Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 6 cung hoàng đạo giả trân nhất bạn chớ vội tin tưởng họ kẻo tổn thương

Thứ Hai, 19/12/2022 17:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo giả trân này không phải ai cũng có mục đích làm tổn thương người khác, chỉ là họ đang cần bảo vệ một số mục tiêu khác trong cuộc sống nên thái độ của họ không thực sự chân thật như bạn vẫn nghĩ mà thôi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Những người giả trân này sẽ khiến bạn cảm thấy khó hiểu vì sự không logic lắm trong những câu nói của họ. Đó là lý do chỉ khi quan sát kỹ lưỡng hơn, bạn sẽ cảm thấy nụ cười mà họ dành cho bạn gượng gạo như thế nào. Và để nhận diện ra sự thật thì bạn cần nhìn vào cách họ làm và hành động hơn là nghe họ nói. 

Hãy nhạy cảm hơn với những tín hiệu mà bạn đang nhận được để nhận diện ai đó hoàn toàn giả mạo, có những người đó là chỉ để làm hài lòng người khác nhưng có những người lại là cố tình đánh tráo khái niệm để khiến bạn bị mất phương hướng. 
 

No. 1 Thiên Bình


Bạn có thể khó chịu với những người nói những câu như: "Cái này ở đâu mà ngon thế?", "Ồ thế à", "Giờ mình mới biết cái này" hoặc "Cái gì đây nhỉ?",... cho dù đối phương đã biết mười mươi câu trả lời. Thiên Bình thường xuyên nói câu có vẻ "ngớ ngẩn" như vậy để thể hiện rằng mình đang quan tâm hoặc để hòa nhập với câu chuyện của mọi người.

Có thể nói, cung hoàng đạo Thiên Bình tránh đối đầu như tránh bệnh dịch vậy, chòm sao này thường bị ám ảnh bởi sự cân bằng nên sẽ làm và nói bất cứ điều gì để giữ hòa khí, vui vẻ với mọi người, nhất là ở nơi công sở.

Họ không muốn nêu ra ý kiến riêng của bản thân, ngay cả khi điều đó có nghĩa là hy sinh các giá trị cốt lõi nội tại của chính mình. Lâu dần họ trở nên giả trân, gượng gạo, cho dù họ cho rằng những gì mình đang làm cũng chỉ vì mục đích là tốt cho mọi người.
 
Trong hành trình tìm kiếm sự công bằng và chính trực xem chúng có tồn tại thực sự hay không, Thiên Bình cảm thấy khó khăn khi phải đứng về phía nào đó. Tuy nhiên, điều này thường có thể có tác dụng ngược lại, dẫn đến việc họ bị mọi người xung quanh chê là giả trân.

Thiên Bình là thế, họ luôn tỏ ra thân thiện với người khác cho dù đối phương là bạn hay là kẻ thù. Họ nghĩ rằng chẳng cần phải đối xử tệ hay tỏ ra trừng phạt ai đó làm gì, việc đó chỉ khiến bản thân luôn rơi vào những cảm giác tồi tệ, không vui.
 
Dù người ta có xì xào thế nào thì Thiên Bình không thực lòng quan tâm. Họ biết rằng việc của mình là làm cho người ta vui nên cứ đạt được mục đích của mình là được.

Họ luôn có ý thức trong việc cố gắng hòa nhập, tránh tranh chấp hay che đậy cảm xúc thật của mình, họ sẽ giả tạo cho đến khi thành công.

cung hoang dao gia tran

Tiết lộ những cung hoàng đạo giả trân nhắc nhở bạn nhớ rằng không phải ai cũng dễ tin đây nhé 

No. 2 Song Ngư

 
Bản chất nhạy cảm, trực giác nhanh nhạy nên không phải ai cũng theo kịp các chuyển biến cảm xúc của Song Ngư. Họ thích nghi rất nhanh để hiểu cảm xúc của người đối diện và tỏ ra đồng cảm với đối phương.

Nhưng lý do chính khiến Song Ngư trở thành một trong những cung hoàng đạo giả trân nhất trong 12 chòm sao đó là vì lý do khá tương tự Thiên Bình. Họ thích làm hài lòng mọi người và sẽ nói hoặc làm những gì cần thiết để khiến người đối diện cảm thấy như đang được thấu hiểu.

