Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đố ai làm lại top 4 cung hoàng đạo giàu nhất tuần mới (7-13/3/2022) này!

Thứ Sáu, 04/03/2022 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong danh sách những cung hoàng đạo giàu nhất tuần mới (7-13/3/20220 có gọi tên của bạn không? Cùng xem ai được thần Tài độ trong tuần mới này nhé.

1. Hổ Cáp


cung hoang dao giau nhat tuan moi

Hổ Cáp khá suôn sẻ


Là cung hoàng đạo giàu nhất tuần mới, vấn đề tiền bạc của Hổ Cáp khá suôn sẻ. Ngoài chi trả cho những khoản chi phí nhất định bạn vẫn tiết kiệm được một chút cho những dự định sắp tới. Đây là nhờ phần lớn công sức của bạn tự thân vận động cày như trâu bao ngày qua.

Thời gian tới đây nhiều bạn sẽ dùng số tiền này để đi nghỉ dưỡng, du lịch ở một nơi xa cùng người thương và gia đình. Hổ Cáp có kế hoạch chi tiêu đặc biệt rõ ràng, bắt đầu lên kế hoạch cho tiền bạc của mình từ đầu tuần.

Hổ Cáp có thể học được một vài cách quản lý tiền bạc mới rất khả quan trong tuần (7-13/3/2022), hãy thử áp dụng xem nó có hiệu quả hay không nhé, tuần này bạn nào khai trương cửa hàng, nhập thêm hàng mới về bán cũng khá thuận lợi.

Xem thêm: Quý nhân phù trợ của 12 chòm sao năm 2022
 

2. Song Ngư


Nếu nắm bắt được cơ hội, bạn có thể kiếm về được một khoản bộn tiền trong tuần này. Thành tích gặt hái được khiến bạn ngày càng tin tưởng vào bản thân mình hơn. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món đồ gì đó vào cuối tuần.

Tuần mới này nhiều Song Ngư sẽ nhận được lời mời đi ăn, đi uống nước bàn chuyện làm ăn hợp tác, trong cuộc hẹn đó sẽ có người giúp đỡ cho ví tiền của bạn sau này.

Các cặp đôi đang yêu có thể rủ nhau cùng tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày, hẳn các bạn sẽ có những kỉ niệm khó quên. Chuyến đi này không nhất thiết phải đắt tiền, cái quan trọng là xây dựng tình cảm của 2 người, đôi khi "tiền có thể mua được hạnh phúc".
 

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Bạn có thể trả được hết các khoản vay nợ trong thời gian trước đây, vì thế bạn cũng thấy tâm trạng của mình nhẹ nhàng và tự tin hơn trước nhiều. Nhiều người cực kỳ bất ngờ và cảm động khi thấy Bảo Bình trả nợ.

Dường như không ai có thể ngăn cản bạn kiếm tiền, bạn có thể kiếm được nhiều thu nhập ở nhiều nguồn khác nhau, nên sử dụng nó để lập kế hoạch dài hạn hơn sau khi đã trả hết mọi khoản nợ cũ nhé.

Cuối tuần hãy chú ý chi tiêu, đừng tốn tiền cho những món đố không quá cần thiết, chòm sao này làm được tiêu được nhưng không có nghĩa là tiêu hoang.

Xem thêm: Xếp hạng độ giàu có của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2022
 

4. Thiên Bình


Các công việc làm thêm có thể giúp bạn tăng thêm chút ít thu nhập, khiến cuộc sống của bạn trở nên dư dả hơn đôi chút. Ngoài công việc chính thì Thiên Bình rất chịu khó học thêm các kỹ năng bên ngoài và làm nghề tay trái để tăng thu nhập.

Nguồn thu nhập của chòm sao này vừa nhiều vừa đều đặn, tiền bạc của bạn tăng đáng kể trong tuần, tạo một nền tảng vững chắc cho giai đoạn tiếp theo cho bạn.

Có một vài cơ hội đầu tư đáng giá đang bày ra trước mắt bạn, hãy thử sức một lần xem sao, có thể bạn sẽ thu được một khoản kha khá đấy.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X