Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo ghét ai ghét ra mặt, nhất quyết không cho ai đó đường lui

Thứ Năm, 27/10/2022 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những cung hoàng đạo ghét ai ghét ra mặt vì họ có xu hướng gia tăng cảm xúc tiêu cực này một cách mãnh liệt, nhất là khi đối diện với những người mà họ không ưa chút nào.

Bạch Dương
 

Bạch Dương chỉ giỏi làm việc chứ không thực sự giỏi trong cách giao tiếp với đối tác hoặc đồng nghiệp, nhân viên của mình. Họ khá thẳng thắn, không ngại thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài, vì thế họ cũng thuộc danh sách cung hoàng đạo ghét ai ghét ra mặt, thậm chí còn dùng những lời lẽ nặng nề để chê bai điểm yếu của người ta.

Không ít nhân viên của Bạch Dương đã và đang "kêu trời" vì cách quản lý có phần độc đoán và cảm tính của họ. Thế nhưng chòm sao này ít khi nhận ra thiếu sót này của bản thân vì họ vốn thiếu đi sự đồng cảm.

Hơn ai hết, Bạch Dương luôn đòi hỏi ai cũng phải chăm chỉ, làm việc quên ngày, quên tháng như mình, còn ngược lại thì bắt đầu tỏ thái độ không ưa. Khi nhân viên không được đánh giá cao, luôn cảm thấy hụt hơi với ông chủ cung Bạch Dương thì họ chọn cách nghỉ việc.

Có thể thấy, rất nhiều người thuộc cung này rất kiêu ngạo và thô lỗ khi không thích ai đó. Thậm chí sẵn sàng nói những lời mỉa mai để chỉ trích, chê bai người ta.

Chòm sao này thậm chí có thể bốc đồng nói những điều rất tổn thương mà không hề suy nghĩ kỹ về điều đó.

Với thành công mình may mắn có được, Bạch Dương có niềm tin rằng họ vượt trội so với những người khác và vì vậy, họ không cần phải tương tác với những người khác, thích một mình một thế giới riêng. 
 
cung hoang dao ghet ai ghet ra mat

Cung hoàng đạo ghét ai ghét ra mặt

Kim Ngưu

 
Tốt hơn hết là hãy tôn trọng sự an toàn, ổn định của Kim Ngưu trong mọi tình huống, nếu không chòm sao này sẽ quay sang khó chịu, cáu gắt và xua đuổi bạn không vì một lý do cụ thể, to lớn nào cả.

Một khi họ bắt đầu ghét thì người đó sẽ không có đường lui. Thậm chí sau đó cố lòng lấy lòng, mua quà, khen ngợi, xin lỗi,... cũng hiếm khi làm Kim Ngưu lung lay.

Cung hoàng đạo Kim Ngưu cố chấp nên rất khó thay đổi góc nhìn của họ về một việc hoặc thậm chí là về một con người. Họ thường tin rằng mình đúng và không có gì phải bàn cãi nữa cả.

Kim Ngưu cứng nhắc và bướng bỉnh; họ sẽ không lay chuyển suy nghĩ của mình, cũng chẳng muốn nghe ai đó giải thích để mở lòng, đón nhận thông tin. Thế nên một khi đã khiến họ không vui, không hài lòng thì họ "ghim" trong lòng và tỏ rõ thái độ không thích ra mặt.

Nếu cảm thấy khó chịu với ai, họ cũng không ngại nói những bình luận tiêu cực về đối phương. Với góc nhìn có phần không khách quan này Kim Ngưu đã bỏ lỡ không ít những mối quan hệ vốn thân thiết từ trước nhưng chỉ vì một hiểu nhầm nhỏ mà xa nhau mãi mãi.

Thực tế là nếu họ cảm thấy người đó không xứng đáng là bạn hoặc người thân, họ lập tức tìm cách tránh xa. Kim Ngưu chỉ thích gần gũi những ai tạo cho mình cảm giác an toàn, yên bình mà thôi, họ không muốn rước thêm phiền phức vào cuộc sống của mình nữa.
 

