Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

6 cung hoàng đạo giỏi điều tra như thám tử, chớ dại mà lừa dối họ!

Thứ Tư, 23/06/2021 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao dưới đây có đặc điểm bẩm sinh là phân tích, điều tra và làm sáng tỏ những bí ẩn nên họ được ví như Sherlock Homes. Nếu bạn có người yêu, vợ/chồng mang dấu hiệu của một trong những cung hoàng đạo sau, chớ dại mà lừa dối vì bạn sẽ khó lòng mà qua mắt được họ đâu.
 

1. Song Tử - Người điều tra bản năng

 
Song Tử chính xác là người giỏi điều tra khi sở hữu khả năng quan sát nhạy bén. Họ có thể suy luận một sự thật từ những gì đã biết. Chẳng hạn chỉ cần nhìn vào tường Facebook của một người, họ sẽ có thể nói những điều về người đó mà người khác sẽ không nhận ra. Chính khả năng quan sát của họ đã khiến họ trở thành những nhà điều tra giỏi.
 
Bên cạnh, Song Tử rất giỏi trong việc thích nghi với các tình huống, hòa đồng và thú vị nên mọi người luôn cởi mở với chòm sao này. Họ cũng là những người giỏi trò chuyện và biết khi nào nghiêm túc đặt những câu hỏi phù hợp để có được tất cả thông tin mà họ cần.
 
Nếu bạn có một người yêu là Song Tử, rất có thể người đó biết lý do bạn đi đâu vào tối qua, bạn chớ dại mà nói dối họ, bởi họ là một trong những cung hoàng đạo giỏi điều tra như cả thám tử đó!

Cung hoàng đạo giỏi điều tra
 

2. Xử Nữ - Họ rất tinh ý

 
Cung hoàng đạo giỏi quan sát tiếp theo là Xử Nữ. Chòm sao này có khả năng quan sát tỉ mỉ mọi thứ từ cách bạn nhíu máy đến cách bạn liếc mắt, từ đó họ có thể đọc vị ngôn ngữ cơ thể để có bằng chứng họ cần.
 
Bên cạnh tài quan sát, họ cũng rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình đến mức chòm sao này có thể đọc vị được bất kỳ cá nhân nào cũng đang hành động tương tự. 
 
Sự tinh ý của Xử Nữ là bởi khả năng phân tích và bộ não logic, khi nhìn nhận mọi việc, họ có xu hướng lắng nghe cái đầu thay vì trái tim. Các quyết định của họ được đưa ra dựa trên một bằng chứng vững chắc thay vì cảm xúc. 
 
Nếu bạn trong mối quan hệ với Xử Nữ và họ nhận thấy bạn dường như đang cố che giấu điều gì, họ sẽ nhanh chóng điều tra ra thôi. Không giống Song Tử nhờ vào các cuộc hội thoại để có được thông tin họ muốn. Tất cả những gì Xử Nữ cần là một vài giờ nghiên cứu trên các trang mạng xã hội của bạn cùng sức mạnh suy luận tuyệt vời từ việc đọc vị ngôn ngữ cơ thể. Xử Nữ sẽ nhanh chóng có được thông tin mà họ muốn.
 

3. Hổ Cáp - Họ nhìn xa trông rộng

 
Trong chiêm tinh học, Hổ Cáp thuộc nguyên tố nước nên họ có trực giác vô cùng nhạy bén. Ưu điểm này giúp họ rất nhiều trong cách đối nhân xử thế bởi họ có thể đọc được cảm xúc của người khác, có thể nhìn nhận mọi thứ ở góc độ chiều sâu hơn bề nổi vấn đề. 
 
Bên cạnh, Hổ Cáp có thể lấy thông tin từ những nguồn khó tin và đây là thế mạnh của họ. Tất cả những đặc điểm này có thể khiến Hổ Cáp trở thành một trong những cá nhân giỏi điều tra và phán đoán vấn đề. 
 
Chòm sao này có thể đi sâu vào nội tâm người đối diện từ cảm xúc, suy nghĩ. Điều này đôi lúc khiến đối phương run sợ vì nội tâm họ dễ dàng bị Hổ Cáp đọc vị. 
 
Vậy nên nếu bạn có người yêu là Hổ Cáp thì đừng dại mà lừa dối họ, bởi bạn sẽ không qua mắt được họ đâu mà còn làm họ tổn thương sâu sắc. Bị lừa dối là điều mà Hổ Cáp hoàn toàn khó chịu và họ sẽ không bao giờ tha thứ cho điều đấy.
 

