Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao tha hồ dệt mộng đẹp, luôn đong đầy hạnh phúc năm 2024

Thứ Hai, 30/10/2023 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2024 vì vận may tình cảm giúp họ có được cuộc sống như mơ. Thậm chí có nhiều người còn kết hôn trong khoảng thời gian này.


Ma Kết


Theo tử vi cung Ma Kết năm 2024, tưởng như Ma Kết khô khan nên ít ai nghĩ rằng họ là một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2024.

Sự thật là vận trình tình cảm của họ rất rực rỡ trong năm mới. Họ cũng đã sẵn để trải nghiệm tình yêu và sự lãng mạn dồi dào trong năm nay. Khi các hành tinh sắp xếp thuận lợi, Ma Kết sẽ thấy mình là trung tâm của những cuộc gặp gỡ có sự kết nối mạnh mẽ và nhiều đam mê.

Bước sang một chương mới trong cuộc sống tình cảm của mình, Ma Kết sẽ bắt đầu một cuộc hành trình thú vị để thỏa mãn cảm xúc. Ma Kết sẽ tận hưởng niềm vui được đồng hành, chia sẻ những khoảnh khắc thân mật và xây dựng nền tảng vững chắc của sự tin tưởng và hiểu biết. 
 
Với sự hỗ trợ của các hành tinh, Ma Kết sẽ trở nên quyến rũ hơn, dễ dàng thu hút các đối tượng tiềm năng. Hơn nữa, các mối quan hệ hiện tại sẽ trở nên sâu sắc hơn và những tia lửa đam mê sẽ bùng cháy trở lại.

Hơn nữa, ảnh hưởng của sao Mộc sẽ mang đến cơ hội cho Ma Kết gặp gỡ những tâm hồn cùng chí hướng, mở rộng mối quan hệ xã hội của họ và mở ra cánh cửa cho những người bạn tâm giao tiềm năng. Ngoài ra, Ma Kết sẽ thấy mình bị thu hút một cách không thể cưỡng lại được bởi những người gây kích thích trí tò mò trí tuệ và phù hợp với các giá trị của họ.
 
Ma Kết sẽ điều hướng những thăng trầm của các mối quan hệ bằng sự duyên dáng và kiên cường. Hơn nữa, họ sẽ chấp nhận những điều trái ý muốn có thể xảy ra và truyền đạt mong muốn của mình một cách hiệu quả, thúc đẩy các kết nối sâu sắc hơn.
Cung hoang dao hanh phuc nhat nam 2024
 
 

Bảo Bình


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2024, bước sang năm mới, Bảo Bình cũng sẽ gặp may mắn về khía cạnh tình cảm. Năm 2024 sẽ mang đến cho Bảo Bình những cơ hội mới và sự điều chỉnh thuận lợi trong các mối quan hệ của mình.

Ngay từ thời điểm đầu năm, Bảo Bình sẽ thấy mình thu hút những đối tượng tiềm năng một cách dễ dàng. Bản chất quyến rũ và hào quang tự nhiên của bạn sẽ làm say đắm trái tim của những người khác giới có cơ hội gần bạn đủ lâu.
 
Hơn nữa, Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để hình thành những kết nối sâu sắc và có ý nghĩa. Hứa hẹn bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ lãng mạn tràn đầy đam mê và cảm xúc mãnh liệt. Quá trình này sẽ nuôi dưỡng cảm giác thỏa mãn và mãn nguyện trong đời sống tình cảm của Bảo Bình.

Hơn nữa, những gia đình Bảo Bình sẽ may mắn khi có được tình cảm hài hòa và ổn định trong suốt năm 2024. Khả năng giao tiếp hiệu quả của họ sẽ củng cố mối quan hệ giữa hai người, ngoài ra bạn sẽ tìm thấy chính mình khi đáp ứng một số sở thích của người mình yêu.