Sư Tử

 
Dù là người xuất sắc trong nhiều lĩnh vực nhưng nhược điểm của cung Sư Tử đó là nóng tính, nhất là khi nói chuyện với người có kiến thức không nhiều như mình nhưng lại tỏ ra bề trên thì Sư Tử thường rất dễ mất kiên nhẫn.

Chòm sao này cảm thấy tự hào về bản thân mình, thậm chí có người tự cao tới mức tin rằng mọi người đều ở bên dưới họ. Cái tôi quá cao nên họ ghét những ai có thái độ xem thường mình.

Sư Tử luôn thích được chú ý, nên không thể chịu đựng được việc bị ai đó không tôn trọng hoặc mang cho họ cảm giác là người thừa. Vì vậy, khi ai đó phạm phải những điều trên là họ bắt đầu ghét người đó dữ dội.

Lời khuyên cho Sư Tử đó là cần biết hạ bớt cái tôi xuống vì thực tế là nhún nhường một chút mang lại nhiều lợi ích hơn cho cuộc sống của bạn. Đối với người không cùng cấp bậc tri thức thì không cần phải lãng phí thời gian và sức lực để tranh cãi, cứ mặc cho họ muốn nói gì thì nói.

Không hay ho gì với việc nghĩ gì nói nấy, hay nói thẳng khuyết điểm của ai đó trước mặt nhiều người. Có thể bao dung thì cứ bao dung, rộng lượng một chút, đừng cố phân bua đúng sai làm gì.

Đối với những chuyện không quan trọng, bạn đừng nên cố gắng lý luận hay so đo tính toán quá nhiều.
 

Hổ Cáp

 
Ho Cap ghet ai con tim cach ham hai
 
Những cảm xúc của cung hoàng đạo Hổ Cáp khá rõ ràng, dường như làm gì cũng say mê dù đó là yêu hay ghét ai đó. Thế nên Hổ Cáp cũng là một trong những cung hoàng đạo ghét ai ghét ra mặt.

Một khi không ưa người ta, Hổ Cáp còn ngấm ngầm tìm cách trả thù hoặc làm cho đối phương bẽ mặt, hạ bệ, có như thế họ mới cảm thấy hả hê.

Tuy nhiên, cứ hành động theo cảm xúc như thế không chỉ hại người mà còn hại mình đấy Hổ Cáp nhé. Cảm giác ghét bỏ hậm hực trong lòng chỉ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của bản thân bạn mà thôi.

Dù sao cũng nên cho người ta một đường lui, bạn không thích người ta cũng chỉ ở trong hệ quy chiếu của bạn, họ vẫn có những ưu điểm riêng mà bạn không nhận ra hoặc cố tình phủ nhận.

Bạn ghét đối phương chỉ vì không hợp về tính cách, do đó tốt hơn hết là hạn chế việc gặp gỡ, tiếp xúc để gây thêm căng thẳng cho nhau là được, không cần phải tìm cách để làm hại người ta.
 

Nhân Mã

 
Nhân Mã tạo cho người khác cảm giác họ là người vô tư, thoải mái, không quá để tâm tới những chuyện vặt vãnh. Trong khi thực tế thì không phải như vậy mỗi khi họ ghét ai là như hắt nước đổ đi.

Khi không thích một người, họ sẽ tìm mọi lý do để phủ nhận năng lực của đối phương. Thậm chí còn đi nói xấu người ta không tiếc lời.

Thực ra, ghét một người không cần phải trở mặt hay tỏ thái độ rõ ràng. Cảm giác ghét bỏ chỉ đang diễn ra bên trong bạn, trong khi người kia còn chẳng quan tâm tới cảm xúc của bạn một chút nào.

Hơn nữa, mỗi người có quan niệm sống, tính cách, tư duy và cách suy xét một vấn đề hoàn toàn khác nhau. Vậy nên bạn đừng cố gắng thay đổi người khác, cũng đừng bắt người khác phải hành động hay suy nghĩ theo ý mình. Đến khi không được thì lại tỏ ra ghét bỏ, tức giận.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X