Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này 28 - 29/10, tín hiệu tình yêu sẽ tìm đến 3 chòm sao này!

Thứ Sáu, 27/10/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ánh trăng rực rỡ sẽ đem đến danh sách những cung hoàng đạo hạnh phúc cuối tuần 28 - 29/10 này, các bạn sớm tìm thấy tình yêu của đời mình.

1. Song Ngư


cung hoang dao hanh phuc cuoi tuan

Song Ngư là cung hoàng đạo hạnh phúc cuối tuần này


Khi Trăng tròn soi sáng bầu trời, nó chiếu ánh sáng dịu dàng lên bạn, Song Ngư thân mến, bạn xứng đáng được ưu tiên chăm sóc bản thân, đứng vững và ủng hộ bản thân.

Đã đến lúc tôn vinh giá trị của bản thân và bắt đầu một hành trình đẹp đẽ về khám phá bản thân và yêu thương bản thân.

Bên cạnh đó bạn cũng không ngừng lan tỏa năng lượng đến những người mà mình yêu thương, dần đón nhận những đoạn tình cảm mới mẻ bước vào cuộc đời mình và thôi không còn cố chấp với mối tình cũ.

Đây là thời điểm tối ưu để giải quyết những hiểu lầm còn sót lại hoặc đón nhận những cảm xúc mới mẻ có thể đang nảy nở trong bạn.

2. Bạch Dương


Cuối tuần này, sương mù bao quanh các mối quan hệ của bạn sẽ tan biến, mang lại sự rõ ràng rất cần thiết.

Đối với những người còn độc thân, các hành tinh đang gợi ý một cuộc gặp gỡ đặc biệt ở phía chân trời - một cuộc gặp gỡ có khả năng tạo ra những kết nối bền chặt và chân thực.

Vào 2 ngày cuối tuần, Bạch Dương hãy cho phép những sợi dây kết nối cảm xúc dệt nên tình yêu và sự đồng hành mà bạn mong muốn trong cuộc sống của mình.

Mong rằng cảm giác đổi mới này sẽ mang lại sự ấm áp và niềm vui cho những ngày thu của bạn. Hãy tiếp cận chương mới này như một hành trình hướng tới sự chữa lành, trưởng thành và tái khám phá sự đa dạng phong phú mà cuộc sống mang lại.

Xem thêm:
Top 5 chòm sao có vẻ đẹp NỘI TÂM đáng mê, tốt gỗ hơn tốt nước sơn!
Mặc dù vẻ đẹp bên ngoài có thể thu hút ánh nhìn của chúng ta nhưng không thể đánh bại những cung hoàng đạo có vẻ đẹp nội tâm này.

3. Bảo Bình


Các mối quan hệ nảy nở vào tháng 11 sẽ bắt nguồn từ sự tin tưởng sâu sắc và hiểu biết lẫn nhau và có dấu hiệu xuất hiện từ cuối tuần này.

Hãy tìm kiếm sự bình yên và đổi mới bản thân trong tình yêu thương nồng ấm của bạn bè và cộng đồng luôn hỗ trợ xung quanh bạn.

Bạn sẽ thấy mình có xu hướng bày tỏ những cảm xúc và mong muốn sâu sắc nhất của mình, điều này sẽ củng cố mối quan hệ qua cách bạn chia sẻ với những người thân yêu.

Bảo Bình đã chịu mở lòng hơn và biết cách quan tâm những người xung quanh bằng hành động thiết thực, cuối cùng thì bạn cũng đủ can đảm để cho phép bản thân mở lòng sau những tổn thương cũ.

Tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X