Bạn hoàn toàn có thể mong đợi đời sống tình cảm được thăng hoa vào cuối năm. Vị trí của các hành tinh thuận lợi cho sự cam kết và các mối quan hệ lâu dài. Một lễ cưới linh đình có thể là cơ hội tốt để gắn kết hai người lại với nhau.
 

Sư Tử 

 
Bước sang năm mới, Sư Tử sẽ có niềm đam mê và hứng khởi dâng trào, nhất là khi họ khởi động lại chuyện tình cảm, Sư Tử đã có những bước tiến rất đáng nể. 

Ở Sư Tử toát ra sức quyến rũ khó cưỡng, làm say đắm các đối tác tiềm năng. Với sự tự tin vốn có, Sư Tử sẽ dễ dàng thu hút tình yêu vào cuộc sống của mình.

Hơn nữa, họ cũng là người ấm áp và hào phóng, khiến đối phương cảm thấy được yêu mến và trân trọng. Sự chân thành này sẽ nuôi dưỡng những kết nối sâu sắc và đảm bảo mối quan hệ lâu dài.

Không những thế, trong năm 2024 này trở nên đặc biệt vì những mối quan hệ này sẽ mang lại nền tảng cảm xúc mạnh mẽ, nâng cao lòng tự trọng và cho phép họ đón nhận tình yêu một cách trọn vẹn.

Vận may tình yêu của Sư Tử cũng là một phần nhờ vào mạng lưới bạn bè tốt và những người thân yêu luôn ủng hộ
 
Hơn nữa, sự liên kết giữa các hành tinh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những Sư Tử muốn đưa mối quan hệ của họ lên một tầm cao mới. Khả năng cầu hôn và đính hôn sẽ rất cao, tượng trưng cho sức mạnh và sự cống hiến trong các mối quan hệ hợp tác này. Sư Tử sẽ tìm thấy niềm vui và sự thỏa mãn khi chia sẻ cuộc sống của mình với người yêu. 
 
Van trinh tinh cam khoi sac
 

Nhân Mã


Nhân Mã là người có một chút  phiêu lưu và lạc quan, năm mới sẽ đặc biệt may mắn về khía cạnh tình yêu của họ. Với sự quyến rũ bẩm sinh và tính cách thu hút, họ dễ dàng trở thành đối tượng mà nhiều người theo đuổi. Bước sang một năm mới, họ sẽ trải qua niềm đam mê và hứng thú dâng trào trong các mối quan hệ của mình.
 
Ngoài ra, tư duy cởi mở và sẵn sàng khám phá sẽ giúp họ kết nối sâu sắc với các đối tác tiềm năng. Hơn nữa, họ sẽ dễ dàng tạo nên những mối liên kết tình cảm bền chặt, nuôi dưỡng cảm giác an toàn và ổn định trong các mối quan hệ của mình.

Riêng cung hoàng đạo Nhân Mã sẽ thấy mình bị thu hút bởi những cá nhân có chung niềm khao khát phiêu lưu và kích thích trí tuệ. Những kết nối cùng chí hướng này sẽ tạo nền tảng vững chắc cho các mối quan hệ lâu dài và trọn vẹn.

Những kế hoạch du lịch thú vị và những chuyến phiêu lưu ly kỳ đang chờ đợi, mang đến cơ hội củng cố tình cảm vợ chồng.
 
Sự lạc quan tự nhiên của Nhân Mã sẽ đóng vai trò là lực lượng hướng dẫn trong các vấn đề căng thẳng trong mối quan hệ. Ngoài ra, họ sẽ tiếp cận tình yêu với tư duy tích cực, cho phép họ vượt qua mọi thử thách nảy sinh.

Không những thế, niềm tin vững chắc của Nhân Mã vào tình yêu sẽ truyền cảm hứng cho đối phương, thúc đẩy sự hòa hợp và thấu hiểu.
 

Song Ngư


Tử vi cung Song Ngư năm 2024 nhận định, chòm sao mộng mơ như Song Ngư luôn ước mơ mình có một tình yêu tuyệt vời và họ sẽ thỏa ước nguyện trong năm 2024 này.

