Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 9/2023 bão táp, 4 chòm sao này gánh trọn XUI xẻo trong công việc, tiền bạc!

Thứ Bảy, 26/08/2023 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh tháng mới chỉ ra danh sách những cung hoàng đạo gặp trục trặc trong tháng 9/2023, từ công việc tới tiền bạc kiểu gì cũng có biến.

I. Chiêm tinh tháng 9


cung hoang dao gap truc trac trong thang 9/2023
 
Tiếp nối chiêm tinh tháng 8, tháng 9 đang đến gần, biết trước những thay đổi của chiêm tinh và chú ý đến tài lộc sẽ có lợi cho những dự định, sắp xếp của bản thân.

Tháng 9 năm nay, dưới góc độ biến động của chiêm tinh học, vận may của một số chòm sao có thể tương đối ì ạch, đặc biệt cần đề phòng những khúc mắc giữa các cá nhân nơi công sở, cùng xem những chòm sao nào cần chú ý về vấn đề này nhé.
 
Nói chung, tháng 9 có thể mang đến những thay đổi không may mắn về mặt công việc và cuộc sống, chủ yếu tập trung ở những thời điểm sau.
 
  • Sao Mộc đi lùi trong cung Kim Ngưu vào ngày 4 tháng 9
  • Mặt Trời ở cung Xử Nữ đối đỉnh với sao Hải Vương vào ngày 19 tháng 9
     

II. Top 4 cung hoàng đạo gặp trục trặc trong tháng 9/2023


1. Kim Ngưu

 
Vào ngày 4 tháng 9, sao Mộc bắt đầu đi lùi, điều đó có nghĩa là vị trí của sao Mộc trong cung Kim Ngưu bắt đầu di chuyển ngược lại.

Chuyển động ngược của nó có thể tạm thời làm suy yếu vận may của Kim Ngưu. Điều này có thể gây ra một số thách thức và trở ngại xuất hiện trong cuộc sống của bạn, nhiều người cảm thấy tâm trạng hay số bối rối và không chắc chắn.

Vì sao Mộc gắn liền với sự giàu có và thịnh vượng nên có thể có căng thẳng về tài chính trong giai đoạn đi lùi này.

Do đó, hãy quản lý tiền bạc và công việc một cách cẩn thận, tránh những chi phí không cần thiết và duy trì sự ổn định tài chính.

Nếu bạn cảm thấy bối rối và bất lực, đừng ngần ngại tìm kiếm sự giúp đỡ và lời khuyên từ người khác. Nói chuyện với gia đình, bạn bè hoặc người yêu, những người có thể cung cấp cho bạn một số lời khuyên và hỗ trợ hữu ích.
 
Vào ngày 8 tháng 9, Mặt trời ở cung Xử Nữ tạo thành góc tam giác 120 độ với sao Mộc. Điều này có nghĩa là góc giữa Mặt trời và sao Mộc bằng 1/3 góc tròn.

Góc này thường được coi là góc tam hợp mang tới sự tích cực và may mắn cùng cơ hội cho Ngưu, hãy gắng chờ đến ngày này nhé.
 
Ngưu có thể sử dụng năng lượng của chiêm tinh này để điều chỉnh trạng thái của mình và làm giảm tác động tiêu cực của sao Mộc đi lùi đối với vận may của mình nhé.
 

2. Nhân Mã

 
Ngày 4 tháng 9, sao Mộc sẽ bắt đầu đi lùi trong cung Kim Ngưu và vận may của Nhân Mã có thể đang đi xuống rất nhanh.

Điều này biểu hiện ở những thách thức trong sự nghiệp, khó khăn hoặc trở ngại trong chuyện tiền nong.

Nhân Mã sẽ cảm thấy rằng những nỗ lực của mình thời gian qua là vô ích, không được đền đáp xứng đáng, hoặc có thể gặp phải một số khó khăn bất ngờ.

Đây là khoảng thời gian đòi hỏi sự kiên nhẫn và cân nhắc, làm việc chăm chỉ hơn và tìm ra giải pháp cho những vấn đề còn bị tồn đọng.
 
Tuy nhiên, đừng để sao Mộc nghịch hành làm bạn nản lòng hoàn toàn.

Hiện tượng này không hẳn là xấu, nó cũng có thể là thời điểm giúp bạn có cơ hội phản ánh bất công và điều chỉnh cuộc sống.

