, vì thế nên chỉ số hạnh phúc của chòm sao này trong tháng 9 cực kỳ cao.

Xem thêm: Xếp hạng sự linh hoạt của 12 chòm sao
 

5. Hổ Cáp


Tháng 9 chắc chắn sẽ mang lại những điều chỉnh đáng kể trong cuộc sống của Hổ Cáp. Bạn thực sự có được hạnh phúc vì biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn và đánh giá cao bản thân.

Tuy nhiên chiêm tinh nhắc bạn nên biết tiết chế tính hiếu thắng của mình nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa. Việc giữ các mối quan hệ xung quanh quan trọng hơn chút tự tôn sau mỗi cuộc cãi vã.

Hổ Cáp được biết đến là những người giàu cảm xúc, có nghĩa là họ hấp thụ năng lượng của những người xung quanh. Cáp Nhi luôn tìm kiếm những người bạn vui vẻ hoặc đồng nghiệp hợp cạ.

Chiêm tinh thường gọi bạn là "một dòng cảm xúc tan chảy, những người khi được bao quanh bởi những người tích cực, sẽ hấp thụ niềm vui và năng lượng của họ".

Miễn là xung quanh Hổ Cáp có những người bạn cùng chí hướng, không giữ mối hận thù thì ngay cả khi điều gì đó hoặc ai đó làm bạn khó chịu thì bạn sẽ nhanh chóng để sự khó chịu trôi đi như một cơn sóng giữa đại dương.

Những ai thuộc cung Bọ Cạp đều biết rằng hạnh phúc là do chính mình tạo ra. Mọi người sẽ thấy một con người mới của bạn trong tháng 9 này vì thích tập thể dục, giữ gìn sức khỏe, đọc những cuốn sách hay, ăn uống hợp lý, bởi vì rất nhiều điều khiến Hổ Cáp hạnh phúc được tìm thấy ở sự thành công về mặt thể chất.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X