4. Nhân Mã - Họ là những người rất tò mò

 
Nhân Mã nổi tiếng thích phiêu lưu, tò mò về mọi thứ. Họ không ngại khi phải tìm kiếm một sự thật nào đó. Nhân Mã bộc trực, thực tế, họ không có ý định né tránh bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong cuộc sống của họ kể cả sự lừa dối trong tình yêu. 
 
Nhân Mã là người cởi mở trong mọi chuyện và tuyệt đối không lừa dối bất kỳ ai. Họ ghét cay ghét đắng những con người giả tạo, nói dối. Nếu phát hiện ra những hành động không chung thực của ai đó, Nhân Mã sẽ nổi giận.
 
Nếu bạn có người yêu Nhân Mã thì chớ mà lừa dối họ, bởi với bản tính tò mò Nhân Mã sẽ nhanh chóng nhận ra điều bất thường, họ sẽ dùng đến khả năng ngoại giao của mình để có được thông tin mà họ muốn, đồng thời vận dụng phương thức tư duy và khả năng thích ứng linh hoạt để tìm ra điều bạn lừa dối họ. 
 
Sẽ không có cuộc điều tra nào quá sâu, quá xa hay quá khó với một Nhân Mã linh hoạt, ưa tìm kiếm sự thật.

Chòm sao làm thám tử điều tra
 

5. Ma Kết – Họ cực kỳ bền bỉ
 

Được cai trị bởi hành tinh sao Thổ, đặc điểm điển hình của Ma Kết là kiên nhẫn và quyết tâm. Chòm sao này sẽ không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi họ đạt được điều họ muốn dù điều đó gian nan, thử thách.

Dù trong hoàn cảnh nào, Ma Kết cũng luôn giữ được một “ cái đầu lạnh” và đưa ra những định hướng, quyết định chính xác và đó là điều khiến họ trở thành cung hoàng đạo có khả năng điều tra tốt.
 
Ma Kết vốn dĩ sống hướng nội, họ luôn thận trọng và sống trong sự hoài nghi nên họ dễ thấy bất an về người mình yêu. Họ sẽ luôn canh chừng người yêu của họ, vậy nên thật khó để qua mắt họ nếu bạn định lừa dối họ điều gì.  
 
Cho dù bạn có mưu mẹo đến mức nào thì cũng nên e dè với Ma Kết. Bởi một khi Ma Kết đã bắt tay vào điều tra, hãy xác định rằng chòm sao này sẽ tìm ra điều bạn cố giấu. Là những cá nhân kiên nhẫn cộng với bản tính hoài nghi, họ sẽ không bỏ cuộc giữa chừng và coi như mọi thứ chưa có chuyện gì. 
 

6. Kim Ngưu – Họ tận tụy tìm kiếm sự thật

 
Cung hoàng đạo cuối cùng có khả năng điều tra tốt là Kim Ngưu. Bởi họ có khả năng suy nghĩ logic và tính cách bền bỉ tìm kiếm sự thật.
 
Những cá nhân thuộc cung Kim Ngưu là người rất thực tế, họ có xu hướng suy xét các vấn đề trên phương diện logic chứ không phải cảm xúc. 
 
Chòm sao này có những đặc điểm tính cách của Xử Nữ và Ma Kết - sự kết hợp của logic phân tích và kiên nhẫn bền bỉ.
 
Sở hữu những tính cách quý báu như vậy nên cũng có nhiều Kim Ngưu làm công việc nghiên cứu, điều tra, công an,..
 
Bên cạnh, Kim Ngưu cũng là người giỏi phán đoán và cũng yêu sự ổn định trong tình yêu. Nếu bạn đang trong mối quan hệ với Kim Ngưu thì hãy thành thật yêu thương nhau bởi họ rất sợ sự lừa dối và với sự thông minh của Kim Ngưu thì bạn cũng khó lòng qua mắt được họ.
 
Trên đây là 6 cung hoàng đạo giỏi điều tra như thám tử. Họ có trực giác nhạy bén và sự tinh ý để nhìn thấu nội tâm người khác, óc phán đoán để tìm ra chứng cứ và tinh thần bền bỉ của Ma Kết để đi tìm sự thật. Lời khuyên là đừng dại gì mà lừa dối họ vì họ sẽ nhanh chóng điều tra ra. Khi đó niềm tin đã mất, tình cảm của các bạn sẽ khó mà lành lặn như xưa.

Tin cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X