Nhân Mã hãy tận dụng thời điểm này để xem xét các mục tiêu và kế hoạch của mình để xem liệu có cần điều chỉnh hoặc thay đổi hay không.

Trong quá trình này, một số cơ hội hoặc cách tiếp cận mới có thể được phát hiện giúp bạn vượt qua khó khăn và lấy lại động lực.
 
Vào ngày 16 tháng 9, sao Thủy sẽ đi thẳng vào cung Xử Nữ và vận may của Nhân Mã sẽ được cải thiện.

Đây là thời điểm thuận lợi để kết nối với mọi người xung quanh và giải quyết vấn đề. Tại thời điểm này, sức mạnh của giao tiếp có thể được sử dụng để giải quyết các vấn đề khó khăn.

Tích cực đối thoại và giao tiếp với người khác sẽ mang lại kết quả tích cực.
 
Tuy nhiên, Nhân Mã cũng cần đề phòng sự hiện diện của kẻ xấu, cảnh giác về việc tiểu nhân đổ rắc rối cho bạn, ngồi không cũng dính đạn. Khi giao tiếp với mọi người, bạn cần giữ bình tĩnh và lý trí, không dễ dàng tin những gì người khác nói.
 

3. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Chiêm tinh năm 2023 đem tới sao Mộc nghịch hành trong cung Kim Ngưu khiến Ma Kết có thể phải đối mặt với một số thách thức và khó khăn tại nơi làm việc.

Công việc có thể gặp một số trở ngại, Kết sẽ cảm thấy áp lực gia tăng. Đây là giai đoạn đòi hỏi sự kiên trì và chăm chỉ.

Hãy tập trung và kiên nhẫn, tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề và linh hoạt với các kế hoạch của bạn. Hãy tin vào khả năng của chính mình và tin rằng khó khăn chỉ là vấn đề tạm thời.

Về tài chính, có thể có một số tình huống bất lợi trong tháng 9, áp lực tăng cao, nợ nần chưa trả được. Do đó, bạn nên thận trọng khi chi tiêu và tạo ra một ngân sách hợp lý.

Tránh tiêu dùng bốc đồng và cẩn thận rủi ro trong việc đầu tư, đồng thời duy trì chiến lược quản lý tài chính ổn định và bền vững.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý vì dễ xảy ra lừa đảo, trộm cắp, quỵt lương trong tháng 9 này, nếu bị hỏi vay tiền thì tốt nhất không nên cho vay dễ dàng, rất khó lấy lại được số tiền đã vay trong tháng này đó nha!
 

4. Song Ngư

 
Là cung hoàng đạo gặp trục trặc trong tháng 9/2023 nhưng gặp ít khó khăn nhất, bạn vẫn cần chú ý đến những thay đổi trong vận trình sự nghiệp.

Song Ngư có thể gặp phải một số thách thức và khó khăn tại nơi làm việc. Những rắc rối trong quan hệ giữa các cá nhân hay sự dao động trong cảm xúc cá nhân sẽ tác động tiêu cực đến cảm xúc của Ngư nên bạn cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Hãy thử một chế độ ăn uống tốt, tập thể dục điều độ và ngủ đủ giấc có thể giúp cải thiện tâm trạng và trạng thái tinh thần của bạn.
 
Vào ngày 19 tháng 9, Mặt trời ở cung Xử Nữ sẽ đối đỉnh với sao Hải Vương, điều này có thể ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý và cảm xúc của Song Ngư, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, bối rối hoặc chán nản.

Trong giai đoạn này, Ngư sẽ cảm thấy mục tiêu và ước mơ của mình trở nên mờ mịt, khó tìm được hướng đi đúng đắn.

Cũng sẽ có một số trở ngại và khó khăn trong công việc, và sự đánh giá của người khác sẽ khiến Cá cảm thấy thất vọng và bực bội.

Trong giai đoạn này, Ngư Nhi cần dành thời gian suy nghĩ xem bản thân thực sự muốn gì, đồng thời lên một số kế hoạch và mục tiêu cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi đúng đắn và thúc đẩy động lực của bạn.
 
Chỉ bằng cách làm mọi thứ một cách âm thầm, bạn mới có thể đạt được thành công, nếu bạn nói ra mục tiêu của mình một cách dễ dàng, rất dễ bị tiểu nhân cản trở, dẫn đến một kết cục không như ý.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X