Những cuộc gặp gỡ mới sẽ xuất hiện và các mối quan hệ hiện có sẽ nảy nở và kết nối sâu sắc hơn. Bước sang năm 2024 sẽ mang đến một luồng năng lượng tích cực dâng trào, khơi dậy ngọn lửa đam mê trong trái tim Song Ngư.
 
Hứa hẹn chòm sao này sẽ trải qua chuỗi khoảnh khắc hài hòa và hạnh phúc vào năm 2024. Sự quyến rũ và thu hút của họ sẽ được khuếch đại, thu hút các đối tác tiềm năng.

Với bản tính nhạy cảm, Song Ngư có thiên hướng kết nối tình cảm sâu sắc và năm nay, mong muốn của họ sẽ được đáp ứng dồi dào. Họ sẽ thấy bản thân bị thu hút bởi vô số cơ hội thú vị.

Vũ trụ sẽ sắp xếp để tạo điều kiện thuận lợi cho việc hình thành các kết nối tâm hồn, nuôi dưỡng các mối liên kết vừa thỏa mãn về mặt cảm xúc vừa sâu sắc về mặt tinh thần.

Trong suốt cả năm, Song Ngư sẽ vượt qua những mâu thuẫn nhỏ trong chuyện tình cảm với sự tự tin và duyên dáng. Họ sẽ dễ dàng truyền đạt mong muốn của mình và đối phương sẽ đáp lại bằng sự hiểu biết. Niềm tin giữa hai người sẽ ngày càng nảy nở, làm sâu sắc thêm sự thân mật trong mối quan hệ.
 
Song Ngư được trang bị bởi trực giác nhạy cảm và khả năng yêu thương vô điều kiện bẩm sinh giúp họ dấn thân vào một cuộc hành trình lãng mạn và tận tâm đáng kinh ngạc. Tình yêu sẽ là kim chỉ nam dẫn họ đến bến bờ hạnh phúc vĩnh cửu.

Cự Giải
 

Chòm sao được cai trị bởi Mặt Trăng - Cự Giải sẽ gặp may mắn trong các vấn đề liên quan đến tình cảm trong năm mới. Đào hoa nở rộ, mở ra những cơ hội mới cho Cự Giải tha hồ chọn lựa. 

Chính Cự Giải cũng cảm thấy bất ngờ khi nhận thấy mình đang ở trong một vị trí thuận lợi. Dường như vận trình tình cảm tốt như thế chưa bao giờ xảy ra trong suốt cuộc đời của Cự Giải.
 
Cung hoàng đạo Cự Giải sẽ thu hút những kết nối đầy đam mê và trọn vẹn một cách dễ dàng. Bản chất nuôi dưỡng của họ sẽ tỏa sáng, thu hút các đối tác tiềm năng bằng sự ấm áp và nhạy cảm của họ. Ngoài ra, theo năm tháng, sức hấp dẫn của Cự Giải sẽ ngày càng tăng lên, thu hút tình yêu vào cuộc sống của họ như một thỏi nam châm.

Hơn nữa, Cự Giải sẽ tìm thấy niềm an ủi trước ảnh hưởng nhân từ của sao Mộc, mang lại cho họ khả năng làm sâu sắc thêm các mối quan hệ hiện có hoặc những người độc thân có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu mới thú vị trong tình yêu. Trực giác cảm xúc của Cự Giải sẽ hướng dẫn họ đến những kết nối tri kỷ, mang lại cảm giác thỏa mãn sâu sắc.
 
Cự Giải nên nắm bắt những cơ hội này với trái tim và tâm trí cởi mở, tin tưởng vào bản năng của mình và để tình yêu bộc lộ một cách tự nhiên. Do đó, bằng cách nuôi dưỡng lòng yêu bản thân và nuôi dưỡng tình cảm hạnh phúc, Cự Giải sẽ dễ dàng thu hút những người phù hợp và sẵn sàng đáp lại tình cảm của họ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X