Trong một cuộc hội thoại với Song Ngư, bạn không bao giờ có thể chắc chắn liệu họ đồng tình vì bạn đúng hay chỉ để tránh đối đầu và giữ hòa bình.
 
Mong muốn tránh xa xung đột cũng khiến Song Ngư chuyển sang chế độ bảo vệ khi họ nghĩ rằng họ đã bị sai hoặc có thể gây tổn thương cho người khác.

Được cai trị bởi sao Hải Vương, hành tinh của ảo ảnh, Song Ngư là những người kể chuyện bậc thầy, họ có thể thêu dệt nên những câu chuyện ly kỳ mà bất cứ ai nghe xong cũng có cảm giác chúng hoàn toàn là thật. 
 
Mặc dù đó có thể đây là một cơ chế tự vệ tự nhiên nên Song Ngư thổi phồng mọi thứ hoặc thay đổi sự thật. Tuy nhiên, bạn hãy nghĩ tới cảnh khi ai đó phát hiện ra sự thật sẽ rất thất vọng đấy nhé! Do đó, Song Ngư nên bớt việc thao thao bất tuyệt về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình nếu không bạn có xu hướng "phiêu" quá và khiến người khác tin theo.

Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao: Bất ngờ nhất là vị trí số 2
Xếp hạng mức độ mơ mộng của 12 chòm sao chỉ ra rằng sống bay bổng một chút vẫn có ích lợi nhất định, tuy nhiên, nếu để nó thành ảo tưởng tới mức bản thân rỗng

No. 3 Song Tử
 

Song Tử bị mang tiếng là hai mặt cũng chỉ vì sự thiếu quyết đoán của mình nhưng cũng có thể là do họ thích buôn chuyện. Được cai trị bởi sao Thủy, chòm sao này suy nghĩ nhanh, nói nhanh để thích ứng với câu chuyện, hoàn cảnh hiện tại, cho dù là nói dối cho xong chuyện hoặc để tỏ ra mình hiểu biết. 

Mỗi khi không muốn trả lời câu hỏi nào đó, họ chọn cách sẽ nói về cái khác, hơn nữa còn nói rất hay và nói nhanh để tránh khỏi sự nghi ngờ của người khác. 

Không chỉ là cung hoàng đạo hay nói dối mà họ còn có thể trở thành kẻ "ngồi lê đôi mách" nếu không biết kiểm soát lời nói, cảm xúc của mình. Trong các cuộc vui, chòm sao vì "bon miệng" mà sẵn sàng chia sẻ bí mật, những điểm yếu của bạn với những người khác nhằm cố gắng củng cố các mối quan hệ xã hội. 
 
Sao Thủy cũng là hành tinh của giao tiếp và lời nói, thứ mà Song Tử sử dụng làm "vũ khí" để thể hiện bản thân như những gì họ muốn trở thành, không nhất thiết phải là con người thật của họ. 
 
Mặc dù đôi khi các Song Tử chỉ vui vẻ, kể chuyện cười và để câu chuyện thêm hấp dẫn, họ vô tình phóng đại các chi tiết và thậm chí bịa đặt thông tin chỉ vì họ thích cách nghe và nghĩ rằng điều đó khiến bản thân có vẻ thú vị hơn. Về cơ bản, để có những phút giây vui vẻ hiện tại, họ quên mất đi hậu quả có thể xảy ra như gây tổn thương người khác chẳng hạn. 
 

No. 4 Sư Tử

 
Sư Tử rất khéo léo trong việc lấy lòng người khác và mọi người sẽ yêu mến vì tính cách hòa đồng và bản chất lôi cuốn của họ.

Sư Tử thích được mọi người chú ý. Họ sẽ giả vờ quan tâm, thích thú với câu chuyện của người khác, chỉ để được nổi tiếng và thu hút nhiều sự chú ý hơn từ họ.

Các Sư Tử có ý thức về tầm quan trọng của bản thân nhưng đôi khi điều này bị đặt nhầm chỗ, liên tục tìm cách để đáp ứng nhu cầu của bản thân. Thế nên đừng vì sự lấp lánh của Sư Tử mà vội ngưỡng mộ rồi nhất nhất tin theo những gì họ nói.

