Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo này tuy giàu nứt vách nhưng lại hay giả nghèo giả khổ

Thứ Năm, 16/06/2022 16:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo giàu có này tuy giỏi kiếm tiền, giàu nứt vách nhưng lại hay than nghèo, đối với họ tiền không biết bao nhiêu mới đủ.
 

1. Song Ngư

 
cung hoang dao giau co

Song Ngư hay than vãn


Song Ngư là cung hoàng đạo giàu có nhưng rất thích than vãn, khóc lóc kêu mình nghèo, điều này không phải vì họ keo kiệt mà chỉ là muốn người khác chia ngọt sẻ bùi cùng mình. Dù giàu đến mấy thì cung hoàng đạo này cũng hay than vãn nghèo khổ khiến người khác mệt mỏi.
 
Đặc biệt là những Song Ngư sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó, để có thể trở thành người vượt trội, họ không ngừng làm việc chăm chỉ, và khi thành danh, họ muốn mọi người biết đến sự cố gắng của mình.
 
Nếu bạn chơi thân với những người cung Song Ngư giàu có, bán sẽ phải nghe họ than vãn bài ca tội nghiệp của bản thân từ ngày này qua tháng khác, về độ giả nghèo giả khổ đố ai qua được chòm sao này.
 

2. Ma Kết

 
Dù là chòm sao có lối sống đơn giản nhưng Ma Kết tiêu tiền cho bản thân và gia đình khá hào phóng, tuy nhiên nếu bạn hỏi Kết có giàu không, chắc chắn họ sẽ trả lời rằng mình là một con ma nghèo dù trong tài khoản đang đầy tiền.
 
Nói đến chuyện tiêu tiền, Ma Kết không thực dụng như bề ngoài, họ rất hay đốt tiền nên khi hét lên rằng mình “nghèo trắng tay” thì đúng là do họ đã thực sự tiêu xài hoang phí nên hết tiền.
 
Ngược lại khi trong ví có đầy tiền, chòm sao này lại ngứa chân ngứa tay lên kế hoạch cho những dự định trong tương lai tiêu tốn rất nhiều tiền rồi lại kêu với lũ bạn là bản thân rất nghèo đói, không có tiền cho ai vay đâu!
 
Ma Kết kiếm tiền siêu giỏi nhưng tiêu tiền cũng như nước, họ than nghèo là do bản thân mà ra chứ chẳng ai vay được tiền của họ cả.
 

3. Cự Giải

 
Cu Giai
 
Mặc dù là cung hoàng đạo giàu có nhưng Cự Giải thực sự coi mình là một người nghèo đích thực, bởi họ luôn nghĩ về việc lập kế hoạch cho tương lai, số tiền họ kiếm được là để dành cho nghỉ hưu, dưỡng già.
 
Để hiện thực hóa kế hoạch của mình, bất kỳ sự tiêu xài xa hoa nào đối với Cự Giải ở thời điểm hiện tại đều là sự lãng phí.
 
Chòm sao này đầy bất bình và hay kêu khóc vì nghèo đói, trông khá là tồi tàn trước mặt bạn bè nhưng thực ra là do họ hay lo lắng quá xa rồi tự làm khổ bản thân chứ không ai ép chòm sao này khổ cả.
 
Mọi sự nghèo đói, khổ sở là do chính bản thân Cua nhỏ tự tạo ra cho mình chứ không phải là do bị vay tiền, bị quỵt nợ như thiên hạ đồn đoán.
 

4. Bảo Bình

 
chòm sao cư xử thông minh, Bảo Bình luôn tỏ ra rất khiêm tốn, đi chơi với bạn bè sẽ không bao giờ là người thanh toán trước vì sợ bị nợ tiền.
 
Nếu Bảo Bình chịu thanh toán hóa đơn trước thì chắc chắn là do đối phương có vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng họ, còn không thì dù trái đất có ngừng quay đi chăng nữa thì cũng không có chuyện chòm sao này chịu trả tiền trước đâu.
 
Nếu phải chi trả, Bảo Bình phải tính toán rõ ràng và hay so đo tính toán tiền bạc khiến người khác khó chịu. Người thì dư tiền nhưng lúc nào cũng giấu nhẹm, than nghèo, sợ phải trả tiền cho cả nhóm người.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X