Mỗi lời nói của mình, họ sẽ đưa ra nhiều dẫn chứng cụ thể, dường như mọi thứ đều rất có lý. Nếu vô tình bị “lật tẩy” Sư Tử sẽ không dễ dàng gì nhận tội đâu, tính kiêu hãnh không cho phép họ nhận lỗi.

Nhận diện ra Sư Tử là cung hoàng đạo giả trân không hề dễ dàng gì nhưng nếu bạn biết trước sẽ tránh được việc bản thân quá tin tưởng và thất vọng nếu mọi thứ không diễn ra như ý. Họ cũng là một con người bình thường và sống vì lợi ích của bản thân mà thôi, do đó, dù việc gì cũng phải cân nhắc và tự đưa ra quyết định, đừng quá nhờ dựa vào Sư Tử.

Co nhung nguoi gioi che giau cam xuc
 

No. 5 Bạch Dương


Có thể nói Bạch Dương là người thành thật, họ không bao giờ có chủ ý muốn nói dối hay tỏ ra giả tạo để trục lợi cho bản thân. Đôi khi suy nghĩ và hành động của họ không đồng nhất là vì có lý do riêng.

Bạch Dương có lựa chọn đối tượng để thể hiện sự giả trân của mình. Với bạn bè thì khó có thể nói dối được nhưng với gia đình thì Bạch Dương có thể nói dối không chớp mắt. Mục đích chủ yếu là che đi điểm yếu của mình và khoe mẽ bản thân.

Bạch Dương được biết đến với tính cách có phần nóng nảy và năng lượng hoang dã, ích kỷ - một sự kết hợp dẫn đến một số hành vi đáng ngờ, đặc biệt là trong các mối quan hệ xã hội.
 
Người nóng tính như Bạch Dương thường lắng nghe với ý định phản hồi chứ không thực sự hiểu câu chuyện. Họ nhanh chóng xen ngang vào bằng những bình luận ngẫu hứng để hướng cuộc trò chuyện quay lại về bản thân họ.

Thế nhưng khi đến lượt bạn xin lời khuyên ư, đừng mong đợi quá nhiều ở họ ngoài một cái gật đầu hay ánh mắt ra vẻ tán thành thoáng qua. Thực ra họ đang mải nghĩ về vấn đề của bản thân nên không thực sự lắng nghe câu chuyện của bạn mà thôi.
 
Nếu bạn cần trò chuyện chân thành, tốt nhất là khi họ thực sự rảnh rỗi, nếu không Bạch Dương không thể tập trung chú ý một chút nào và những lần họ gật gù đều khiến bạn cảm thấy không đáng tin.
 

No. 6 Xử Nữ

 
Xử Nữ là một chòm sao thuộc nhóm Đất, họ làm gì cũng dựa trên sự logic, trung thành và đáng tin cậy. Vì thế họ luôn tạo ra một không khí nghiêm túc xung quanh câu chuyện của mình. Thật khó tin khi Xử Nữ cũng thuộc nhóm cung hoàng đạo giả trân.

Chòm sao này luôn tỏ ra nghiêm túc trong lời nói nên rất giỏi trong việc tạo lòng tin cho mọi người. Họ phản ứng nhanh, lời nói hoa mỹ hay dự trước được tương lai nên người khác khó mà không tin họ.
 
Tuy nhiên, việc gì cũng có lý do của nó, người thành thật như Xử Nữ tỏ ra giả vờ quan tâm hay chú ý tới bạn trong một số tình huống là vì họ ngại nói ra sự thật ở sau đó.

Ví dụ như chính bản tính hay lo lắng và chăm chỉ của Xử Nữ đã khiến họ hành động giả tạo. Đó là việc ngoài mong muốn, thường đó là khi họ giả vờ gật gù đồng tình với những chia sẻ của bạn để bạn nhanh chóng rời đi, dành cho họ không gian riêng để xử lý công việc đang dở dang.

Vì vậy, đừng vội kết tội Xử Nữ, nếu họ có vẻ đang hành động giả tạo, thì đó có thể không phải họ không thích bạn, mà đúng hơn là danh sách việc cần làm của họ dài cả cây số, không có đủ thời gian để nghe hết câu chuyện của bạn. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X